Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[10.05.12] SNSD thú nhận vẫn còn rất lo lắng khi đứng trên sân khấu

Cũng đã gần năm năm kể từ khi SNSD ra mắt , nhưng các cô gái đã thú nhận rằng họ vẫn cảm thấy lo lắng mỗi khi đứng trên sân khấu.

Jessica, TiffanyTaeyeon gần đây đã tham gia chương trình Happy Together Season3 của đài KBS 2TV,sẽ được phát sóng vào ngày 10 tháng 5. Theo Jessica, khi họ hoạt động quảng bá lần đầu cho ca khúc "Hoot" trên ba chương trình âm nhạc, cô đã hát sai lời.

Jessica nói rằng mặc dù họ đã trình diễn rất nhiều lần nhưng cô vẫn cảm thấy lo lắng bởi ám ảnh "căng thẳng trên sân khấu", và trong thực tế, cô thấy càng lo lắng hơn khi diễn ở sân khấu nhỏ hơn là một sân khấu lớn.

Tiffany, người hiện đang quảng bá cùng với Taeyeon Seohyun trong nhóm nhỏ TaeTiSeo nói rằng cô cũng cảm thấy tay và đầu gối của mình run rẩy khi sắp biểu diễn trên sân khấu. Cô ấy cũng nói về việc tay của Taeyeon khi cầm micro trong một cuộc phỏng vấn sau khi trình diễn đã run lên như thế nào.Sau đó Taeyeon nói rằng mặc dù SNSD đã hoạt động trong gần 5 năm,thế nhưng họ vẫn cảm thấy lo lắng.

Trong tập này, YoonA, nữ chính trong bộ phim "Love Rain "của đài KBS 2TV cũng xuất hiện gây ra sự bất ngờ thích thú đến các nhân viên,diễn viên hài và các khách mời trong chương trình.

-----------------------------
Source: Fanwonder
V-Translated by Link.pool@sones-vn.com
Do not take out without credit

15 Comments: