Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[04.04.11] SeoHyun đã trưởng thành cùng YongSeo couple như thế nào?

Chúng tôi đã chấp nhận họ, và bây giờ chúng tôi phải nói lời chia tay.

Cặp đôi khoai lang có thể không được yêu thích bởi tất cả mọi người, nhưng ngay cả những người không tin tưởng cũng không thể phủ nhận rằng SeoHyun đã trưởng thành khi tham gia show này. Thật khó để phải lựa chọn, nhưng có thể tập hợp lại thành 3 khía cạnh mà SeoHyun đã học được và trưởng thành rất nhiều trong thời gian qua.
1. Sự biểu đạt cảm xúc:
Sự lúng túng ngượng ngùng của SeoHyun lúc đầu thỉnh thoảng làm chán ngắt khi phải xem vì những phản ứng của cô ấy có phần quá lãnh đạm, thờ ơ nếu đem so sánh với YongHwa. Cô ấy chỉ có thể đáp trả lại với những câu nói như “Ahhhhh”, “Oooooh” và nếu những từ đó không đúng thì cô ấy chỉ có thể gật đầu mà thôi. Hiển nhiên vì thiếu sót kinh nghiệm đối với phái nam, nên cô ấy đã không biết phải cư xử thế nào đối với chồng của mình, cũng như luôn cảm thấy không thoải mái.

Điều này đã làm cho những tác động lẫn nhau của họ trở nên ấn tượng hơn. Khi thời gian trôi qua, maknae đã thể hiện ra vô số những biểu hiện cảm xúc của mình, khiến tất cả chúng tôi cười khi chúng tôi thấy được smile lines. Đôi mắt cười của cô ấy (như hình trên) thật hiếm thấy nếu không có sự hiện diện của những thành viên trong nhóm. (câu nì chc ý mún nói là trc đây SH chỉ khi nào bên các unnie thì mới cười như thế mà thôi ^^ ). Cô ấy đã trở nên ngày càng thoải mái hơn, và có thể bộc lộ được những suy nghĩ và cảm xúc của mình một cách dễ dàng hơn. Ngay cả Tiffany cũng đã xác nhận điều này khi nói: “trong album Hoot SH đã thay đổi giọng hát của mình thật sự rất sáng và cô ấy thật sự đã tiến bộ rất niều. Tôi đoán là có rất nhiều cảm xúc đằng sau giọng hát của cô ấy.”



2. Yếu tố bất ngờ:

1 trong số những phần mà tôi thích nhất trong những tập của cặp đôi này đó chính là những sự bất ngờ mà chưa từng nghĩ tới của SeoHyun. Chúng thật sự chưa bao giờ được thấy khi cô ấy ở cùng các unnies, vì những người thích đùa nổi tiếng trong nhóm là Yuri và HyoYeon. Cô ấy luôn có thể làm quá những tình huống (theo 1 hướng tốt), biến những khoảnh khắc bình thường thành 1 khoảnh khắc lạ thường (vĩ đại).
Những hành động của SeoHyun là cách mà cô ấy muốn truyền đạt cảm xúc của mình. Cô ấy đã viết lại bài hát và đan khăn choàng chỉ để biểu lộ cảm xúc của mình, và sự chận thành của cô ấy đã được minh họa thông qua chúng.
SeoHyun cũng đã khiến mọi người phải dè chừng khi cô ấy có thể đạt được những kỷ năng chơi guitar nhanh hơn những gì mọi người mong đợi, và ngay cả việc đánh bại những chàng trai kỳ cựu CNBLUE trong trò chơi bida. Đầy thông minh, điều mà đã đươc mong đợi sẽ giúp maknae có thể đương đầu được với việc nấu ăn thật tốt. Nhưng các thất bại cứ lặp lại (vd: món kim chi muối biển) tuy nhiên nó đã chứng minh cho sự bất ngờ (LOL), tất cả đều chứng minh cho sức hút độc đáo riêng của cô ấy.



Tất nhiên, skinship sẽ giữ cho 1 chủ đề được hào hứng hơn sau 1 khoảng thời gian dài. Không thật quá đà, ngay cả những sự đụng chạm nhẹ nhất cũng đầy ý nghĩa. SeoHyun đã bắt đầu làm wen với việc khoác tay khi ở Nhật, rồi được cõng… tất cả đều tạo nên 1 cảnh tường thật đẹp, mà tôi chưa bao giờ tưởng tượng ra trước đây.


3. một bước gần hơn với sự linh hoạt.

Đã có rất nhiều cơ hội mà SeoHyun đã có thể cố gắng hết sức để hiểu được YongHwa và những hành động của anh ấy. Những điều dường như đã bình thường với cô ấy (sinh nhật của cô ấy, sự vô ích của khoảng thời gian im lặng với nhau), đang được sắp xếp lại như lần đầu tiên gặp mặt được làm mới lại vậy.
Bằng chứng cho việc SeoHyun đã có thể bước ra khỏi thế giới của cô ấy đó chính là tấm lòng chân thành ấm áp. Cô ấy đã học được rất nhiều về sự tha thứ, cái gì cần quên và cần làm mới mình như thế nào và đã trở nên hoạt bát hơn. Thật tuyệt khi cảm nhận được sự đặc biệt thế nào khi sắp kết thúc cuộc hành trình, cô ấy sẽ cười vì những trò đùa của YongHwa và cũng có thể trêu đùa lại anh ấy, hay trong vài tình huống hài hước như lần trong cửa hàng ở Nhật.



MBC’s WGM đã cho tôi được thấy SeoHyun theo cách mà tôi chưa bao giờ thấy trước đây. Cô ấy đã cho phép bản thân mình thích ứng với những tình huống khác nhau theo cách của cô ấy. Nếu có bất cứ điều gì cô ấy nhận được thì đó là rất nhiều tình yêu hết sức chân thành.
Vậy bạn nghĩ gì? Còn có những khía cạnh khác mà bạn cảm thấy nên được đề cập đến và nó đã thay đồi hoàn toàn suy nghĩ của bạn về SeoHyun hay không?


Theo KST

1 Comments: