Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

Bài dự thi "SONESvn idol contest"




- Bình chọn đến hết 22h ngày 26 tháng 2 năm 2012

- Hình thức bình chọn là hình thức đánh giá rating số sao. Ở cuối mỗi bài sẽ có hình 5 ngôi sao các bạn sẽ chọn và đánh giá từ 1 đến 5 sao. Ví dụ nếu chọn 4 sao thì các bạn ấn ngôi sao thứ 4 tính từ trái sang.

-Sau khi hết đợt bình chọn nếu có những bài nhiều sao nhất và chỉ số vote ngang nhau thì sẽ tới lượt bọn mình bình chọn.

- Kết quả người thằng cuộc sẽ được thông báo vào ngày hôm sau.

- Hy vọng các SONE sau khi đọc xong sẽ đánh giá một cách khách quan nhất.

Danh sách bài dự thi:

1. Vâng tôi chính là một SONE

2.  Mình rất tin vào s9

3. SONE

4. SNSD trong tôi

5. SNSD không phải là nữ thần. Đừng thần tượng SNSD quá mức!

6. Tôi nguyện trở thành niềm tin và hy vọng của so nyuh shi dae mãi mãi

7. Mình là SONE và mình yêu SNSD

8. The Power Of The Angels

9. Đơn giản vì tôi là 1 SONE

10. Mình thực hiện theo yêu cầu của tác giả và xóa bài viết này cũng như loại ra khỏi cuộc thi!

11. Tôi là người hạnh phúc nhất trên thế giới!

12. Pround of to be SONE!

13. Đơn giản là thích vậy thôi!

14. I'm Taeganger, i'm sone

15. May mắn ư? Tôi dám cá với bạn bằng cả trái tim: NEVER!

16. YoonA (SNSD) và cuộc sống của tôi

17. Cám ơn!

18. My diary

19. Một con đường hoàn hảo, luôn khởi đầu và kết thúc bằng số 9

20. Vì sao tôi yêu Soshi

21. Từ Những Cảm Xúc Không Tên

22. Hành trình trở thành SONE

23. Có một tình yêu tên là Girl’s Generation…

24. Đôi khi làm một SONE còn khó hơn cả làm thành viên của SNSD

25. Không thể ngờ

26. SoshiBond và Hành trình ước mơ

27. SNSD và Tôi, Tôi và SNSD

28. Hành trình dài trên con đường: SONE

29. Gửi đến Soshi và SONEs

30. Cảm ơn nhé, SNSD

22 Comments:

  1. Nào chúng ta cùng vote!

    Trả lờiXóa
  2. mọi người vote tích cực nha

    Trả lờiXóa
  3. sau 14 bài anh đã đọc thì anh ấn tượng nhất là bài sô 10 '' SNSD - Mãi mãi một tình yêu ''

    Đúng như bạn ấy nói: '' Bảo vệ '' Không phải là chữi lại người ta khi người ta xúc phạm tới idol mình là mà dành trọn con tim cho họ

    Và trong bài cảm nhận của bạn này Rex thấy được nổi sợ hãi khi tương lai 5 năm 10 năm họ sẽ không còn là SNSD, và tình yêu của bạn ấy dành cho SNSD sẽ dần dần yếu mền hơn.

    '' Và từ ngày đó đến giờ - chính xác là đã được 2 năm. Đôi khi tôi băn khoăn không biết mình yêu như vậy đã đủ chưa ? Nhưng câu trả lời luôn luôn là chưa. Đối với tôi, việc yêu họ chưa bao giờ đủ cả. Tôi tự trách mình tại sao lại không yêu họ sớm hơn ? Đã 4 năm từ ngày họ debut. Và năm nay là năm thứ 5. Vậy mà tôi chỉ mới yêu họ được 2 năm. Thế là quá ít. Giờ tôi lại bắt đầu lo sợ. Tôi sợ rằng thời gian sẽ trôi qua đi, và ánh hào quang sáng chói của họ sẽ bắt đầu lụi tàn...Cái gì bắt đầu thì cũng sẽ có kết thúc. Tôi sợ rằng 5 năm, 10 năm nữa, họ sẽ không còn là S9 của tôi nữa. Và tôi sợ tình yêu của tôi dành cho họ cũng sẽ dần trở nên yếu mềm đi. Tôi sợ sẽ không thể yêu họ như tôi đã từng yêu. Sẽ không thể yêu họ nhiều như hôm qua, hôm nay và không thể chắc chắn rằng ngày mai tôi sẽ tiếp tục yêu họ như vậy nữa. Những nỗi sợ thật kỳ lạ! Tại sao khi bắt đầu yêu họ, tôi lại trốn tránh tình yêu đó và khi đang yêu họ thì tôi lại lo sợ một ngày nào đó tình yêu đó sẽ biến mất ? Chợt nhận ra mình thật ngốc và biết rằng lý do duy nhất mà tôi yêu họ, đơn giản chỉ vì tôi yêu họ mà thôi! ''

    Rex ũng hộ bài này của bạn... 5 sao dành cho bài bạn :)...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. E còn chưa đọc bài nào :))

      Xóa
    2. Mình còn chưa kịp đọc bài này. Mà sao tác giả lại muốn xóa đi. Uổng quá :(

      Xóa
  4. thích bài Một con đường hoàn hảo, luôn khởi đầu và kết thúc bằng số 9.. rất hay và rất thật. 5 sao cho bạn.

