Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[SONESvn Subs] Fashion King Ep 3 + 4

Online 
V-Trans: Sunlun, Quỳnh, foftears
Editor: Sunlun
Timer: Migodey
Encoder: HP.Rex
Banner: Tít, Ly
Brought to you by FK Team@sones-vn.com 
MF: 001 || 002 || 003 || 004 || 005 || 006

[IMG] ~~~ Ep 4 ~~~[IMG]
V-Trans: Sunlun, Quỳnh, foftears, Trangtrx
Editor: Sunlun
Timer: Migodey, MiaClay57
Encoder: HP.Rex
Brought to you by FK Team@sones-vn.com
MF: 001 || 002 || 003 || 004 || 005 || 006
 Tudou 1
 Tudou 2 
Nhaccuatui

Khuyến khích nên xem ở Tudou vì load nhanh ( nhưng không HD )
Chúng tôi sẽ không up link youtube từ youtube nữa vì bị chặn 
Ep này sự xuất hiện của Choi Anna cũng khá ổn định
Đặc biệt là nụ hôn với...( Chú ý từ phút 15) =)) 

64 Comments:

  1. Cám ơn Subteam nhiều lắm , các bạn đã làm hết sức và chúng tôi luôn ủng hộ các bạn .
    Hwaitingggggggggggggggggggggggggg !!

    Trả lờiXóa
  2. Hat-trick coming out~
    GOod job

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh18:30 27/3/12

    tks st nhìu

    Trả lờiXóa
  4. tks ST nhiều lắm, các bạn đã vất vả rồi :X~
    giờ tui ngồi xem đây hehe :D

    Trả lờiXóa
  5. Kết mạnh cáj banner nka.keke.

    Trả lờiXóa
  6. Tốc độ ánh sáng!!!

    Trả lờiXóa
  7. ^^ Đội này bá đạo ghê

    Trả lờiXóa
  8. Thanks nhìu lắm, tốc độ ghê gớm

    Trả lờiXóa
  9. thần tốc. keke. chờ love rain coi một thể

    Trả lờiXóa
  10. ST co sub Love rain hok the!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  11. hehehe...tks nhiu...tap nay yul lah lung wa...chac tai nhiem tu sic....^^..nhin yul bi Michel la thay thuog yul wa....

    Trả lờiXóa
  12. tuyệt diệu s<3nes no1

    Trả lờiXóa
  13. có đau đớn cũng coi cho được Sub ep 4...mặc dù ta bik cứ ẻm xuất hiện là con tim ta tan nát...

    Trả lờiXóa
  14. Còn cái này thì bá đạo hơn.. sau bên kia vài tiếng :x

    2 ông già blog này... iu chết đi mất =))

    Trả lờiXóa
  15. St quá đỉnh luôn ấy :x :x

    Trả lờiXóa
  16. tks ST nha :X~
    Yul bị cha đó kiss rồi, thật sự em nói không nên lời... :((~

    Trả lờiXóa
  17. pan oi, sao minh coi ep 4 tren todou hk dc vay?

    Trả lờiXóa
  18. mình coi cũng k dc nữa

    Trả lờiXóa
  19. khôg xem được trên Todou :(

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh21:06 28/3/12

    E cũng vậy? Chiều nay còn xem được, giờ lại không xem được??? :(((((((~~~...

    Trả lờiXóa
  21. minh coi koduoc tren todou

    Trả lờiXóa
  22. Nặc danh21:25 28/3/12

    todou lúc đầu nhanh. lúc sau cứ rì rì sao í. dù gì cũng cảm ơn st nhìu

    Trả lờiXóa
  23. T-T ST ơi Ep4 xem hk đc ??

    Trả lờiXóa
  24. mình cũng xem ko được tới.

    Trả lờiXóa
  25. đồng bào ơi có ai nói mình biết why lại xem hok được trên Tudou hok ???

    Trả lờiXóa
  26. mấy bạn cũng hok xem được giống mình ah (_ __")

    Trả lờiXóa
  27. buồn thật , dù biết là phim , nhưng sao hôn thắm thiết quá vậy trok @@

    Trả lờiXóa
  28. có ai giúp mình ko sao mình down MF về rùi mà ko xem được

    Trả lờiXóa
  29. sao mình k xem đc ở tuduo vậy :((

    Trả lờiXóa
  30. mình cũng như nhiều bạn khác không xem được ở tudou
    subteam có thể up lên dailymotion hay nhaccuatui được ko?
    ở 2 trang đó không bị chặn bản quyền
    anyway, thank subteam ^^

    Trả lờiXóa
  31. Hic,2 ngày nay không coi được ep3 và ep4 ức chế quá adim ơi, con cứ bị đứng hoài àh :((((((((((((((((((((

    Trả lờiXóa
  32. Ủa? Ep4 sao k có phần coi online thế admin??

    Trả lờiXóa
  33. sao koi tren tudou hk dc zi admin

    Trả lờiXóa
  34. YTB đã chặn FK rồi, vì thế bọn tớ k up ytb nữa mà up bên tudou

    - tudou là web của TQ xem video load cực nhanh, nhưng sao mọi người xem k được nhỉ... khó hiểu thiệt :|

    Trả lờiXóa
  35. trên tudou sao chưa có xem online vậy bạn

    Trả lờiXóa
  36. sao ep4 part 003 download lại là part 004 vậy bạn?

    Trả lờiXóa
  37. Oh god! Kiss scene kìa O.,O
    Sao trông cô Anna hôn dở tệ, như ngại ngần, e thẹn vì "đây là lần đầu của em" ấy.
    Yul player đâu rùi? biến hình, kekek

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anna hôn thấy có kinh nghiệm hơn Jessi =))

      Xóa
    2. yes ! thấy Anna kiss tự nhiên hơi ^^

      Xóa
  38. Kiss sence của Yul, các unnie nhà mình đều... kekek!!!

    Trả lờiXóa
  39. xem đc Ep4 ùi tks ST nhìu nhé

    Trả lờiXóa
  40. troi oi.......coi phim thay ma tuc mun dien lun......Gul bi may mu do dah huhuhuu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ừa cái tập 4 toàn đánh đấm @@ phim cực hay

      Xóa
  41. hix hix mình zẫn ko xem dc ? Sao zậy trời

    Trả lờiXóa
  42. thiệt tình gét cái kiss scene gê...hix

    Trả lờiXóa
  43. Quá là nhanh đó, phim vừa ra sub đã ra ngay rồi!!!!
    Cảm ơn rất nhiều!!!!

    Trả lờiXóa
  44. gan cuoi ep 4... nu cuoi cua Yul la sao z moi nguoi.... Yul co dong vai ac k z??? huhu.... nhin nu cuoi nhech mep cua nang ...ta dau long....

    Trả lờiXóa
  45. Yul hay có kiểu cười nhếch mép nhờ.nhìn đểu2 lsao ý =) đậm chất seobang b. Mều

    Trả lờiXóa
  46. nhìn bạn Anna lúc nào mặt cũg buồn thiu... thươg qá...

    Trả lờiXóa
  47. tudou mình coi chậm rỳ hà pực quá nên mình ko coi nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu chậm do mạng or máy bạn yếu đó... chứ tudou load nhanh hơn cả ytb :|

      Xóa
  48. yuri unnie hon co kinh nghiem hon sica unnie

    Trả lờiXóa