Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[27.03.12] J'Kyun thể hiện sự ngưỡng mộ của mình với Sunny qua "Fantastic Soonkyu" || Vietsub video

 Hoàng tử hiphop J'kyun đã thể hiện sự ngưỡng mộ của mình với Sunny khi anh ấy hát lại bài Fantastic Baby của Bigbang và đặc tên nó là "Fantastic Soonkyu". Bài hát này xuất hiện thông qua website chính thức của J'Kyun.


Album đầu tiên của J'kyun "Re:Birthday" được phát hành vào tháng 1 năm 2010 đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ người yêu nhạc và gần đây anh ấy đã tham gia chương trình radio SNS đầu tiên của Hàn Quốc "I am a prince".  Trong lời bài hát "Fantastic Soonkyu" vừa được phát hành, J'Kyun đã thể hiện sự ngưỡng mộ đối với Sunny thông qua tên thật của cô ấy (Soonkyu) và thể hiện sự ngưỡng mộ của mình qua rap.

đối với những ai đã từng nghe "Fantastic Soonkyu",  họ sẽ chú ý đến những lời như: " Soonkyu, Tôi đã thích em mất rồi/ vì ánh mắt quyến rũ của em/ Oh tôi không có ý gì xấu cả"

Thêm vào đó, J'Kyun cũng đề cập: "Tôi thích tên thật của em hơn là Sunny, tôi thậm chí thích những tấm hình tốt nghiệp cũ của em, Invicible Youth có hơi buồn chán một tí/ nhưng tôi có thể thấy em một lần nữa" và "đừng ai hỏi gì cả, hãy cảm nhận Soonkyu là ai". bất kỳ ai đã nghe bài hát này sẽ dề dàng nhận thấy bài hát được viết lại bởi J'Kyun để thể hiện sự ngưỡng mộ với Sunny.

Cư dân mạng bình luận rằng: "Cảm xúc của bài hát thật tuyệt vời", "Quả thật là hoàng tử hiphop", "bài hát thật sự rất hay và rất vui:

Chỉ 12 tiếng sau khi xuất hiện, "Fantastic Soonkyu" đã nhận được hơn 60,000 lượt xem.


________________________
Source: fanwonder.com
V-translated by chivigne@sones-vn.com
Do not take out without credit

19 Comments:

  1. Hay lắm, anh ấy thích Thím Soongyu nkà mìh rùj.hehe.

    Trả lờiXóa
  2. cái này càng nghe càng thấy hài ...

    Trả lờiXóa
  3. cai nay minh da nghe hang tram lan roi no rat hay, hay nhat la doan "Hahahaha....Wow fantastic Sunkyu"

    Trả lờiXóa
  4. -Hì Hì anh này nhìn cũng đẹp trai chứ bộ
    -Anh ấy thík Sún kìa ... hè hè ...

    Trả lờiXóa
  5. haha giống mình ghê hehe
    mà ông nài thích tậ suối nước nóng áh!!!!
    kakaka thú vị ghê

    Trả lờiXóa
  6. Sunny, one is a true: I LOVE U~~~~~~~~~~~~~~~

    Trả lờiXóa
  7. haha ... "wow ... Fantastic Soonkyu" ^^

    Trả lờiXóa
  8. Tuy ko cao nhung moi nguoi phai nguoc nhin`. 1 co gai da tai...:X

    Trả lờiXóa
  9. ài dò - J'KYUN mix lại hay kinh khủng luôn @.@

    Trả lờiXóa
  10. càng nge càng hay .nhứt đoạn Wow fantastic soonkyu I like is baby ấy xD

    Trả lờiXóa
  11. suuny co suc quyen ru toi the ah

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh21:22 28/3/12

    Liệu Sun có biết tin này ko nhỉ? Sun sẽ nghĩ gì???

    Trả lờiXóa