Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[25.03.11]Yoona và Jessica được nhắc đến trong cuốn tự truyện của một cực học viên Sm

Chú thích: Jang Hajin là cựu học viên của Sm. Cô ấy đã có thể là một phần của SNSD, nhưng đã quyết định bỏ lại để theo con đường khác. Cô ấy đã đỗ vào trường đại học KAIST của Hàn quốc năm ngoái, Là một trong những trường có tiếng tăm nhất Hàn quốc.

Đây là một đoạn được trích ra từ quyển sách tự truyện về cô ấy khi nói về thời kỳ còn là học viên của Sm.

Ấn tượng về YoonA

"Wow, chị ấy rất xinh."

Tôi nhớ lại lần đầu tiên khi tôi nhìn thấy chị ấy. miệng tôi gần như há hốc, thực sự là rất xinh.

Với lại, cô ấy khá cao trong độ tuổi 13, và nhìn như búp bê vì chân tay khẳng khiu và dài nữa.
(Da cô ấy sẫm hơn bây giờ, nhưng với tôi nhìn lúc đó cô ấy xinh hơn, vì nhìn đẹp lạ lạ)

Đầu khuôn mặt có ấn tượng như chỉ cỡ nắm tay. và má lúm đồng tiền khi cười cùng đôi mắt sáng của cô ấy gần như đánh cắp mất trái tim tôi.
(tôi nghĩ những cô bé nhỏ tuổi thích những kiểu như xinh đẹp với đẹp trai) tôi có nên nói rằng mình cảm thấy vui hơn khi nhìn thấy cô ấy ko nhỉ?

Ah, điều này khiến tôi cảm giác đó là một cô gái xinh xắn tốt bụng.
Hơn nữa, Yoona unnie là người chân thành khi tôi biết về cô ấy nhiều hơn. Dễ chịu tốt tính. và chưa bao giờ nói xấu sau lưng ai.

Cô ấy cũng hay nhường nhịn và quan tâm đến người khác. Cô ấy cười nhiều và tôi chưa bao giờ thấy Yoona gây sự hay khó chịu với ai trong suốt 3 năm tôi biết cô ấy.

'Unnie này có phải phật ko vậy?'

tôi đã nghĩ như vậy đó. cô ấy chỉ lớn hơn tôi có một tuổi. và không có nhiều tham vọng muốn nổi bật hơn bạn bè đồng nghiệp.
'Làm sao mà Unnie có thể trở thành người nổi tiếng với cá tính như thế? đôi khi tôi tự hỏi như vậy.

Nhưng cô ấy làm mọi thứ khi người đào tạo bảo cô ấy tập. và nổi bật với tài năng. đây là con người tốt và có tài.

một sự kết hợp hoàn hảo?

Chị ấy cũng hay nghịch và rất vui tính, như một cậu con trai. bắt chước các diễn viên hài, và làm rất nhiều trò nghịch ngầm, cô ấy khiến bầu không khí tuyệt hơn.

Bên cạnh đó, khi ở một mình, cô ấy có nhiều suy nghĩ sâu sắc. tôi thích một người chị như vậy.

2. Ấn tượngSica unnie lúc nửa đêm.


khi tôi hát, có một kỷ niệm nhắc lại tôi thế này.

Một tối vào ngày tôi đã theo học được 1 năm. Như mọi khi tôi luyện tập, thì chuông điện thoại reo lên. khi tôi kiểm tra thì đó là từ một tiền bối.

"Chị đang ở phòng tập ở tầng hầm, em có thể đến không?"

Huh? Gì thế này? Tôi đã làm gì sai? Tôi rất bất ngờ vì cô ấy gọi đến đột ngột, và có một chút thấy sợ hãi.

Khi tôi xuống phòng tập ở tâng hầm, tiền bối đó đang đợi một mình.

"em đến rồi à? em đang làm gì vậy?"

"em luyện tập ở tầng trên."

