Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[17.02.12] Jessica chia sẽ về lần thử sức đầu tiên của mình trong diễn xuất.


Jessica bày tỏ những cảm xúc tích cực của mình trong lần đầu tiên tham gia phim truyền hình.


SNSD Jessica đang đóng vai diễn là Kang Jonghee trong bộ phim truyền hình vào thứ tư và năm của đài KBS 2, "Wild Romance". Mặc dù Jessica đã từng đóng vai chính trong một vở nhạc kịch trước đây nhưng đây là lần thử súc đầu tiên của cô với phim truyền hình.

Jessica, chúng ta đã từng biết thông qua cuộc phỏng vấn, là một người rất lo lắng nhưng tràn đầy sức mạnh ý chí. Jessica cho biết:" Tôi đang có thời gian thú vị với nó. Tôi ước rằng sẽ có nhiều thời gian hơn vì vậy tôi đã buồn". Jessica cũng nói rằng:" Đúng là sự xuất hiện của tôi trong "Wild Romance" là một quyết định vội vàng. Tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị bởi vì có rất nhiều lịch trình ở nước ngoài của SNSD. Tôi cảm thấy một chút buồn vì tôi không thẻ chỉ tập trung vào bộ phim. Tuy nhiên tôi thật sự hạnh phúc khi có thể trải nghiệm một cái gì đó mới mẻ".

SNSD đang hoạt động không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở châu Á, cũng như Mỹ và châu Âu. Mặc dù với tất cả các hoạt động mà họ có, nó cũng không làm thay đổi quá trình làm bộ phim "Wild Romance". Jessica thậm chí phải trở về Hàn Quốc trước, một mình, sau khi hoàn tất lịch trình ở nước ngoài. Jessica, người thường ngủ rất nhiều, đã phải tiếp tục làm việc mà hầu như không có giấc ngủ nào. jassica nói rằng:" Tôi đã không thể ngủ nhiều, tôi lo lắng rằng mình sẽ trông mệt mỏi trong phim. Đúng là tôi đã mệt mỏi về thể chất". Cô ấy cười và nói thêm:" Tuy nhiên có rất nhiều điều mà tôi đã học được từ bộ phim này". 

Trong bộ phim này, Jessica phải khóc trong nhiều cảnh. Đó là điều khó khăn khi lần đầu tiên tham gia đóng phim. Về điều này, Jessica cho biết:" Những cảnh tình cảm thật sự là một điều thú vị đối với tôi. Tôi thích bản thân mình tập trung và hòa nhập vào cùng một cảm xúc".

Gần đây, Jessica đã bị "đá" bởi nam diễn viên chính trong phim, Park Mooyeol do Lee Dongwook thủ vai. Khi được hỏi cảm giác của bạn thế nào khi bị "đá" như vậy, với tính cách táo bạo của mình, cô ấy nói:" Tôi chưa bao giờ bị "đá" một cách tồi tệ như vậy ngay cả trong cuộc sống thực". Sau khi cười, cô ấy lại nói:" Khi tôi tập trung vào những cảm xúc trong khi diễn, nói thực sự làm tổn thương lòng kiêu hãnh của tôi".
Jessica cũng nhắc đến nụ hôn của cô với Lee Dongwook.

Thông qua một cuộc phỏng ván gần đây với NewsEn, Jessica đã nói về cảnh hôn của cô với Lee Dongwook mà đã thu hút rất nhiều sự chú ý không lâu trước đây. Jessica nhớ lại:" Tôi đã diễn một cảnh hôn tại một nơi khác trước đây. Nhưng vào lúc đó, tôi diễn giống như tôi đã làm, vì vậy tôi thực sự lo lắng về việc này".
Cô ấy cười và nói:" Trước khi chúng tôi bắt đầu quay phim tôi đã nói:" Anh thực sự phải quay cảnh hôn này", và tôi cảm thấy lo lắng". Jessica dường như xấu hổ về điều đó và cũng nói thêm:" Tôi đã thực hiện cảnh hôn này một cách thoải mái bởi tôi chỉ làm theo sự chỉ dẫn của anh Lee Dongwook".

Khi được hỏi:" Có bất cứ cảnh NG nào không?", cô ấy trả lời:" Có........có ít hơn là tôi nghĩ. Nhưng có rất nhiều đoạn phim bị cắt vì vậy chúng tôi phải quay rất nhiều".

_________________________
Cre: soshified
V-translated by ThuyLinh@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit.


6 Comments:

  1. Mều hok đc ngủ thì còn gì là " Công Chúa ngủ trong rừng " nữa ^^
    "tôi chưa bao giờ bị đá"--->toàn là Mều đá ngừi ta...LOL
    "tổn thương lòng kiêu hãnh của tôi"-->>vì vậy đừng đóng những vai làm Sone đau tim như zầy nữa nhá Công Chúa

    Trả lờiXóa
  2. k co jess dog' thj chac mih cg k xem film nay, toi nghiep jess

    Trả lờiXóa
  3. Có đoạn clip quay lại cảnh phỏng vấn này k bạn??

    Trả lờiXóa
  4. " Tôi đã diễn một cảnh hôn tại một nơi khác trước đây. Nhưng vào lúc đó, tôi diễn giống như tôi đã làm, vì vậy tôi thực sự lo lắng về việc này".
    câu này hơi bị khó hiểu àk :-?

    Trả lờiXóa