Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[TRANS] Tin nhắn sinh nhật của Jessica || 19.04.12


Tôi nhận được nhiều tình yêu và lời chúc mừng như thế này thì có được không nhỉ?

Tôi rất cảm động và cũng rất cảm ơn mọi người  euang ~
Sẽ tốt hơn nếu tôi có thể bày tỏ cảm xúc của mình TT. TT (bày tỏ đi nào...bày tỏ... kekeke)
Cám ơn tất cả mọi người, hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của tôi.

Tôi ~ thổi nến như thế này vào hôm nay nhiều lần lắm ^^ hihi
Cám ơn các thành viên đã hát những bài hát tuyệt vời cho tôi, mình yêu các cậu (trái tim)



P/s: nhiếp ảnh gia Myong ở bên phải tôi khi tôi thổi nến! Chụp hình nào! Một tấm ảnh đã được chụp hihi, mặc dù tấm ảnh không được đẹp lắm ...nhưng hôm nay là sinh nhật...nên bỏ qua kekeke
_________________________
source: girlsgeneration.smtown.com
V-translated by chivigne@sones-vn.com
Do not take out without credit


P/s Nhiếp ảnh gia Myong chắc là Tiff rồi.

22 Comments:

  1. Cô Hwang cũng biết dìm hàng ng ta thật

    Trả lờiXóa
  2. hehe, Myong toàn chụp nhũng khoảnh khắc độc, cái mỏ bạn Mều thật khó đỡ

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh12:14 19/4/12

    nể cô Hwang qá

    Trả lờiXóa
  4. Sao lại gọi người ta là Myong hả nàng????

    Vậy cho ta hỏi nhỏ, người ngồi bến trái nàng là ai??? Và người ngồi sau nàng ( ôm nàng ) là ai?? hí hí hí!!!

    Trả lờiXóa
  5. Myuong là Hwang MyYoung - Tiffany [Stepphaniez Hawang] đó bạn

    Trả lờiXóa
  6. tiff là mi young cơ mà sao lại là myong nhỉ

    Trả lờiXóa
  7. Người ngồi bên trái nàng là cá sấu con của nàng! sau lưng nàng chỉ có thể là yul! mulaaaaaaaaaaaaaaaaa

    Trả lờiXóa
  8. sinh nhat hanh phuc ben gia dinh soshi unnie nhe

    Trả lờiXóa
  9. nấm à, dìm hàng dân chung đến sn chị 8 người lại dìm hàng lại cho coi

    Trả lờiXóa
  10. HPBD mều cưng của tar
    Sn hạnh phúc bên cạnh 8 unnies còn lại nhé
    tội mều, bị miyoung nó dìm hàng

    Trả lờiXóa
  11. chị Tiff dìm hàng chị Jess kà..=)))

    Trả lờiXóa
  12. jess dth wa'..sn zui c nha:X

    Trả lờiXóa
  13. ôi cái ảnh đầu tiên sica cute chết đi dc
    happy birthday sica iu quý
    ko bít yoong nó có tặng quà gì cho chị ko ta
    chắc là có thui
    sinh nhật vợ mà ko tặng thì nó cho ra sofa ngay
    mà bạn tiff sao lại dìm hàng pé sica iu quý của tui thế
    nhưng mà tui thích mấy cái ảnh này ghê cơ
    he he

    Trả lờiXóa
  14. Dù phải chịu hành động dìm hàng k thương tiếc của má Ny nhưng đừng lo... tình yêu vẫn đẹp rạng ngời =))
    thật vui vì tình yêu cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc... và thật tuyệt vời vì đã chia sẻ cho SONEs những bức ảnh thật dễ thương.
    Tình yêu là số 1

    Trả lờiXóa
  15. nhin cai mo no thoi nen.... that la ngan cham.... dung la Sicachu ma....

    Trả lờiXóa
  16. chuc chi sinh nhat vui ve.

    Trả lờiXóa
  17. woa... iu các girl nhà ta wa'!!! sinh nhật zui zẻ nha Sica mều! kekeee

    Trả lờiXóa