" thật sao? vậy em có thể hát cho chị một bài được không?"

Tại sao đột nhiên lại bảo tôi hát? tôi thấy bối rối khi hát trước một người hát hay hơn tôi như thế này và tôi thì còn yếu nhiều thứ. hay cô ấy định lôi kỹ năng hát của tôi ra để mắng mỏ?

thật kỳ cục, nhưng vì là yêu cầu từ một sunbae,và cũng không thể từ chối như thế này, nên tôi bắt đầu hát bài tôi đã luyện trước, tên là "Start" của Park Kiyoung. thành thật mà nói, tôi đã rất xấu hổ và bối rối khi hát.

'có phải cô ấy định trêu ngươi tôi chăng?'

ý nghĩ đó thoáng qua trong đầu tôi.

bài hát quá dài ư? trước khi nó kết thúc, tiền bối không hề di chuyển và chăm chú lắng nghe tôi hát.

Cuối cùng khi bài hát kéo dài như phải leo lên đỉnh Everest kết thúc, và tôi thì đứng đó nhìn tiền bối nghĩ xem tôi phải làm gì nữa đây..

"Hmm, Em đã hát tốt hơn nhiều. nhưng chị nghĩ vẫn chưa sử dụng đủ sức ở bụng. Giống như chị chỉ nghe thấy âm thanh phát ra từ cổ họng thôi vậy? theo chị, tốt nhất là nên luyện tập sử dụng thêm phần bụng, Để có cơ hoành khỏe, em cần tập thể dục cho cơ bụng, em có thể làm được, đúng không?

"Ah, chị ấy gọi mình tới để chia sẻ kỹ thuật luyện thanh!"

ngay lúc đó, tôi thực sự cảm động!

Thật ra, đó là lần đầu tiên rôi nhận được tư vấn riêng từ một tiền bối.

mối quan hệt giữa các học viên thường có chút khó khăn, Cho dù là anh ấy hay cô ấy là tiền bối và lớn hơn, nhưng họ không nói chuyện nhiều với học viên khác về ca hát hay nhảy múa. vì họ sợ rằng người khác đang nghĩ họ thể hiện bản thân.

Cô ấy không biết rằng, tôi đã rất biết ơn vì cô ấy thường lo lắng vì nó, cho tới khi cô ấy gọi cho tôi.

"Đây, Nghe nhé. phần này, em nên hát theo cách này."

Unnie đã hát một bài, và ngân nga theo giai điệu bài hát.

tôi vẫn không quên điều đó cho đến tận bây giờ. Đó là những lời khuên ấm áp và chân thành nhất tôi nhận được khi còn là học viên..

Để két thúc, tôi sẽ nói xin chào với cô gái , người mà tôi đã dành 3 năm tỏa sáng nhất thời thếu niên cùng nhau.

Jessica unnie, Cô ấy là một người tôi học tập rất lâu cùng, Lúc đầu, cô ấy không nói nhiều và nhìn kiêu kỳ, Nên rất khó để tới gần. tôi nhớ rằng có lần tôi đã không thể nói chuyện được với nhau mặc dù rất muốn vì vẻ ngoài lạnh lùng của cô ấy. Vì vậy phải mất một thời gian. sau khi chúng tôi trở thành bạn bè, tôi nhận thấy rằng cô ấy thực sự quan tâm đến tôi. chưa bao giờ tôi quên cái ngày cô ấy chỉ tôi hát ra sao, và dạy tôi bằng cách tự hát. cô ấy ko nói nhiều. nhưng bạn có biết rằng, khi mở miệng thì cô ấy luôn chỉ ra điểm đúng và gây ảnh hưởng thì phải? Với chị ấy, tôi chỉ có thể mô tả như một từ. giống như củ hành vậy (?). càng biết nhiều về cô ấy tôi càng bị cuốn hút.

cre:ssf
trans:trinhsk


0 Comments:

Đăng nhận xét