Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[07.02.12] SNSD phát hành album tại Pháp.


Sau sự xuất hiện đáng chú ý tại Mỹ, nhóm nhạc nữ Kpop SNSD đã quyết định phát hành album tại Pháp. SM Entertainment vào ngày 7 này đã công bố rằng ban nhạc sẽ phát hành album "The Boys" thông qua hãng thu âm Polydor Pháp, đây là một chi nhánh của Universal Music Group.


Album mới này sẽ là một sự thay đổi từ phiên bản gốc của nó, cũng tương tự như album đã phát hành tại Mỹ vào tháng 1. Việc ban nhạc chính thức ra mắt album tại Pháp đánh dấu cho việc không phải bất kỳ nhóm nhạc nào ở Kpop dưới sự quản lý của cơ quan Hàn Quốc lại có thể sản xuất hàng loạt album độc quyền ở thị trường Châu Âu như SNSDSM Entertainment. "Năm ngoái, thông qua các buổi hòa nhạc "SM Town Live in Paris" chúng tôi đã nhìn thấy độ phổ biến của SNSD nhiều như thế nào tại Pháp".

"Thông qua việc ra mắt album lần này, chúng tôi hy vọng rằng ban nhạc sẽ trở thành biểu tượng của Kpop, hoạt động khắp thế giới" - một đại diện của công ty cho biết. Lần gần đây là ở Mỹ, SNSD xuất hiện trong 3 show truyền hình khác nhau để quảng bá "The Boys" phiên bản Mỹ, được phát hành vào ngày 17/1. Ngoài ra các cô gái còn tổ chức buổi họp mặt fan đầu tiên tại Union Square một chi nhánh bán lẻ hàng điện tử tiêu dùng của Best Buy ở New York. Hơn 1.300 người hâm mộ đã đổ xô đến sự kiện này, khiến cửa hàng phải tạm thời ngưng hoạt động.

CreditKoreajoongangdaily.
V-translated: KwonRin@snsdvn.blogspot.com.
Do not take out without credit.

7 Comments:

  1. OMG. The boys bao nhiêu ver rồi ko biết ?? xD . Bao h thì có ver "Thằng ku" sản xuất tại Việt Nam

    Trả lờiXóa
  2. tui thấy mình càng ngày càng k có cơ hội nhjn` s9 = xương = thịt, chỉ đc ngắm qua màng ảnh nhỏ. hajzzzz, đành ủng hộ ngầm thui ^^, chúc mấy unni thành công nha

    Trả lờiXóa
  3. chắc kiu này ủng hộ ngầm wa:((
    càng nổi tiếng thì gái càng xa lạ, bận bịu wa mà:(
    thôi dù ji cung chúc gái

    Trả lờiXóa
  4. mí gái định pháp tiến nữa à ;)) chắc chắn big thành côg again cho xem :X :))

    Trả lờiXóa
  5. @TYLOVE Vn à qua đây cho lổ chết lun à, đố thằng SM dám qua VN và tàu rựa =)), lổ hộc máu lu vì tình trạng đỉa lậu =))

    Trả lờiXóa