Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[18.02.12] Yoona muốn có một bé trai trong tương lai?


Trong tập sắp tới của "SNSD và Dangerous Boys" các bà mẹ của thành viên trong nhóm sẽ xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt và Yoona đã gây ngạc nhiên khi tuyên bố với mọi người rằng cô ấy muốn có một bé trai.

Bất ngờ trước sự xuất hiện của các bà mẹ, các chàng trai đã không thể giấu được niềm vui của mình. Các chàng trai cùng mẹ của họ và SNSD tham gia một trò chơi. Trong suốt quá trình hoàn thành nhiệm vụ trong các trò chơi như "Khiêu vũ cùng mẹ" và "Hãy hôn lên má của mẹ" các chàng trai và bà mẹ đã thể hiện rất nhiều tình cảm dành cho nhau. Khi Yoona trông thấy Kim SungHwan ôm chặt lấy mẹ mình, cô nói "Hai mẹ con họ rất yêu thương nhau. Sau này tôi muốn có một bé trai giống như thế".

Mặc khác, Sooyoung đã rơi nước mắt khi xem buổi diễn tập của các chàng trai và cô hiểu được rằng họ đã phải trải qua rất nhiều khó khăn trong quá trình luyện tập để cạnh tranh cùng các đối thủ khác.

Không chỉ riêng Sooyoung mà mẹ của Kim HoiHoon cũng đã rơi nước mắt khi lần đầu tiên nhìn thấy các chàng trai cùng các bước nhảy của họ. Ngoài ra, SNSD cũng ca ngợi sự cố gắng liên tục của các chàng trai, và mong đợi màn trình diễn của họ sẽ nhận được phản hồi tốt.

Credit: news.sbs.co.kr.
Translated: Taengfan@fanwonder.com.
V-translated: KwonRin@sone-vn.com.
Do not take out without credit.

9 Comments:

  1. một bé trai sẽ giống Im Yoong keke

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh19:10 18/2/12

    khakha yoon lo xa nhỉ, muốn có bé trai rùi sao??? ^^

    Trả lờiXóa
  3. Sau nay Yoona noona se co 1boy va 1girl.hihi!^_^!

    Trả lờiXóa
  4. Yoon mà có con trai chắc sẽ là tiểu Im choding ddaay~~~ =))

    Trả lờiXóa
  5. aa!!con của yoong chắc sẽ đẹp giống yoong vậy!!!

    Trả lờiXóa
  6. Có bé trai để 2 mẹ con nghịch phá cùng nhau =)))))))

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh16:38 19/2/12

    tiểu cá sấu!

    Trả lờiXóa