Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[20.02.12] Thái độ làm việc của Yuri được đạo điễn bộ phim "Fashion King" khen ngợi.


Những tấm hình của SNSD Yuri quay hình cho bộ phim sắp tới vào thứ hai và thứ ba của đài SBS đã được tiết lộ vào ngày 20 tháng 2.


Cùng với những tấm hình, các nhân viên cho biết :" Với việc tập đầu tiên sẽ được phát sóng vào ngày 12 tháng 3, đoàn làm phim rất hài lòng với Yuri khi cô ấy đóng những cảnh tình cảm khá suôn sẻ tại New York.
Đạo diễn Lee Myungwoo cho biết:" Đây là một vai khá quan trọng cho một tân minh mới để đóng, thành thật mà nói, tôi đã thật sự lo lắng khi phân vai cho cô ấy. Sau khi phân vai, chúng tôi đã gặp nhau khoảng 10 lần để nói về diễn xuất, và tôi đã cho cô ấy một cuộn băng về sự chỉ dẫn và một vài lời khuyên. Tôi có thể nói rằng cố ấy đã nghiên cứu nó và đang rất nổ lực trong khi quay phim".



 Yuri cho biết:" Tôi không thể làm mất cảm xúc của mình trong các tour diễn ở châu Á vì vậy tôi đã không ngừng xem lại video mà đạo diễn Lee Myungwoo đã đưa cho tôi". Cô ấy có vẻ như khá tích thú, cô ấy nói thêm :"Tôi thật sự muốn thử diễn xuất, vì vậy tôi rất hạn phúc khi có được cơ hội này. Các nhân viên giúp đỡ tôi rất nhiều, quay phim thật sự rất thú vị, và nó làm rung động trái tim tôi".


_______________________________
Source: Soshified
V-translated by ThuyLinh@sones-vn.com
Do not take out without credit.

16 Comments:

  1. Yuri đẹp miễn chê :X

    Trả lờiXóa
  2. cảnh đẹp,đồ đẹp và người đẹp....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ... nhưng người đẹp gấp mấy lần cảnh và đồ ^^

      Xóa
  3. dien xuat cua YURI noona No.1!YURI noona hwaiting!^_^!

    Trả lờiXóa
  4. ôi ........into the new world của ngày nào......yul nhìn trưởng thành quá đi
    xinh quá

    Trả lờiXóa
  5. Phải công nhận là đẹp như tiên ấy. Mình mà gặp chắc phải bắt bỏ vào tủ kính để ngắm mất

    Trả lờiXóa
  6. ngưỡng mộ thái độ làm việc của Yul quá
    mấy pic đẹp quá, nai tơ bà cố

    Trả lờiXóa
  7. cục cưng jjang qá <3

    Trả lờiXóa
  8. yul chăm kinh, fai~ chi mình giống yul trong khoảng chăm chỉ thì ok uj

    Trả lờiXóa