Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[31.03.11] Jessica và nhà thiết kế Son Jungwan



Từ cô gái, đến phụ nữ…từ phụ nữ, đến nghệ sỹ tài năng.

" Tôi đã thốt lên khi thấy cô ấy. Tôi không muốn được nhớ đến như một hình tượng idol dễ thương. "Hãy tìm ra nét đặc trưng của em mà ngay cả bản thân em cũng không rõ"
" Cô gái , người vừa xuất hiện trước mắt tôi…sự trẻ trung sành sỏi của cô ấy, đã khơi nguồn cảm hứng bên trong tôi."

Tôi đã rất đói và đang thiếu kiên nhẫn, tôi đang cần một ai đó. sau đó, tôi gặp Son Jungwan và Girls' Generation Jessica - "Một nhà thiết kế và nàng thơ" đây là câu truyện thứ 2.

"Tôi thiếu ý tưởng, Tôi thật không chịu được rằng tôi không thể giữ nổi sự thành công nữa. Tôi cần một một ai đó trẻ trung để gợi ý cho tôi. và sau đó tôi gặp Jessica, Ngay khi trông thấy cô ấy, tôi đã nghĩ " ah, cô ấy có thể đem lại cảm hứng cho tôi".(Son Jungwan)

"Tôi là người đã tìm thấy chị ấy trước, Cách đây 3 đến 4 năm, tôi đã muốn được thoát khỏi hình tượng cô ca sỹ dễ thương. Tôi nhớ rằng mình đã thốt lên ngay lập tức khi nhìn thấy chị ấy. "Hãy giúp em tìm kiếm nét đặc trưng của mình mà ngay cả bản thân em cũng không rõ!" (Jessica)


Nhà thiết kế Son Jungwan(52) và thành viên của nhóm nhạc thần tượng Girls' Generation Jessica(22, Jung Sooyeon), Lần đầu gặp nhau cache đây 4 năm. Họ gặp nhau lần đầu khi Jessica tới một show thời trang của Son và cảm thấy hứng the. Trước đó họ không hề biết nhau. Họ đã gặp nhau trong hoàn cảnh khá hoàn hảo, khi cả hai bọn họ đều đang khao khát muốn phá vỡ rào cản của mỗi người. Như thế, chỉ bằng sự chào hỏi ngắn gọn đã trở thành một bước ngoặt mới.

Nhà thiết kế và giấc mơ biến đổi của một cô gái.
Câu hỏi đầu tiên của họ là hướng về " sự hay đổi"

-Họ nói rằng mình đều có một bước ngoặt mới.

Son: tôi trở về sau khi hoàn thành show tại Lincoln Center ở New York vào ngày 17.2. Tôi có được một tuần lễ tại sân khấu thời trang ở New york fashion week stage cho lần đầu tiên sau 24 năm hành nghề tới nay.. cớ 147 các nhà thiết kế tới, và tôi là một trong 15 người được Youtube trình chiếu trực tiếp. Diễn viên Allen Rickman, Ca sỹ Aubrey O'Day đã tới xem. Tôi thực sự vui khi thấy 450 chỗ ngồi và đứng đều kín chỗ.

Jessica: Tôi đang thời gian ngày lần đêm tại phòng thu âm để chuẩn bị cho album mới Nhật Bản sẽ sớm ra mắt tháng 4 nay. Và bận chụp hình cho album, nếu có thời gain, tôi muốn tới show của chị ấy ở New York....


-Hai người có nhớ ấn tượng lần đầu gặp nhau ko?

Son: Chúng Tôi gặp và chi nhau tại show thời trang, khi mọi người đều nghĩ rằng về các nghệ sỹ thần tượng đều có hình ảnh đáng you. Tôi cũng nghĩ vậy. Nhưng nhìn Jessica có một chút khác. Em ấy chào tôi với thái độ chân thành và trang trọng. Tôi có nên nói rằng tôi đã nhìn thấy một người trẻ tuổi sành điệu và nhìn có nét tao nhã không?

Jessica: Tôi đã chi chị ấy với một chút lo lắng, vì chi là một nhà thiết kế mà tôi luôn ngưỡng mộ. Chị ấy rất vui vẻ khiến tôi cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Và ngay sau đó tôi đã hỏi chị ấy rằng trang phục nào chị ấy thích nhất trong các tác phẩm của mình


-Từ khi nào các bạn bắt đầu có giấc mơ về sự hay đổi?


