J.Estina rõ ràng hưởng được nhiều lợi nhuận từ sự thừa nhận của Girls’ Generation. Điều đó đã được chứng minh bởi những sự kiện mở cửa hàng đặc biệt vào ngày 5 tháng 11 tại Lotte Mall, nơi có những chiếc túi xách với chữ ký của Girls’ Generation đã được bán hết trong vòng 10 phút.
Những chiếc túi xách được chọn bởi các thành viên của Girls’ Generation, đã thu hút nhiều sự chú ý kể từ khi J. Estina bắt đầu những chiến dịch quảng cáo chúng. Những chiếc túi xách, được biết đến dựa theo từng lựa chọn của các thành viên như "ba lô của Yoona" và "ba lô của Taeyeon", được phổ biến trong số nhiều khách hàng từ học sinh đến người lớn. Thậm chí mọi người còn đặt trước những chiếc túi xách đó nữa.Song Ji-won từ bộ phận tiếp thị của J. Estina cho biết, "Nhiều khách hàng của J. Estina và nhiều fan của Girls’ Generation đã đến cửa hàng và mua những chiếc túi xách có chữ ký ngay lúc cửa hàng của chúng tôi vừa mở cửa tại Lotte Mall. Chúng tôi muốn chia sẻ cơ hội này với nhiều người hơn, do đó chúng tôi đã chuẩn bị sự kiện khác với 1 chiếc túi bởi tất cả 9 thành viên cùng nhau chọn".
Khuyến mãi đặc biệt này sẽ diễn ra vào ngày 19/11 lúc 10:30 sáng tại cửa hàng túi xách J. Estina trong Lotte Mall ở Jamsil.
Khuyến mãi đặc biệt này sẽ diễn ra vào ngày 19/11 lúc 10:30 sáng tại cửa hàng túi xách J. Estina trong Lotte Mall ở Jamsil.
Credit: newsprime.co.kr
E-TRANS: Taengfan@fanwonder.comV-TRANS: Mèo @snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com
"ngày 5 tháng 22" hả trans? :-/
Trả lờiXóathông cảm đi bạn Sin nó nhiều việc nên hơi bị stress đánh nhầm=))
Trả lờiXóacác bạn ơi bình chọn cho SNSD nha,có 2 mục lận đó:
Trả lờiXóaWe10 (trên YanTV) : chart.yan.vn/we10
Mama (award) : http://snsdvn.blogspot.com/2011/11/vote-snsd-mama-2011.html
:x
Trả lờiXóa