Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[27.04.12] SNSD Seohyun là say đắm người hâm mộ với thân hình chữ S đầy trưởng thành.

Một bức ảnh chụp thành viên Seohyun của SNSD gần đây đã được tiết lộ.

Vào ngày 26/4, tạp chí FirstLook đã chia sẻ một bức ảnh thông qua trang Twitter chính thức của họ và nó được viết, "Một bức ảnh chụp cho trang bìa của FirstLook! Các thành viên SM đã đến cùng nhau. Trang bìa sẽ được tiết lộ vào ngày 3/5".

Seohyun được biết đến là người có vóc dáng vừa săn chắc lại vừa mảnh khảnh, những hình ảnh hiển thì từ máy ảnh cho thấy thân hình chữ S của cô. Mặc một bộ quần áo đồng màu đen,Seohyun đã quyến rũ hết Fan của mình với lời kêu gọi từ nữ thần bóng tối.

"Thế nào mà cô ấy lại xinh đẹp đến vậy nhỉ?, Fan của cô ấy đã phải đặt câu hỏi như vậy, trong khi họ cũng viết rằng, "Càng ngày càng đẹp, cô ấy đang trở thành một người phụ nữ trưởng thành", "Đẹp hơn rất nhiều rồi, không thể diễn tả vẻ đẹp của cô ấy bằng từ ngữ", và nhiều bình luận khác nữa. 

Tin tức liên quan,Seohyun đang chuẩn bị ra mắt cùng với Taetiseo, một nhóm nhỏ thuộc SNSD với các thành viên là TaeyeonTiffany. Bộ ba này sẽ bắt đầu chương trình quảng bá của họ vào đầu tháng 5. 

------------------------------
Source:Allkpop
V-Translated by Sunlun@sones-vn.com
Do not take out without credit! 

19 Comments:

  1. ngoai cua em ngay cang truong thanh...... ieu ngoai lam..... biet k???

    Trả lờiXóa
  2. iu ngoại lám. ngoại càng ngày càng đẹp, đệp dã man. thân hình chuẩn khỏi chỉnh. S-line quá hoàn hảo

    Trả lờiXóa
  3. Ngoại càng lớn càng đẹp mà. Cái thân hình này hồi trc đã biết là đẹp rồi nhưng lúc nào cũng kín cổng cao tường quá cơ. Bây giờ lộ ra làm dân tình cứ gọi là .... đổ ầm ầm :P

    Trả lờiXóa
  4. Cái cô bé này, cứ càng lớn lại càng xinh cơ. Cứ thỉnh thoảng lại làm dân tình trố mắt ngạc nhiên vì cái thân hình của cô. Ai bảo trước cứ giấu làm gì giờ thì ;))

    Trả lờiXóa
  5. Khổ quá dáng đẹp từ bé cơ nhưng hồi trước còn bé nên vẫn muốn giấu. Giờ lớn rồi có muốn giấu cũng ko đc nữa nên nó cứ làm dân tình mắt tròn mắt dẹt thế này đây.
    Ôi bé con của tôi giờ đã thành người lớn rồi :X:X.

    Trả lờiXóa
  6. Lady Seohyun vẫn còn ngượng ngùng lắm chứ cháu nó mà tính tình bạo dạn hơn thì dân tình còn chít nữa ấy chứ. Cứ gọi là đổ như ngả rạ ;))

    Trả lờiXóa
  7. Nữ thần với khuôn mặt ngây thơ, thân hình sẹc xy. Thật là.....bá đạo quá đi ;))

    Trả lờiXóa
  8. Haizz em nó cũng 22 tuổi rồi, cái thân hình Sline này muốn giấu cũng ko giấu được nữa rồi thế nên bà con cứ từ từ ngắm nhìn đừng xịt máu mũi rồi ngất lên ngất xuống. Em nó còn đẹp đẹp hơn nữa cơ :X:X

    Trả lờiXóa
  9. Đẹp hồi giờ rồi còn chi nữa

    Trả lờiXóa
  10. minh thich hinh anh Seo truoc day hon. du sao van mai yeu chi nhieu

    Trả lờiXóa
  11. hế nào mà cô ấy lại xinh đẹp đến vậy nhỉ?

    Trả lờiXóa
  12. Sèo zạo này nhìn dể thương hẳn ra....tha hồ mà ngắm unnie nhé...!!!

    Trả lờiXóa