Son: Từ năm ngoái, Tôi luôn có mong muốn được ra mắt ở New York. nhưng đã qua 20 năm rồi.
Tôi là một nhà thiết kế thành công tại Hàn. NHưng tôi muốn hướng đến một sàn diễn mạnh mẽ hơn,. Sau đó, mộ lời nói đùa của Jessica đa đem lại ý tưởng mới cho tôi. cô ấy nói" Khi chị vẽ, em nghĩ rằng chị sẽ thành công tại New York nếu chị tạo ra những bộ trang phục cho những người ở độ tuổi như em." ngay sau khi nghe vậy, tôi đã nghĩ " em ấy nói đúng" tôi đã nhặt bút lên và bắt đầu lên kế hoạch những ý tưởng cho loạt thiết kế ở New York.

Jessica: tôi nghĩ, mình đã hay đổi phony cache cache đây khoảng 2 năm sau khi nhìn thấy loạt thiết kế của chị. bởi vì tôi đang là 'Sonyuh singer'(sonyuh là con gái), tôi luôn lên sân khấu với những trang phục đáng you. và không mặc những bộ đồ khiến mình trông già đi.bộ sưu tập của chị ấy đã tác động lớn đến tôi. tôi bắt đầu thay đổi trang phục thêm chút lãng mạn và người lớn hơn.


-Son, thống nhất hai vẻ cuốn hút lại với nhau/

- Có phải bộ trang phục Jessica mặc hôm nay là từ bộ ảnh nay không vậy?

Son: Đúng thế, đó là bộ váy lụa màu sắc ẩn ý không phải vàng cũng không phải màu ghi. tôi muốn tạo ra bộ trang phục mang tới thỏa man mà không cần phi trương. Đó là một trang phục cho bộ sưu tập ở New York, nhưng nó cũng là dành cho Jessica.

Jessica: Em rất thích nó, tôi nghĩ rằng mọi người sẽ nói đây là lần đầu trông thấy tôi như vậy, Khi tôi nhìn qua trang sách của New York show, tôi có nên nói đó là sự kết hợp về chất vài mà người khác sẽ nghĩ là không thích hợp? đó là cảm giác bí ẩn và phức tạp,

Son: Sao em ấy biết? Đó chính xác là sự phức tạp khi tôi kết hợp các chất như hạt, thêu, lụa, da sữa, tôi muốn kết hợp nó trong một bộ trang phục chưa từng có. nhìn bộ vãy có vẻ trẻ con nhưng khi nhìn lại nó sẽ có cảm giác trưởng thành, một chút mềm mại, trong sang như Jessica ( cười)




Jessica, sự trưởng thành một người phụ nữ

- Tôi có nghe nói Jessica hay đặt hàng trang phục từ nhà thiết kế Son

Jessica: Tôi luôn đặt chúng. tôi đã hỏi chị ấy tạo ra những trang phục cho những người không được cao như tôi ( 162 cm) ( cười) . Nhưng thật ngạc nhiên, chị ấy đã tặng cho tôi một chiếc váy dài, giống như là chiếc váy mà tôi từng mặc đến tuần lễ thời trang Seoul năm ngoái. Trước đó, tôi không mặc những kiểu đó, bởi vì không đủ can đảm. Nhưng sau khi mặc nó vào thì trông tôi lại có vẻ mảnh mai hơn, nữ tính hơn. Gần đây, tôi đang làm theo lời khuyên của cô ấy đó là thử đi bốt cao đến đầu gối.

Son: Từ lúc tôi đến New York sau tác động của Jessica, tôi đã nghĩ rằng sự thay đổi của cô ấy sẽ bắt đầu một sự khám phá mới. Tôi nghĩ rằng sẽ ổn nếu lấy thời trang những năm 1970 trên sân khấu Nhật. sẽ rất tốt khi tạo được cảm giác gợi cảm, và tôi đang nghĩ về sân khấu New York vào mùa thu tới, với những ya tưởng mới.

Jessica: Tôi tìm thấy sự thay đổi trong tôi bởi chị ấy. Tôi có nên nói rằng việc tiến triển từ một ca sĩ với một phong cách sáng tao sẽ tốt hơn là một thần tượng bị động không nhỉ? tôi rất vui bởi sự thay đổi này . Vì thay đổi vĩnh viễn có nghĩa là sự trẻ trung.


cre:ssf
trans:trinhsk 
Reup by me Rex@SONEsvn or snsdvn.blogspot.com

0 Comments:

Đăng nhận xét