Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[22.12.11] Girls' Generation (SNSD) xây dựng lại những câu chuyện cổ tích trong chương trình Christmas Special


SNSD đã chuẩn bị một sự kiện đặc biệt vào Giáng sinh cho fan thông qua chương trình của đài MBC mang tên 'SNSD Christmas Fairy Tale'.

Chương trình dự kiến sẽ được phát sóng vào đêm Giáng sinh (24/12). Trong chương trình này, các cô gái sẽ tái hiện lại những câu chuyện cổ tích nổi tiếng khi bổ sung những màn trình diễn đặc biệt mà trước đây, khán giả chỉ xem được trong những concert của họ. Taeyeon sẽ vào vai 'Nữ hoàng băng giá' và trình bày ca khúc 'Oh Holy Night' trên một sân khấu đòi hỏi cô phải treo mình ở độ cao 3 mét cách mặt đất để đạt được ấn tượng tốt nhất.


Sooyoung sẽ trình diễn điệu nhảy 'Cha cha cha' lần đầu tiên trên TV, điệu nhảy đã thu hút được sự chú ý của fan hâm mộ sau khi trình diễn tại concert năm 2009. Bạn nhảy của Sooyoung trong chương trình này sẽ là vũ công chuyên nghiệp Kim Dae Dong.

Sân khấu của Jessica sẽ biến đổi mạnh mẽ thành 1 khu rừng, nơi mà cô sẽ biểu diễn ca khúc nhạc jazz mang tên 'When You Wish Upon a Star'.


Yuri Seohyun sẽ hợp tác cùng nhau trên sân khấu mang chủ đề 'Hồ thiên nga'. Họ sẽ trình diễn 'Winter Wonderland' cùng với màn biểu diễn piano của Yuri.

Phù hợp với concept 'Trắng và đen', các cô gái cũng thay đổi 180 độ thành những cô gái 'Rock' trẻ trung trong nửa sau của chương trình này.

SNSD cũng sẽ trình bày những ca khúc 'hit' trước đây của họ như 'Genie', 'The Boys' và phiên bản Giáng sinh của 'Kissing you'. Ngoài những sân khấu ấn tượng này, chương trình cũng sẽ phát sóng những đoạn clip về chuyến thăm của SNSD tại 1 trại huấn luyện quân đội, khiến hơn 500 binh sĩ tại đó đều ngạc nhiên và hạnh phúc.


Sau cùng, chương trình sẽ kết thúc với màn song ca ca khúc 'One Year Later' của Jessica SHINee Onew.

Đừng quên đón xem các cô gái của chúng ta vào ngày 24/12 nhé !!!

Source: Allkpop
V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com

19 Comments:

  1. vậy là Sèo ko có đánh đàn hả. hóng Sèo cơ mà ko có :(((((((((((((((((((

    Trả lờiXóa
  2. Mình rất chờ đợi vào màn trinh diễn của Tiffany wow Teenage dream, Last christmas!

    Trả lờiXóa
  3. Ú Ú Ú Ú Ú Ú Ú Ú!!!!
    O-New vs Sica của ta lại song ca nữa kìa
    há há há
    phởn quá đi

    Trả lờiXóa
  4. phiên bản Giáng sinh của 'Kissing you'!!

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh17:06 22/12/11

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  6. ủa thế còn màn solo của Na đâu ???

    Trả lờiXóa
  7. @anhhungrom: ngừi ta trans mà pn còn chê à, mik mới thấy pn ko lịch sự đó >"<
    sao pic 1 ko thấy sún v ta??

    Trả lờiXóa
  8. @anhhungrom: bạn nên suy nghĩ lại rồi hãy commnet chữi chúng tôi lấy hình bên ấy...

    Nếu bạn vào những trang web liên qan đến SNSD, thấy những bức ảnh giống nhau bạn kêu là ăn cắp à... Động não chúng đi chứ

    Chúng tui chưa nói bên ấy lấy vietsub của chúng tôi mà không ghi nguồn lại là may lắm rồi...

    Bá dơ như bạn... mình k tiếp đâu nhé... vãi đạn thế nhỡ

    Trả lờiXóa
  9. seo Taeng unnie lại đóng Nữ hoàng băng giá nhỉ? phải để Sica đóng mới zuj ^^

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh17:27 22/12/11

    troi bo tay tac gia nay luon het lay bai ben kpop360 gio lai chuyen sang copy bai ben http://girlsgenerationvn.blogspot.com/2011/12/some-pics-of-mbc-christmas-special.html het noi noi ban nay luon,chac phai bao cao len admin thoi chu khong the nao de cho tinh trang nay xay ra nua.Bo tay.com xin loi ai la tac gia bai nay ngo lai gium tui cai di hieu chua,co gi khong hieu tui chi cho,
    OK

    Trả lờiXóa
  11. xin lỗi trình bạn đến đâu mà đỏi chỉ tôi.
    Hình ảnh trên mạng phát tán đi nhiều nơi là chuyện bình thường, tôi lấy từ allkpop và đã credit cả link vào rồi, có đọc qua chưa mà to mồm vậy? Hay chỉ biết ăn rồi đi sủa gây war với nhau. Nói thật cái hạng bá dơ như bạn nói tôi copy từ cái nguồn nào ngon lành tí thì tôi còn suy nghĩ lại, gì chứ 360kpop với cả ggvn à @@ bựa lắm !!
    Thân!

    Trả lờiXóa
  12. onimic_0o
    Yahoo mình đây có gì add nói chuyện.

    Trả lờiXóa
  13. mình hóng tới ngày đó quá

    Trả lờiXóa
  14. @anhhungrom: Mình nói thế bạn không hiểu à...??

    Mình admin blog này...pm qua rex_sonesvn@yahoo.com.vn để mình giải đáp cái mà bạn k biết...

    del commnet anhhungrom từ này về sau...

    Trả lờiXóa
  15. @anhhungrom : bạn chắc là người mới lướt web đc mấy lần nên ko bik j hết thì fãi...ng` ta đã ghi rõ credit link gòi vậy mà nói copy ăn cắp =="....bên 360kpop hay những web khác cũng credit những web Allkpop hay 1 một số web khác thôi....ko bik còn bày đặt la làng ta đây giỏi lắm..chỉ là "thùng rỗng kêu to" thôi....
    p.s : mình vô đọc news nhìn thấy mấy cái com của bạn thấy....nên vộ com vài dòng thôi

    Trả lờiXóa
  16. uhm bạn Nu.Yumi nói đúng đó . bên nào thì cũng là SONEs cả thôi , ko nên vì mấy chuyện nhỏ này mà gây war với nhau . đối với mình thì blog nào viết về S9 thì mình đều yêu hết ^^

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh18:57 22/12/11

    sao cùng là sonevn lại cứ thix war...tiu r :((

    Trả lờiXóa
  18. ngày 24/12 đón xem ở đâu đây :-?

    Trả lờiXóa