Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[10.03.11] Lim Changjung, “Yoona của SNSD quan tâm đến tôi?”



Nam diễn viên / ca sĩ Lim Changjung đã bày tỏ tình cảm của mình dành các nhóm nhạc nữ SNSD.
Vào ngày mùng 10, Lim Changjung là khách mời của tvN  “Taxi” đã tiết lộ rằng SNSD Yoona chính  là mẫu người con gái lý tưởng của mình.



Ông nói rằng ông thấy rất nhiều thần tượng khi ông đi quảng bá cho album của mình và thú nhận, “Khi tôi thực hiện eye contact với Yoona trong khi chúc mừng SNSD, tâm trạng của tôi lúc đó như tươi sáng hẳn lên và tôi cảm thấy rất dễ chịu”
Ông còn nói thêm, “Cả 9 thành viên (SNSD) cá nhân mỗi người đã đưa tôi một lá thư trước đó , và Yoona đã viết nhiều hơn một dòng hơn các thành viên khác. Cô ấy nói cô đã từng là một fan hâm mộ của tôi,và có vẻ như cô ấy quan tâm đến tôi”.Những người khác đã vạch trần những lời nói của ông ấy nói rằng ông ấy nói câu cuối đó chỉ là một cách “giải thích tự biến ông ấy trung tâm” .
Chúng ta cũng biết Lim Changjung là một người rất vui tính nên các bạn cũng không nên bận tâm quá nhiều những lời nói vui của ông ấy
Viet-Trans: BananaSOne@glaso9
Source: SONEternity

0 Comments:

Đăng nhận xét