Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[15.04.11]SM Lee So Man từ chức - Chấm dứt sự ràng buộc với công ty quản lý Nhật Bản AVEX

 
Lee Soo Man, CEO và nhà sáng lập SM Entertainment đã thông báo rằng mình sẽ từ chức ở công ty, và cùng việc ra đi đó là sự chấm dứt tất cả các dây nối (sự ràng buộc) với công ty quản lý Nhật Bản, AVEX.


Thông báo mới đây, CEO – người sáng lập SM Entertainment, Lee Soo Man, sẽ từ chức khỏi công ty và AVEX Entertainment đang bán gấp toàn bộ cổ phần của SM Entertainment.
[T/N (Lì): Bản Eng: sell off => bán vội vàng với giá rẻ/ bán toàn bộ]


SM Entertainment được thành lập bới Lee Soo Man vào ngày 14/2/1994 và suốt những năm qua đã làm công việc tạo ra những nghệ sĩ như BoA, S.E.S, SNSD, TRAX, Super Junior, SHINee, Lee Yeon Hee, Shinhwa, Jang Ri In, TVXQ và H.O.T cùng những thần tượng cực kì thành công khác. Gần đây, độ nổi tiếng của các nghệ sĩ SME không chỉ nằm trong khuôn khổ châu Á, mà còn vươn xa ra trường quốc tế.


Theo SME, Lee đang từ chức nên công ty có thể tập trung vào phát triển đầu tư và kinh doanh ở nước ngoài. Mặc dù sự thật là Lee không còn vướng bận trong những hoạt động kinh doanh, ông ấy vẫn sẽ duy trì vị trí của mình như cổ đông quan trọng. Dẫu các chi tiết xa hơn chưa được tiết lộ, đã có báo cáo rằng SME sẽ có một chủ tịch mới, và sẽ cắt đứt tất cả sự ràng buộc với AVEX, ép họ bán đi cổ phần SM mà họ sở hữu, số cổ phiếu này sẽ vào tay Lee, khiến ông ấy trở thành chủ sở hữu gần 30% cổ phần SME.


Công ty AVEX Entertainment, một trong những công ty quản lý lớn nhất Nhật Bản, chịu trách nhiệm cho việc quảng bá tại Nhật của các nghệ sĩ như BoA, TVXQ, Ahyoome, và CSJH, họ đều là nguồn thu chính của cả 2 công ty.


Đến thời điểm này, không có một thông tin nào liên quan đến Trung Quốc và Mỹ, những nơi SME cũng kinh doanh, nhưng fan hâm mộ hãy yên tâm vì các đại diện của công ty đã khẳng định họ sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cho phép sự chuyển dời diễn ra suôn sẻ như việc công ty thay đổi quản lý/ người quản lý. 

p/s : hiện nay mọi tin tức đều không chủ quan cho SNSD chúng ta , mới đây lại có bản rò rỉ của MR.Taxi và có thể việc bán đĩa của SNSD sẽ không được tốt cho lắm


Credit: gokpop
V-Trans: Jungminyoung

0 Comments:

Đăng nhận xét