Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[17.03.12] Girls' Generation kiếm được 70 tỷ Won trong vòng 3 năm qua


Gần đây bảng kê khai các khoản thu nhập của nghệ sĩ trực thuộc SM Entertainment trong vòng 3 năm qua được ghi lại đã thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Theo những công bố từ trang "Financial Supervisory Service" (trang dịch vụ kiểm soát tài chính bằng hệ thống thông tin điện tử - FSS) ngày 12 tháng 3 vừa rồi đã kê khai các dữ liệu tài chính của SM Entertainment được thu thập từ ngày 6 tháng 3. 

Công bố này tiết lộ rằng Girls' Generation được ghi nhận là đã đem về lợi nhuận từ doanh thu bán hàng là 17,003 tỷ won trong năm 2009; 30,044 tỷ won trong năm 2010 và 21,737 tỷ won vào quý 3 năm 2011.

Từ năm 2009 cho tới quý thứ 3 năm 2011, tổng doanh thu các cô gái đã lên tới 68,811 tỷ won. Nếu cộng thêm cả quý 4 năm 2011 thì con số này sẽ vượt ngưỡng 70 tỷ won. Tuy nhiên những con số này còn có thể tiến xa hơn nữa nếu như tính cả 100 tỷ mà Girls' Generation kiếm được tại Nhật cũng được đưa vào danh sách thống kê.

Doanh thu của Girls' Generation là 68.811 tỷ won chiếm 42% trên tổng số 161,954 tỷ won mà 5 nghệ sĩ hàng đầu của SM kiếm được (Girls' Generation, Super Junior, DBSK, SHINee, F(x) ) trong vòng 3 năm qua.

Theo kites.vn

45 Comments:

  1. cái này mà Sm nó ko mua cho cái máy bay, đúng là keo kiệt mà. cá kiếm lắm thế này thảo nào SM nó vắt sức như vắt sữa =))))

    Trả lờiXóa
  2. Các gái của tôi thật Daebak \m/...Thống kê thì toàn tiền tỉ hem hiểu nhận về được bao nhiêu

    Trả lờiXóa
  3. =]]]] Ếch mở mắt cho to vào nhá..Fan lẫn idol, mở mồm ra là " Nhóm nhạc số 1 thế giới" Thật..=]]]]]

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh14:17 17/3/12

    WOW! nếu tinh1 tổng cộng ở Hàn và Nhật thì S9 thu về được gần 150 triệu USD từ 2009 đến 2011! Còn từ 2007 đến 2009 sao không thấy noí vậy ??!!Nhưng kiếm được cả đống tiền như vậy chứ không biết được hưởng bao nhiều! " trùm sò" là chính sách hàng đâu của SM mà

    Trả lờiXóa
  5. 70 tỷ won gái kiếm được cho công ty hay là tài sản của gái ? 0_0

    Trả lờiXóa
  6. không biết gái nhà mình hưởng được bao nhiêu trong từng đó tiền nhỉ

    Trả lờiXóa
  7. Hưởng đk nhiều chứ!!! K thấy các nàng toàn sài đồ hiệu của thế giới à!!!! Chỉ là giấu k nói thôi!!! Mấy nàng giàu sụ, k phải lo!!

    Trả lờiXóa
  8. Cái khoản đồ hiệu kia là công ty nó mua và nó cũng trừ tiền của các nhóc đấy chứ không phải cho không đâu. Không nhớ Suju từng tiết lộ là đến cả trang phục biểu diễn công ty cũng đòi bắt chúng nó trả tiền à. Mình yêu S9 nhưng ghét SM kinh khủng về khoản vắt kiệt sức nghệ sĩ của công ty mình. Chỉ phục cái khoản đào tạo PR. Nhưng về cách đào tạo chuẩn mực thì mình thích YG

    Trả lờiXóa
  9. 70 tỷ won la` nhiêu tiền zj. ta

    Trả lờiXóa
  10. 70 tỷ là tjền cho cty SM trùm só đó.tộj mí gái gê, mệt mỏj thế mà chưa đc nghỉ ngây jây fút nào.

    Trả lờiXóa
  11. Ko có SM thì cũng ko có SNSD. Fan hâm mộ thì cũng cần biết đâu là giới hạn, nhìn lại coi mình đang đứng ở vị trí nào để mà phán xét người khác.

    Tại sao làm Sone mà suốt ngày đi nói xấu nhà của S9 vậy? S9 đã lớn lên trong SM, đừng tự cho mình cái quyền được nghĩ đây là nơi bóc lột S9. Trừ khi ngày nào đó S9 đứng ra nói rằng họ thấy thiếu công bằng trong cách SM đối xử với họ, còn ko thì các S1 hãy nên làm fanclub tốt của S9 đi.