    Trả lờiXóa
  5. lam bieng wa ko doc dc bai nao

    Trả lờiXóa
  6. Thật tuyệt vời khi có những Sone như thế này. SNSD hẳn là nhóm nhạc hạnh phúc nhất khi fan của họ yêu quý họ 1 cách chân thành chứ ko cuồng loạn và làm những điều điên rồ.
    Tổ chức những cuộc thi viết này hay thật ko những luyện văn mà còn có thể nói những suy nghĩ về idol của mình cho mọi người biết.

    Mọi người thường đánh giá idol qua fan của họ giống như idol là là 1 thành tượng mẫu để fan có thể học theo dù mình thấy fan là fan idol là idol. Thế nhưng các bậc phụ huynh rất lo lắng về các thần tượng sẽ ảnh hưởng xấu đến con mình mặc dù hâm mộ 1 thần tượng và việc học theo thần tượng đó là tùy theo suy nghĩ mỗi người. Nhưng mà phụ huynh cứ lo lắng. Nếu các fan giống như các bạn ở đây học hỏi những điều hay từ thần tượng của như nghị lực ý chí, cách giữ được niềm đam mê của mình dù có khó khăn như thế nào và chắc là ko bỏ bê viêc học của mình đấy chứ thì chắc chẳng phải bố mẹ chẳng phài lo gì nữa. Nếu đa số fan đều đc như thế thì SNSD chẳng phải là thần tượng tuyệt vời nhất sao. Dù sao cũng tùy suy nghĩ mỗi người để học tập và làm iệc thôi.
    P/s Chúc SNSD luôn hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  7. Sao đọc đc vài bài mà da gà nổi hết cả thế này @@

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thích nhất bài The power of the Angles !!! :XXXXXX

      "“Kid Leader” TaeYeon quá trẻ con và dễ thương đủ để tôi ngạc nhiên khi cô ấy là nhóm trưởng. Yuri thì có một vẻ đẹp quyến rũ cùng một đôi mắt huyền bí sắc sảo đủ làm chao đảo các Fans nam.Jessica thì hơi lạnh lùng nhưng cũng đủ hơi ấm để tôi nhớ về cô ấy thật là xinh đẹp là cực phong cách trong mọi bộ cánh thời trang.Tôi bắt đầu tham gia một vài Fansite nho nhỏ nhưng cũng đủ ấm áp khi các Sones trò truyện cùng nhau.
      . Tôi làm quen được nhiều bạn bè hơn , các Sones luôn có tình yêu mãnh liệt với “S9” và tình bạn gắn kết với nhau.Tôi nói nhiều hơn , quan tâm và chia sẻ quan điểm của mình về các Idols Kpop của hội bạn cũng như với các Sone. Tôi thực sự đã thay đổi.Bản chất năng động trong con người tôi đã trỗi dậy?"

      Quá đỉnh,... Mọi người vào xem bài nì thử xem

      Xóa
    2. Mìh vừa đọc pàj vừa cườj 1 mìh haha, tự kỷ lun ròy.

      Xóa
  8. Uổg wá mình muốn đọc pàj số 10 T.T

    Trả lờiXóa
  9. bai so 10 hay z sao tac gia bai lai muon xoa va rut khoi cuoc thi uong wa :(

    Trả lờiXóa
  10. nge anh Rex nói bài 10 hay qá... tiếc là số em hok đọc đc òy TT

    Trả lờiXóa
  11. ôi ôi sones iu S9 = cả tấ m lòng
    tình yêu vô thuong hạn, sones và cả SNSD thật tự hào khi có nhung con thien thần như thế nào
    cảm ơn Blogspot đã tổ chứ cuộc thi này, nó cho mik bít tình yêu dành cho S9 là bao nhiu, THKS

    Trả lờiXóa
  12. Không đọc được bài số 10 , quê dễ sợ :))

    Trả lờiXóa
  13. bài số 10...zo vài lý do kỉ thuật...nên xóa r`...=.= thông cảm

    Trả lờiXóa
  14. hi vong se co them nhieu cuoc thi nhu the

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình vẫn thấy thích bài 8 : The power of the angels. Quá độc và lạ.

      Xóa