Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[06.04.12] Đạo diễn của "Fashion King" cho biết: Yuri sẽ thành công với vai trò là một diễn viên

Gần đây, Yuri đã ra mắt trong lĩnh vực truyền hình thông qua bộ phim "Fashion King" của đài truyền hình SBS, cô đã nhận được nhiều phản hồi tốt cho khả năng diễn xuất của mình. Mặc dù trước đây Yuri đã từng xuất hiện trong các sitcom như "Unstoppable Marriage’‘Flower Boys’ Series of Terror Events’ nhưng đây là lần đầu tiên cô đóng vai chính trong một bộ phim. Mặc dù không có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất, nhưng Yuri đã chứng tỏ rằng cô có thể xử lý tốt những cảnh quay khác nhau. Từ cảnh hôn nhau với Lee JeHoon tới những cảnh tình cảm mà yêu cầu sự tập trung cao độ, cô đã nắm bắt tất cả với sự hoàn hảo tuyệt đối.
Tại các buổi chụp hình gần đây của "Fashion King"Sports Chosun đã gặp đạo diễn của bộ phim, đạo diễn Lee MyungWoo, ông đã ca ngợi khả năng diễn xuất của Yuri bằng cách nới rằng: "Yuri đã cho thấy sự cải thiện lớn trong khả năng diễn xuất của mình".

Ông cho biết thêm: "Lúc đầu tôi đã phải hướng dẫn và cung cấp cho Yuri rất nhiều những gợi ý trong diễn xuất. Trong khi quay cũng có rất nhiều lần phải được thực hiện lại. Tuy nhiên, ngày qua ngày, kỹ năng diễn xuất của cô ấy đã đã tốt hơn. Khi tôi chỉ ra những thiếu sót của cô ấy, cô ấy sẽ lưu ý điều đó và sau đó thể hiện chúng sao cho phù hợp với diễn xuất của mình. Trên tất cả, Yuri rất giàu cảm xúc. Thái độ của cô ấy cho bạn biết rằng cô ấy luôn luôn sẵn sàng. Cô ấy sẽ thành công với vai trò là một diễn viên".


"Fashion King" là một bước đệm cho Yuri bước vào thế giới diễn xuất. Hệ thống đào tạo có bài bản của công ty SM chắc chắn có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng diễn xuất đặc biệt của cô. Các nghệ sĩ thuộc công ty SM đều được học diễn xuất từ những ngày làm thực tập sinh và các buổi đào tạo nghiêm khắc. Giống với các nghệ sĩ khác, Yuri cũng phải trải qua quá trình đào tạo nghiêm khắc này.

Một đại diện của công ty SM cho biết: "Yuri mong muốn và thể hiện niềm đam mê của mình, cô ấy muốn trở thành một diễn viên xuất sắc. Trong các buổi quay phim, Yuri đã lắng nghe một cách cẩn thận như không muốn bỏ lỡ bất cứ lời chỉ dẫn nào từ đạo diễn và các diễn viên tiền bối và cô ấy đã làm việc rất chăm chỉ để tự cải thiện bản thân mình".

Trong khi đó, vào tập 7 của bộ phim "Fashion King" sẽ được chiếu vào 09 tháng 4, các nhân vật chính sẽ phải đối mặt với một cuộc xung đột mới mà được dự kiếm sẽ là bước ngoặt mới cho bộ phim.

Source: Fanwonder  
V-translated by ThuyLinh@sones-vn.com
Do not take out without credit.

10 Comments:

  1. câu cuối thật là hóng Ep tiếp theo wá đi..
    Đúng là diễn xuất của Yul hay thật..:D

    Trả lờiXóa
  2. Yul unnie deabak!!!
    S9 say mê nghiệp riêng wa, mừng nhưng mà bất an, hức hức!!

    Trả lờiXóa
  3. cái ep tiếp theo gay cấn ! mong ep có sớm

    Trả lờiXóa
  4. yul cố gắng lên. lun ủng hộ unnie! <3

    Trả lờiXóa
  5. hóng ep7 quá đi mất, Yul diễn xuất hay lắm

    Trả lờiXóa
  6. ep típ theo là chiện tình tay 4 chính thức bắt đầu!! ... hóng hóng nhá!! ^^

    Trả lờiXóa
  7. mong mau co ep 7 hoi hop wa di

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh12:12 7/4/12

    Yul cố lên!

    Trả lờiXóa