Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[27.03.12] Taeyeon hát "Missing you like crazy" cho phim The King 2 Heart

Taeyeon sẽ tham gia vào Ost của bộ phim phát sóng tối thứ 4, thứ 5 của đài MBC "The King 2 Heart"

Bài hát "Missing you like crazy" của Taeyeon là một bài hát kết hợp giữ rock hiện đại và ballad vui nhộn, là bài hát nền cho nhân vật Kim Hang A (do Ha Ji Won đóng) - một sĩ quan của bộ phận đặc công Bắc Hàn.


Vào ngày 27 tháng 3, công ty chịu trách nhiệm quảng bá cho bộ phim "The King 2 Heart", 3HWCOM đã thông báo: "bài hát miêu tả sự cả 2 trạng thái của Kim Hang A, một bên là cố gắng điều khiển cảm xúc và một bên là khi cảm xúc bùng nổ. Bài hát được thể hiện bởi Taeyeon, người sở hữu một chất giọng đẹp và khả năng thể hiện cảm súc khi hát OST nên thu hút được nhiều sự chú ý".

Việc Taeyeon tham gia OST của "The King 2 Heart" đánh dậu sự hợp tác lẫn nữa của cô với đao diễn âm nhạc Lee PilHo. Đạo diễn Lee PilHo đã làm với Taeyeon khi họ cũng hợp tác cho OST của bộ phim "Beethoven Virus" vào năm 2008.

Một đại diện của 3HWCOM cho biết: " Taeyeon đang làm việc với đạo diễn âm nhạc Lee PilHo một lần nữa và cô ấy đã hoàn thành lời hứa cách đây 3 năm 6 tháng"

Người này cũng nói rằng khi lần đầu tiên Lee PilHo nhận được kịch bản của "The King 2 Heart", ông đã có một "cuộc điện thoại yêu thương" cho Taeyeon và nói rằng: " Ca sĩ duy nhất sẽ hát bài hát nền không ai khác ngoài Taeyeon".

Bài hát "Missing you like crazy" được thể hiện bởi Taeyeon sẽ được phát sóng vào ngày 28 tháng 3 trong tập thứ 3 của "The King 2 Heart".

____________________________
Source: fanwonder.com
V-translated by chivigne@sones-vn.com
Do not take out without credit

P/S: Hóng sub LR mà không có nên trans news của Tae cho đỡ buồn, haiz

6 Comments:

  1. nữ hoàng nhạc phim đã trở lại haha :D
    giọng tae lùn rất là sâu sắc :)~

    Trả lờiXóa
  2. phim này ngon nèm có LEE SEUNG GI mà rồi còn thêm TAEYEON hát OST nữa @.@

    Trả lờiXóa
  3. ôi, e điên vs bài này mất.... hay qá unnie ơi...

    Trả lờiXóa
  4. hay lắm cơ...chài ơi điên mất >""<

    Trả lờiXóa