Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[02.04.11] WGM kết thúc trong nước mắt - Seohuyh ôm YongHwa lần cuối!


Jung Yonghwa và Seohyun đã chia sẻ giây phút cuối cùng của họ với nhau trên MBC "We Got Married" và đã cùng sống lại những kỉ niệm tuyệt vời với nhau. MBC đã phát sóng tập cuối của cặp đôi ''YongSeo' - đôi vợ chồng nhận được sự yêu mến rất lớn của khán giả truyền hình.

Trong thời gian phát sóng, bằng cách gợi lại những kỷ niệm của họ, hai vợ chồng đã cùng nhau nhìn lại cuộc gặp mặt đầu tiên của họ . Khi cả hai phải trả lời câu hỏi về nhau, Yonghwa đã cảm thấy một chút lúng túng và không thể che giấu sự ngạc nhiên của mình như là Seohyun . Cô ấy trả lời ngay lập tức cả những câu hỏi khá nhạy cảm .

Yonghwa khoác lác rằng: "Lúc đầu, tôi tuởng sẽ không thể đùa giỡn với Seohyun, nhưng bây giờ cô ấy lại là người đùa giỡn với tôi." Mặt khác Seohyun thì cảm thấy rằng mọi thứ cuối cùng cũng sắp chấm dứt ! Cô nói : "Nhìn thấy phong bì nhiệm vụ làm cho tôi nhận ra rằng chúng tôi đã có được rất nhiều kỷ niệm với nhau"

Yonghwa đac khiến Seohyun bất ngờ khi anh tặng 1 chiếc guitar màu hồng cho cô,như một món quà đặc biệt. Seohyun cũng đã khiến Yonghwa xúc động bằng một cuốn sách 'Cặp đôi YongSeo ' -cuốn sách chi tiết về câu chuyện của họ.





Theo sự sắp xếp của chương trình, Seohyun không thể nén được xúc động khi biết rằng hành trình của họ trong "We Got Married" đã kết thúc.

Khi được hỏi về cuốn sách , cô trả lời: "Tôi có thể cảm thấy những gì nó cảm thấy giống như khi chúng tôi lần đầu gặp nhau, và tôi nghĩ chúng tôi có thể làm nên kho tàng những kỷ niệm thông qua bức tranh này" - trước khi những giọt nước mắt bắt đầu rơi.

Cặp vợ chồng dường như vẫn không thể dứt khoát ngay cả sau khi họ đã nói lời tạm biệt ! Khi Yonghwa mang Seohyun về nhà, cô đã quay lại và ôm anh lần cuối!

Mặc dù cả hai đang bận rộn với chương trình quảng bá tại Nhật Bản, nhưng họ vẫn luôn rất gắn bó trong WGM và trên các chương trình truyền hình khác. Tuy nhiên,các kế hoạch tương lai của họ đồng nghĩa với sự kết thúc của WGM. SNSD sẽ bắt đầu chương trình quảng bá tại Nhật Bản của họ vào tháng Tư này. Yonghwa sẽ đóng vai chính trong bộ phim mới của đài MBC "Festival" , cũng như kết thúc của anh trong vai trò MC trên Inkigayo.


Bạn nghĩ gì về tập cuối của WGM YongSeo? Đó có phải là một kết thúc có tốt không?

Cre: soneternity
Trans: TaeYeon-MyIdolforever@antiafsvn

0 Comments:

Đăng nhận xét