Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[20.02.12] Taeyeon và Seohyun ra mắt với vai trò là MC cho Music Core!


TaeyeonSeohyun đã ra mắt với vai trò MC để thay thế Yuri trong chương trình Music Core của đài MBC vào ngày 18 tháng 02.
Trong lần xuất hiện đầu tiên của họ như là những MC thường xuyên của chương trình, TaeyeonSeohyun đã thể hiên sự dễ thương trong khi vui đùa cùng nhau để giới thiệu những màn biểu diễn. Với kinh nghiệm là DJ trên Radio nên Taeyeon có vẻ thoải mài hơn so với Seohyun, tuy nhiên cả hai đều cho khán giả thấy được sự chuyên nghiệp và vui nhộn của mình.
Gần đây, Yuri đã rời khỏi vị trí MC để tập trung diễn xuất trong bộ phim sắp tới của mình "Fashion King", Tiffany vẫn sẽ là MC chính cho Music Core nhưng cô ấy phải tới London, nước Anh sớm để cùng YoonaSeohyun tham gia Burberry Prorsum Fashion Show. 
Cùng xem đoạn cut về MC của chương trình tuần này dưới đây và xem xem TaeyeonSeohyun đã làm như thế nào trong lần đầu tiên phát sóng của mình nhé!


_________________________
Source: soshified
V-translated by ThuyLinh@sones-vn.com
Do not take out without credit.

4 Comments:

  1. Mấy gái nhà mình làm việc cật lực wa, bữa nay Mỹ, mai Pháp, mốt Hàn tối lại Thái rồi lại Hàn xong sang Anh, OMG, lol!!!

    Trả lờiXóa
  2. thiệt là pó tay cho bà Tae nhà mình
    đang làm MC mà cũng làm aegyo đc
    ~~>chỉ có thể là Tae ... Yêu wa' đi !!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  3. ko có Fany hụt Kim gia ùi, có 2 cha con nhà nó àh
    tuần này phải me cho bằng đc ^^
    Tae zí Hyunie cute quá xá lun àh :D

    Trả lờiXóa