Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[07.02.12] SNSD làm cho cửa hàng bán lẻ điện tử Best Buy phải ngừng hoạt động!


Sau khi xuất hiện 3 lần trên truyền hình ở US, SNSD dành thời gian để nói lời chào tới người hâm mộ tại một chi nhánh của cửa hàng bán lẻ điện tử cho người tiêu dùng Best Buy. SM Entertainment xác nhận rằng nhóm nhạc đã được giữ lại bởi một cửa hàng Best Buy tại Quảng trường Union ở New York để tổ chức cuộc gặp mặt fan lần đầu tiên tại nước Mỹ.

Hơn 1,300 người hâm mộ dã đến để gặp mặt các cô gái và hỏi xin chữ ký, kết quả là một khoảng thời gian tạm ngừng các hoạt động để chiều lòng số đông người hâm mộ. Cảnh sát cũng đã được điều đến để kiểm soát đám đông. Bất chấp sự hỗn loạn, nhóm nhạc K-pop lịch sự chào fan U.S của họ và ký tặng trong cả 90 phút đồng hồ.
"Người hâm mộ đã xếp hàng từ sáng sớm để được gặp nhóm nhạc. Best Buy đã thông báo cho chúng tôi rằng đây là lần đầu tiên kể từ chuyến viếng thăm của Lady Gaga mà họ phải tạm ngừng hoạt động của cửa hàng", một đại diện từ SM Entertainment cho biết.
Nhóm nhạc nữ 9 thành viên đã đến US và biểu diễn trên chương trình talk show buổi đêm huyền thoại của US "Late Show with David Letterman" và các chương trình khác nữa.
Credit: fanwonder. 
V-translated: haithien25@snsdvn.blogspot.com. 
Do not take out without credit.

9 Comments: