Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[VID] TWINKLE TEASER_SEOHYUN

37 Comments:

  1. Có đc gọi là tem k nhĩ?

    Trả lờiXóa
  2. TWINKLE ngay cang hap dan...hong!!!

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh11:54 27/4/12

    Sau bao nhiêu ngày cuối cùng cũng thấy được bé Sèo của ta. Dùng từ nào để diễn tả bé Sèo bây giờ.... Sẹc xy à, quyến rũ à, ngây thơ à... Phải là hết mới đúng chứ ;)). Yêu quá đi :X:X

    Trả lờiXóa
  4. the la xong 3 cai teaser..... chi doi ngay mai xuat lo nguyen cai full thui..... Seo ah.... chi xinh qua di.....

    Trả lờiXóa
  5. seo xjh wa ca 3 ng` taetiseo deu xjh dep wa trui lun lem` mjn cag` ngay` cag` hog TWINKLE

    Trả lờiXóa
  6. Woa Seohyun à, sao lại xinh đẹp thế này. Hóng quá. Taetiseo cố lên. Seohyun cố lên!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  7. chết vì nàng từ những giây đầu tiên
    cuối cùng Seobb cũng đã wink dược rồi XD

    Trả lờiXóa
  8. chết với ngoại thui ngoại ơi, sao mà nó đẹp dữ vậy. cái phong cách rock đó, thik thế ko bies. mong Sều nó mang cái outfit đó lên sân khấu. chưa có MV mà mất máu thế này rùi. ngoai ơi là ngoại !!! cuối cùng ngoại cũng wink ddc 1 cái để đời rùi. đợp quá

    Trả lờiXóa
  9. Bé Sèo đẹp quá. Cái Teaser này hóng mãi. Taetiseo cố lên. Twinkle cố lên.............

    P/s: Sao mình lại thấy có sự thiên vị ở đây vậy :(. Cái new này của bé Sèo chẳng có ảnh ọt như của Tae với Tif gì cả. Cái video này cũng bị cập nhật chậm hơn nữa. 2 cái kia thì vừa có thì bên mình cũng có luôn còn của bé Sèo thì mãi mới có :( lại chẳng có ảnh ọt gì.

    Mình comment thế mong mọi người để ý. Mình không thích sự thiên vị như thế này trong S9 đâu :(.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Àk, chắc tạj mấy ad đag bận thj.hjhj. Ko sao đâu, mìh thấy bên SM tug ra là bên mìh cũg z mà bạn! ^^

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
  10. seo đẹp wa, nhờ seo mà mình yêu lun s9 đấy, lúc vừa nhìn thấy cả 9 người trong cái pics hồi gee (khi đó chưa phải là sone đâu) nhưng mình thấy ấn tượng nhất là seohyun bởi khuôn mặt có nét hao hao giong người vn, nhìn rất thánh thiện ,sau đó thì bắt mẹ mua lun cái máy tính về ,suốt ngày mình tìm hiểu vê 9 cô gái này rôi cho đến bây giờ mình trở thành 1 sone lun, càng xem nhiều show mình càng yêu s9 ,đến giờ mình phát cuồng luôn vì 9 chị, ai mình cug yêu hết, cả lớp mình đứa nào cũng biết snsd nhờ mình đấy, lúc nào mình cũng đưa ảnh và bài hát của s9 cho chúng nó xem ,đứa nào cũng thích suốt ngày cứ mượn máy của mình để nghe nhạc vs xem ảnh của snsd, nói thật máy của mình chỉ toàn là hình ảnh và nhạc của s9 thuj ,còn có cả thư mục riêng của 9 người mà, bây giờ chỉ cần nhìn từ phía sau mình cũng nhận ra đó là ai trong 9 người họ, ai béo lên tí nào mình cũng nhân thấy dc ,nếu như một ngày s9 mà không còn là snsd nữa thì mình chết mất huhu .....yêu s9 mãi mãi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hehe,bạn dt wá.mìh cũg cko tụj trog lớp xem và nghe nhạc của S9. Chỉ có mỗj tội tụj nó là elf và anti kpop,nên ko mấy khả wan.hjhj

      Xóa
    2. Bạn giông mình, cũng thích Sèo từ khi xem bài gee

      Xóa
    3. Bạn giông mình, cũng thích Sèo từ khi xem bài gee

      Xóa
    4. minh cung thich Seo roi moi den S9 nhung minh thich seo tu khi xem
      We got married co.yeu cao yongSeo nhat................................

      Xóa
  11. sao kái teaser của Sèo hok kóa hình như kủa Taeny ta????
    nhưg mà nói jì thì nóu vẩn cute lắm đó....
    [taetiseo cố lên nà....!!!!!!]

    Trả lờiXóa
  12. Seohyun dep wa.Ngay cang dep ngay cang khang dinh dang cap cua mjh.Den bay h seo dong vai tro rat wan trong trong snsd luog fan cung rat lon nen vjec thjen vj chac ko co dau.Co len nhe.Roj se co hjnh mak.

    Trả lờiXóa
  13. Các ad à, cho xin mấy tấm pics trog teaser nka. Thaks + iu nhìu!

    Trả lờiXóa
  14. Seo trong dep qua,ko tu nao dien ta duoc.Dang yeu luc nang nhay mat.Love Seo!!!

    Trả lờiXóa
  15. Bé Sèo xinh quá đi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    TaeTiSaeo fìgting!!!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  16. iu seo nhứt!!!!!!!!!!!!!11 mãi mãi là như zậy

    Trả lờiXóa
  17. Ngoại là số một Ngoại Daebak :-* :-* :-*

    Trả lờiXóa
  18. Hóng mãi cuối cùng cũng có rồi :((. Seo Joo Hyun quá tuyệt với, Seo Joo Hyun là số một :X:X

    Trả lờiXóa
  19. Mình ứ muốn xem bé con của mình nữa đâu, nó cứ như thế này làm mình chết mất. Sao mà nó cứ làm mình ko chê đc thế cơ chứ, cứ phải khen :((

    Trả lờiXóa
  20. Ngập chìm trong sự tuyệt vời của Seo Joo Hyun :X:X

    Trả lờiXóa
  21. Người đâu mà đẹp thế cơ chứ 8->

    Trả lờiXóa
  22. Từ baby đến rocker sẹc xy, sao mà ta hoa mắt chóng mặt thế này cơ chứ 8->

    Trả lờiXóa
  23. Không thể tuyệt hơn! Phong cách đầy mê đắm ~~~~

    Trả lờiXóa