    Bạn Unknown nào đấy phía trên đây, để cho bạn có thêm thông tin, thì tất cả đồ đạc của S9 đều là do S9 tự mua tự chọn. Bạn ko thấy là nó thể hiện qua gu ăn mặc, cách xài tiền, và S9 tự có hẳn một bảng xếp hạng tiêu pha cho chính họ hay sao?

    Hãy là những "pure fan", những Sowon (Sone, S1), fanclub mà S9 có thể cảm thấy tự hào. Trong gia đình của SoSo (SoShi & Sowon), chỉ nên có tình yêu thương và sự chia sẻ, đừng để những lời ko hay làm bẩn thế giới tinh khiết mà các cô gái đã tạo ra.

    Thân,

    S1.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi mình không có ý gì về SM, nhưng bạn có thấy nói như vậy là quá đáng lắm không?? "Fan hâm mộ thì cũng cần biết đâu là giới hạn, nhìn lại coi mình đang đứng ở vị trí nào để mà phán xét người khác?" ... Vậy xin hỏi bạn đang đứng ở vị trí nào mà phán xét chúng tôi??? SM và các gái phân chia thế nào ko ai biết! Tôi ko biết, bạn ko biết, và cả cộng đồng SONEs cũng ko ai biết!!! Nói bị bốc lột hay ko thì đều có phần đúng và sai cả!! Nhưng thử hỏi chúng tôi nói SM như vậy là vì cái gì? Thật ra thì cũng chỉ xuất phát từ lòng iu thương và mún bảo vệ cho 9 thiên thần ấy mà thôi!! SM từ trước đến nay đâu phải chưa bị kiện về việc ngược đãi bao giờ? ... H.O.T, Shinwa, và gần đây nhất là DBSK ... biết bao sự việc xảy ra ... biết bao sự thật bị phanh phui ... biết bao nước mắt của Cass rơi xuống ... dù có hay ko là fan của họ, nhưng nhìn thấy ~ cảnh đó chẳng lẽ bạn ko mảy may có chút suy nghĩ nào rằng phải chăng s9 cũng bị đối đãi như thế? cũng bị bốc lột như thế? Chúng tôi là fan ... vâng, chỉ là fan thôi, nhưng chẳng lẽ chúng tôi ko có quyền lo lắng cho họ, những người mà chúng tôi coi trọng hơn cả cuộc sống của chính mình? bạn nói "chỉ nên có tình yêu thương và sự chia sẻ"! vậy "tình yêu thương và sự chia sẽ" mà bạn nói là cái gì? suốt ngày nghĩ xem s9 giàu thế nào? mua đồ hiệu thế nào? sống sung sướng như thế nào là "tình yêu thương và sự chia sẽ"??? Điều đó ko sai nhưng chẳng lẽ bạn nghĩ rằng cuộc sống này là 1 màu hồng bất tận hay sao? Đằng sau những nụ cười ấy là bao nhiêu giọt nước mắt bạn biết ko??
      Bạn nghĩ chúng tôi nói "không biết gái nhà mình hưởng được bao nhiêu trong từng đó tiền?" là vì thực sự quan tâm đến "tiền" hay sao? cái mà chúng tôi quan tâm là đằng sau những dãy số dài vô hồn, đằng sau những tờ tiền lạnh lẽo đó là bao nhiêu mồ hôi công sức? Bao đêm phải thức trắng để chạy show và luyện tập? bao nhiêu viên thuốc được sử dụng để ngăn căn bệnh cảm không ảnh hưởng đến những buổi diễn tuyệt vời? vâng và họ tất nhiên vẫn nhận được thành quả! nhưng cái mà họ nhận được có xứng đáng với những gì họ bỏ ra??? Đó mới chính xác là những gì mà chúng tôi muốn biết!! tôi ko phủ nhận những gì mà SM mang lại ... đó là cái nôi mà chúng tôi thầm cảm ơn khi nhờ có nó, chúng tôi mới biết thế nào là ý nghĩ của cuộc sống!!! Chúng tôi không hề muốn oán trách, chỉ mong nơi ấy sẽ mãi mãi là nơi bảo vệ các thiên thần của chúng tôi!! Trên TG ko có gì là Công bằng thật sự cả nhưng chúng tôi vẫn cố gắng dùng sự quan tâm này để bảo vệ các gái 1 phần nào!! đó chính là cái mà bạn gọi là "những lời ko hay làm bẩn thế giới tinh khiết mà các cô gái đã tạo ra"???

