Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[27.03.12] Đạo diễn Lee Pil Ho chọn Taeyeon vào vị trí ca sĩ hát OST cho bộ phim The King 2 Heart


Ca khúc “Missing You Like Crazy” - OST chính thức của phim The King 2 Heart  do Taeyeon thể hiện được chọn làm ca khúc  chủ để cho nữ diễn viên Ha Jiwon. 
Trong phim  Ha jiwon vào vai nữ chính bên cạnh anh chàng Lee Seunggi. Ca khúc là một bản tình ca buồn pha lẫn giai điệu funk rock làm cho ca khúc trở nên trong sáng và dễ nghe . Bản OST thể hiện nội tâm chất chứa trong lòng cho đến cảm xúc bùng nổ của vai diễn Ha jiwon trong phim.

Taeyeon nhiều lần được ngỏ lời mời thể hiện ca khúc nhưng đều bị trì hoãn vì lịch làm việc  bận rộn ở nước ngoài cùng với các thành viên Soshi. Tuy nhiên, cô đã giữ lời hứa với đạo diễn âm nhạc Lee Pil Ho, kể từ khoảng thời gian ba năm rưỡi cả hai hợp tác trong dự án nhạc phim Beethoven Virus.

Khi đạo diễn Lee Pil Ho nhận bản tóm tắt kịch bản phim vào hè năm ngoái, ông đã đặc biệt ngỏ lời mời Taeyeon thể hiện ca khúc cho bộ phim của mình.

Ông nói:Taeyeon là ca sĩ duy nhất mà tôi nghĩ đến để thể hiện OST cho bộ phim của tôi. Tôi không nghĩ  sẽ là ai khác ngoài Taeyeon.”

Bản OST sẽ chính thức ra mắt trong tập 3 của bộ phim The King 2 Heart được lên sóng vào ngày 28 tháng 3.

_____________________________
Source: Soshified
V-Translated by kulkulya@sones-vn.com
Do not take out without credit!

9 Comments:

  1. Good Tae là người duy nhất được chọn!

    Trả lờiXóa
  2. Taengoo unnie jjang

    p/S: Chúc mừng Taeny đã đc chứng nhận là girl couple ^^
    TAENY IS REAL ^^

    Trả lờiXóa
  3. chỉ có thể là Kid Leader Taeyeon mà thôi :D~
    giọng hát trời phú, ngất ngây lòng người :D~

    Trả lờiXóa
  4. Chỉ là tae thuj, ko aj khác. Bác PD này đc đó nka.

    Trả lờiXóa
  5. nàng ơi lại có OST mới rồi >:X

    Trả lờiXóa
  6. ông đạo diễn là Tae ba =))

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh06:00 28/3/12

    Ket cau ni:Taeyeon là ca sĩ duy nhất mà tôi nghĩ đến để thể hiện OST cho bộ phim của tôi. Tôi không nghĩ sẽ là ai khác ngoài Taeyeon.
    KAKAKA!!!!

    Trả lờiXóa
  8. TAEYEON noona NO.1!Hwaiting!^_^!

    Trả lờiXóa