Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[16.02.12] Sooyoung “đạp thắng” vào 'Speed'


Có vẻ như việc SooYoung tham gia một vai chính trong bộ phim truyền hình sẽ được  trì hoãn lại một thời gian.

Sooyoung sẽ không tham gia vai trò của vai nữ chính cho "Speed" của bộ phim truyền hình của Joseon. Một đại diện của SM Entertainment cho biết: "Điều này đã được quyết định cuối cùng rằng, Sooyoung sẽ không xuất hiện trong" Speed ​​". Trong khi tập trung vào các hoạt động của Girls 'Generation trong thời gian này, chúng tôi sẽ tìm các công việc và chương trình khác cho cô ấy. "

Khi những tin tức về việc Sooyoung tham gia vai trò nữ diễn viên chính của “Speed” đầu tiên nổ ra vao tháng mười một năm ngoái, đã có những đánh giá tích cực về sự xuất hiện của trong bộ phim truyền hình này. Tuy nhiên, Girls 'Generation đã một lịch trình được chuẩn bị sẵn ở nước ngoài quá trình sản xuất của "Speed​​", bước đầu đã được lên kế hoạch để bắt đầu trở lại đóng phim vào tháng Mười Hai năm ngoái, gặp phải một số hoàn cảnh khó khăn không thể tránh khỏi.

Một quan chức phát thanh truyền hình nói, "Có vẻ như hợp đồng với các diễn viên cho bộ phim vẫn đang phải chờ đợi. Như vậy, quá trình chuẩn bị vẫn chưa được hoàn thành cho đến nay, việc quay phim của bộ phim đã không bắt đầu. Bởi vì điều này, công ty của Sooyoung dường như đã quyết định không để cô ấy tham gia bộ phim. "

Sooyoung cho thấy tiềm năng của mình trong diễn xuất khi cô xuất hiện trên bộ phim sitcom vào năm 2008 của đài KBS 2TV "Unstoppable Marriage" bộ phim 'Hello Schoolgirl'.
______________________________
Source: fanwonder.com
V-translated by Que Chi@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit

10 Comments:

  1. Sau lúc nào cũng tới gần chót lại ko đóng thế T^T

    Ta đang trông ngóng mỏi mòn mà T^T

    Trả lờiXóa
  2. kì vậy ... cái ông này ... để fan mừng tin gòi đá tinh thần ta xuống hay sao zậy ... mong chờ phim này lâu gòi mah .... géc quá đi :((:((

    Trả lờiXóa
  3. ta đã đặt gạch ngồi hóng mà nỡ lòng nào phá gạch của ta TT.TT

    Trả lờiXóa
  4. buon wa di mat het phim de ngong rui

    Trả lờiXóa
  5. huhuhu, k chiu dau!!!tai sao chu',dien xuat cua so` hay z ma k dc dog film, wa' dag!!!huhuhu.mog cho` vai nay` cua~ so` lam' nhug lai k dc nhin so` dog' film rui !!! hateeeeeeeeeeee

    Trả lờiXóa
  6. tội sò wá! chắc sò buồn lắm!!.

    Trả lờiXóa
  7. OH my god! sao k noi som lam nguoi ta cu cho dai co ra vaj ak.Ma SOO k tham jia cung tot vi nghe noi cai kenh do rat it nguoi xem k toi 1% nua. mac du co hoi bun nhung SOO van co fim dong dai dai.

    Trả lờiXóa
  8. zay la hok co phim cua so roi ha

    Trả lờiXóa