      Xóa
    2. Mìh ủng hộ pạn.Mí gáj đã làm wá nhìu rùj mà chưa dc nghỉ ngày nào.tộj wá

      Xóa
    3. @ puni_sone: Bạn có biết câu "Think good and it will be good" ko?

      SNSD đang tạo ra một fanclub mà khi người ngoài nhìn vào chỉ đầy những câu "Ồ chắc là S9 bị bóc lột; Kiếm ra được như vậy bọn SM cũng lấy hết; Làm việc chăm chỉ như vậy mà chẳng được nghỉ ngơi; blah blah blah" chăng? Có thể bạn gọi đây là sự quan tâm chia sẻ, nhưng cho mình hỏi, những dòng này có ích lợi gì vậy?
      S9 đã bao nhiêu lần chia sẻ, họ hạnh phúc khi thấy mình mang niềm vui đến cho fan, cho Sone. Và các bạn ở đây thì đang thể hiện niềm hạnh phúc gì vậy?

      Mồ hôi công sức, bao nhiêu năm luyện tập,... tất cả những điều đó chỉ có bạn mới biết hay sao? Cái gì cũng có giá của nó. Nếu S9 ko bỏ ra nhiều, rất rất nhiều công lao, họ sẽ chẳng bao giờ chạm tới thế giới như thế này. Tại sao S9 ko nghỉ ngơi vậy? Là ai ngày ngày mong chờ sự xuất hiện tuyệt vời của họ, chờ họ thể hiện tài năng và yêu mến họ vô bờ bến vậy? Chẳng phải là S1 chúng ta hay sao? S1 tồn tại vì S9, và S9 tồn tại vì S1. Thế cái gì gọi là SM ép họ?
      SONE nào chẳng thương chẳng yêu chẳng tội cho S9 khi phải lao lực quá nhiều. Và chẳng phải khi nhìn vào fanclub của mình S9 nên được thấy những niềm an ủi hạnh phúc sao? Tôi tự hỏi nếu các bạn comment ở trên được tham gia gửi UFOs cho S9 các bạn sẽ hỏi gì? À thì là "SM có đối xử bất công với unnies ko?; Unnies nên biểu tình đòi một kỳ nghỉ xứng đáng; Em thương unnies vì bọn SM bóc lột unnies quá; blah blah blah" chăng? Sau những ngày dài mệt mỏi luyện tập, S9 xứng đáng nhận được những lời hơn thế này chứ?

      "Tôi ko phủ nhận những gì mà SM mang lại ... đó là cái nôi mà chúng tôi thầm cảm ơn khi nhờ có nó, chúng tôi mới biết thế nào là ý nghĩ của cuộc sống!!! Chúng tôi không hề muốn oán trách, chỉ mong nơi ấy sẽ mãi mãi là nơi bảo vệ các thiên thần của chúng tôi!!"
      --> Vậy tại sao ko chỉ nói điều này thôi? Ai cũng mong muốn điều này, tại sao tất cả ko đều nói ra điều này? Tại sao ko nói rằng mong S9 và SM mãi mãi là một gia đình hạnh phúc, bởi vì trong lời này gửi gắm bao nhiêu hy vọng, niềm tin của SONEs, mà lại ngồi phán đoán dở hơi rằng S9 đang bị SM bóc lột?

      Bao nhiêu vụ kiện ngược đãi, có bao nhiêu người rời khỏi SM, bao nhiêu người ở lại, và bao nhiêu người đang đâm đầu vào? Bạn đừng nói bạn nghĩ tất cả các nghệ sỹ tài năng của SM đều thiếu sự thông minh và chỉ biết khờ khạo làm theo những gì SM nói nhé? Bạn đừng nói là bạn đánh giá S9 như thế nhé?

      Taengoo đã từng chịu ko nổi áp lực luyện tập, cô ấy đã từng định bỏ trốn, nhưng rồi cô ấy chọn cách ở lại, và chúng ta có SNSD leader Taeyeon. Thế thì, bạn nghĩ sự đi hay ở, kiện hay ko kiện, cái giá nào phải trả, là do nghệ sĩ hay do SM?

      (cont.)

      Xóa
    4. (cont.)

