Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[SONESvn Subs] Invincible Youth Season 2 Episode 20

Update link online Tudou
Online
V-Trans: Tiffanyism, Lauran90, kulkulya, QQuynh, Link.pool,ThuyLinh
Timers: Migodey, ilososhi, mr.kuli, Hanh910, Seobabo
Editor: Tiffanyism
Typesetter: Stallkey
 Encoder: Stallkey
Banner: Jia 
Uploader: nhoxlovesica
Brought to you by IY2 Team @ www.sones-vn.com
Trong ep 20 này 
Chúng tôi đã quyết định làm
 full cap để các bạn có thể xem đầy đủ hơn
Cảm ơn Tiffanyism và Lauran90 đã trans full cap ep này.   
Đề nghị các bạn không hối link online

36 Comments:

  1. Trả lời
    1. Mụ này nhanh gớm @@

      Xóa
    2. giựt tem!! (sao cái số mình nó cứ phải đi giựt mới có tem thế này ... hix T.T)

      Xóa
  2. ai cho mình địa chỉ để vao cái có ufo của snsd vs,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sao ko down dc nhi?

      Xóa
    2. Àh lên soshified.com fần forum đó bạn, rùj nhờ mn hướg dẫn típ. Nhưg mà ở đây là sones-vn.com, sr các ad nka!

      Xóa
  3. ủa mà sao ko thấy đoạn các hyung của SHINHWA nhảy với G6 nhỉ @.@ sao preview tập trc có còn tới tập này cut đâu mất @.@ ??? KBS ngộ quá ta

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh05:55 27/4/12

    (đây là ý kiến chủ quan của mình, k nhằm mục đích hối link onl đâu nhé:)
    mình chỉ nghĩ là. các bạn thưởng up link down trước rồi link onl sau. vậy nhiều bạn thích down lại được xem trước những bạn thích xem onl rồi. >,< sao mấy bạn thích down sướng thế!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vậy bạn là người "thích down" đi nhé vì cách làm việc subteam là vậy rồi.

      Xóa
    2. down về chẳng xem được

      Xóa
  5. tập sau có cnblue à! hóng hóng :"), lần đầu các a tham gia, lại ko phải dân dancer nữa thế nào cũng bị ăn hiếp cho coi, hiền khô à :D. thanks ST nha!

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh10:44 27/4/12

    he...toudo ..coi thôi tks st nhìu

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh11:02 27/4/12

    máy tính mình bị điên..nên mình chỉ có thể là người thích onl.hehe//dù sao thì cũng cảm ơn bạn nhiều..cố lên nhé. bọn mình luôn ủng hộ các bạn~!! <3

    Trả lờiXóa
  8. Shinwa và S9 thân thật đấy
    Các anh Shinwa có vẻ rất qúy các gái
    Nhìn họ lúc chọn Táo xong, biết là Sunny và Hyoyeon, mấy ng quay lại ôm như là anh trai ôm em gái vậy, nhìn rất thân thiện và tự nhiên hehe

    Trả lờiXóa
  9. OMG tks dub n` n` thịc n`unhm ...ngoa :))

    Trả lờiXóa
  10. Hyoyeon nói về Eric: "Em cũng không biết nữa....nhưng mà anh ấy từ hồi ấy đến giờ vẫn đẹp trai như thế ạ"..... ke ke. Tui biết bản chất của pợn Hyo rùi nhé!

    Trả lờiXóa
  11. ko có preview ep 21 ak`

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tập này nhiều phần bị edit (màn dance)và preview cũng k có bạn ạ

      Xóa
  12. Tks subteam nhé
    mình cũng thích link online vì down = idm trên youtube vẫn nhanh và nhẹ hơn mà =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. YTB nó chặn IY từ lâu rồi có up đc đâu mà đòi link onl ytb hả bạn.
      ST như thế đã là nhiệt tình lắm rồi, đòi hỏi quá sẽ có kết quả ngược lại đấy!
      Thân

      Xóa
  13. mấy ad ơi,sao em coi trên tudou hok đc TT.TT
    ngoài cái tudou ra,ad còn có link nào coi onl đc hok? chỉ em vs..cái NCT,ST hok up lên đó nữa à?

    Trả lờiXóa
  14. cuoi dau bung vs sunny unnie hyoyeon unnie lun roi them cac oppa shinhwa nua chu

    Trả lờiXóa
  15. Thanks ST nhìu nha!ST 5Ting!!!

    Trả lờiXóa