Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[22.03.12] Yuri xuất hiện trong chương trình “ Midnight TV Entertainment”


Trong mục “ Phỏng vấn nhanh ngôi sao” trong chương trình “ Midnight Tv Entertainment” của đài SBS, Yuri đã cho thấy sự tự tin của cô ấy về vẻ đẹp hình thể của mình.

Tại buổi phỏng vấn ngày hôm đó, Yuri đã nhận được một câu hỏi khá táo bạo từ Yoo Ah-In là: “Em có nghĩ em xinh đẹp không?''

Về câu hỏi này, Yuri trả lời ngay không một chút do dự: “Thật ra, em không nghĩ mình không xinh đẹp”

Yuri sau đó bắt đầu cảm thấy bối rối vì sự phản ứng của mọi người trước sự thành thật của cô, liền thêm vào: “Tôi cảm thấy có một chút gì thiếu sót khi nhìn bản thân”

Ở chủ đề về sự nổi tiếng của Yoo Ah-In và Lee Jae Hoon trong SNSD, Yuri nói: “Họ thực sự rất tò mò, liên tục hỏi tôi về hai người ngay khi tôi từ phim trường Fashion King trở về, họ phát cuồng vì Yoo Ah-In và nói rằng Lee Jae Hoon cũng đẹp trai”

Mặt khác, ở mục “Vent Out Talk”, Yuri cho thấy sự quyết tâm của mình về drama Fashion King khi nói: “Có thể sẽ rất vụng về khi lần đầu tiên diễn xuất (với vai trò là diễn viên chính) nhưng tôi sẽ làm hết sức có thể khi các khán giả xem chúng theo mặt tích cực thay vì tiêu cực”

 _____________________________
Source: soshified
V-translated by foftears@sones-vn.com
Do not take out without credit

5 Comments:

  1. Ủng hộ unnie hết mình, Yul đen xinh đẹp!!!

    Trả lờiXóa
  2. phan ung cua anh chang do la sao nhi! sao co hinh Tae xuat hien nua hay la anh ta thich Tae. .......?

    Trả lờiXóa
  3. Sao mặt Yul đen thế kia......

    Trả lờiXóa
  4. luc Yul cuoi de 2 tay len che mieng..... ieu chet di duoc.....

    Trả lờiXóa