      SONEs nào chẳng muốn bảo vệ S9, cũng giống như S9 đã luôn luôn bảo vệ S1. Nhưng nói những lời mỉa mai SM là bảo vệ S9 ư? Khi đọc thông tin về thành quả đáng mừng của S9 và comment rằng S9 bị SM bóc lột là bảo vệ S9 ư? Hay sự cãi cùn ở đây là bảo vệ S9?
      Tại sao những bạn comment phía dưới nói về mặt tích cực, vui vẻ với tin tức, và nói S9 là con cưng của SM, làm không khí trong news này trở nên vui và tự hào vô cùng về S9, còn các bạn thì nói về sự bóc lột và blah blah? Bạn nghĩ nếu S9 đọc được những lời này họ sẽ cảm kích chứ? Họ sẽ biết bạn đang yêu thương họ chứ? Hay họ phải đứng ra thanh minh lần nữa rằng họ đang được đối xử rất tốt bởi SM?

      Bạn yêu thương S9, nhưng tôi thì có cả quý mến, tôn trọng và yêu thương.
      Tôi yêu S9 vì họ luôn nỗ lực, luôn cố gắng, luôn chăm chỉ và luôn yêu thương nhau.
      Tôi quý S9 bởi họ luôn trân trọng những gì họ có, luôn nhắc nhở nhau nhớ lấy điều đó, luôn biết tận hưởng từng giây phút đẹp đẽ và hạnh phúc với cả những điều giản đơn.
      Trên tất cả, tôi TÔN TRỌNG S9 bởi chính tâm hồn của họ. Gần 5 năm kể từ khi debut, S9 chưa bao giờ có một lời than vãn. Họ chưa từng kể lể họ đã phải vất vả luyện tập như thế nào, họ chưa từng tỏ ý thương xót cho quãng thời gian trainee của họ, họ chưa từng nói họ đã đón chịu đau khổ và nước mắt ra sao. Tất cả những điều đó ko phải chúng ta ko hình dung ra. Nhưng S9 là thế, họ biết và luôn ý thức về cái giá của mọi sự đánh đổi. Và đó là lý do tôi là SONE, là SNSD's fan, chứ ko phải là Suju's fan, Kara's fan, hay cái gì đại loại thế.

      Tôi luôn tin SNSD đã tạo ra nhiều thứ hơn bạn nói. Thế giới này ko phải toàn màu hồng, nhưng tôi tin chính SNSD đã mang lại một thế giới luôn màu hồng. Chúng ta cười khi họ cười, vui khi họ vui, và sẽ cùng khóc khi họ khóc. Ngày nào SNSD vẫn tiến bước vững chắc với sự dẫn dắt của SM như thế này, thì tất cả chúng ta hãy trân trọng và tận hưởng khoảng thời gian đẹp đẽ ấy cùng nhau. Đó là lý do mình nói rằng đừng để những lời ko hay làm bẩn thế giới tinh khiết mà các cô gái đã tạo ra.


      Và như ý nghĩa tên fanclub của chúng ta, Sone - S1 - "SoShi là 1" và "Soshi's fan là 1", ở đây chỉ có CHÚNG TA, ko có chúng tôi. :)


      Thân mến,

      S1.

      Xóa
    5. Nặc danh12:08 23/3/12

      Cung la SONE ma, ban co can Phai cang the ko? Relax huh?Chang qua la cac ban ay lo cho S9 qua thoi!
      NHung du Sao cung dong y voi ban neu ko co SM thi dao dau ra S9 , du rang ho van ton tai , van la ido.
      Nhung 9 manh ghep tuyet voi ay se ko bao h den dc voi nhau, va cai ten SNSD chac se ko ton tai.
      Ma cac SONE dung lo lang qua Sunny la chau cua Sooman ma chang le ong ta no de may gai chiu thiet.

      Xóa
  12. Nặc danh16:45 17/3/12

    co' ai co' video chuong trinh` chi? co' 7 unnie tham gia (anh? tre^n) ko? Link cho minh` voi. Lam` on...:((

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh17:13 17/3/12

    mình nghĩ đã là sone thì hãy là 1 sone thật sự! ko cần quan tâm nhiều đến sm, mà mình nghĩ các gái cũng đã được ăn chơi mua sắm dể bù lại, lại được sống ở khu căn hộ cao cấp, và nhiều nhất là tình iu của SONE , mình nghĩ s9 bây giờ đang rất giàu, giàu sự iu thương. SM cũng ko đến nổi gì, nên các bn đừng tát nước vào mặt, nơi tạo ra S9 như ngày hôm nay của chúng ta. cs luôn công bằng mà. nếu ko có sm thì 9 mảnh ghép ấy khó mà gắn được vs nhau. nếu qua JYP hay gì gì đó chắc sẽ ko có Into the new world hay gee, genie gì đâu. công lao của sm cũng k nhỏ đâu nhá

