Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[03.04.11] Jessica , TaeYeon quyến rũ trong trang phục thời trang

 

Jessica và Taeyon, 2 thành viên cùng thuộc nhóm nhạc SNSD, đã diện những bộ thời trang quyến rũ trên sàn diễn thời trang và trên thảm đỏ, và gây được nhiều sự chú ý cho hình tượng trong sáng nhưng vẫn đẹp say đắm lòng người của mình. 
Vào ngày 29/3, Jessica trờ thành người mẫu cho show diễn thời trang tại Tuần lễ thời trang Seoul F/W, diễn ra tại Trung tâm triễn lãm và thương mại Seoul, cô ấy đã trình diễn bộ váy của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Lee Juyoung. Jessica đã dẫn đầu nhóm người mẫu ra trình diễn ngày hôm đó và tập trung sự chú ý của cả buổi diễn.

Hôm đó, Jessica đã mặc một chiếc váy làm bằng chất liệu vải satin và có những đường hoa văn bằng ren ấn tượng, làm người xem choáng ngộp bởi vẻ đẹp quyến rũ tuyệt vời của mình.
Ngoài ra, vóc dáng của cô ấy, nhờ thiết kế ren và sợi dây nịch to bản, càng thêm phần thu hút. Vẻ gợi cảm tiềm ẩn của Jessica được chiếc váy xẻ dọc làm nổi bật lên, tôn lên vẻ đẹp đôi chân thon thả và rất hợp với đôi giày ống của cô ấy.

Vào cuối năm ngoái, tại lễ trao giải thường Melon Music Awards, Taeyeon cũng đã diện 1 bộ váy ngắn màu đen khi cô ấy xuất hiện trên thảm đỏ, mang đến cho người xem hình ảnh gợi cảm và quyến rũ nhưng vẫn rất ngây thơ, trong sáng. 

Taeyeon đã từ bỏ hình ảnh dễ thương, đáng yêu của mình với đường xẻ ở cổ áo quyến rũ và mảnh ren làm cô ấy thêm phần gợi cảm. Song, dù phần ren làm lộ một phần da thịt cô ấy nhưng vẫn không quá đà, tạo nên hình ảnh quyến rũ nhưng vẫn có nét dịu dàng và duyên dáng.



cre: soneternity
trans: Rex@SONESvn
or snsdvn.blogspot.com

0 Comments:

Đăng nhận xét