    Trả lờiXóa
  14. kiếm về cho SM 70 tỷ won thì đương nhiên gái cũng đc hưởng bao nhiêu phần trăm chứ, những 150 tr đô lận mà . Với lại 70 tỷ là doanh thu, phải trừ chi phí cũng đúng thôi chứ có gì đâu mà thắc mắc. Chỉ tội nghiệp mấy gái làm việc cực khổ ít đc nghỉ ngơi thôi chứ mấy nàng giàu sụ, ca sĩ bèo bèo của vn mà còn giàu thế thì mấy nàng giàu như nào nữa ;)). Thấy mấy nàng xài tiền cũng mạnh chỉ có bé sèo là ít xài đồ hiệu, đồ hiệu của Sèo toàn là hàng mà nàng làm đại diện không à, hihih đúng là sèo chi tiêu tiết kiệm nhất S9.

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh17:29 17/3/12

    @thupeo_bg94 K-Collection In Seoul 2012 bạn nhá. vậy chứng tỏ là ko cập nhật thương xuyên đó nha sone.. hehe..tặng luôn link onl: http://www.sones-vn.com/2012/03/pics-snsd-k-collection-in-seoul-2012.html
    bữa đó Na đi đóng phim, Tae còn đau móng chân

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ủa link này chỉ có pics hok koi đc vid hả bạn?

      Xóa
  16. Nặc danh17:34 17/3/12

    thế mới bảo là cục vàng của SM =)) Sụ đứng nhì cơ đấy =)) ẹo mở mắt to ra nào =))

    Trả lờiXóa
  17. ra tiền việt là... 897.146.376.148đ phải không nhỉ ko biết m có tính đúng không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uoc chung thoi b oi.ko can p chính xac the dau.hehe.khoang 890ty VN ak.dung ko everybody.hihi

      Xóa
    2. chóng mặt, mắt mờ lun òi!!! nó chung là rất nhìu

      Xóa
  18. Hơn cả SuJu hoạt động lâu hơn S9

    Trả lờiXóa
  19. suju làm sao bằng s9 nhà mềnh dc
    mà công nhận mấy bé nhà mềnh khủng thật
    70 tỷ
    khiếp

    Trả lờiXóa
  20. Dù sao Sm cũng là 1 công ty kình doanh nên 70 tỷ kiếm về thì hai bên cũng sẽ phải chia phần trăm, SM ko ôm hết mà S9 cũng ko phải chịu thiệt đâu. Nếu chia phần trăm theo kiểu thấp nhất thì S9 cũng có tiền tỷ qua 3 năm đấy chứ nhưng làm gì có việc chia phần trăm thấp quá đáng. Mà ko phải trong S9 có người có bố làm luật sư sao, ông ấy ko cho con mình chịu thiệt đâu, mà chính họ cũng ko làm mình chịu thiệt đâu. Ko phải ham tiền đâu nha, ai đi làm mà chẳng muốn tiền công nhận đc phải xứng với công sức mình bỏ ra, đi làm công sở khi làm tốt thăng chức lương cũng tăng, còn thưởng nữa, ko biết làm nghệ sĩ có dậy ko ta. Nhưng mà khỏi lo, nói chung là S9 rất giàu đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cho hỏi bố ai trong s9 làm luật sư vậy?

      Xóa
    2. hình như là bố của Jessica ak:-?

      Xóa
    3. Bố của Sica làm Luật sư. Bố Fany làm Quản lý khách sạn.

      Xóa
  21. noi chung la nen mua may bay phan luc cho S9 di, may bay thuong ko di dau duoc dau1

    Trả lờiXóa
  22. mua máy bay tư nhâ là vừa rồi đấy!!! Sm à. Cho V-sone gặp mặt gái nữa chứ

    Trả lờiXóa
  23. chi co gai nha ta moi co the lam dc thui

    Trả lờiXóa
  24. 70.000 tỷ hay là 70 tỷ?

    Trả lờiXóa
  25. Mình nghĩ nhà bé nào củng giàu hết !Những con số trên chỉ chứng tỏ thêm rằng gái nhà mình la no.1 thôi . Những nó củng cho thấy các gái nhà ta phải làm việc như thế nào => h dâu mà nghi ngơi hả trời!!!!

    Trả lờiXóa
  26. Hoat dong cả bên chau Au nua mà.No1

    Trả lờiXóa
  27. Đôi bên cùng có lợi thôi, SM cũng ra sức xây dựng và bảo vệ S9 của chúng ta mà, sẽ mãi yêu quý tôn trọng S9 cũng như cái nôi SM.
    S9 vất vả nhiều thì kiếm được cũng phải xứng đáng chứ ^^.
    SNSD no.1!!!

    Trả lờiXóa