Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[20.04.11] SNSD TaeYeon được bình chọn cho I Am A Singer

[IMG]

Kim Younghee, là đạo diễn cũ cho "I Am A Singer" đã chọn ra Xiah Junsu, Kim Taeyeon, Hyorin và IU là những idols có khả năng tham gia show này.

Ngày 18.4 đại diện đạo diễn của "I Am A Singer" đã gặp các nhà báo và nói "Tôi đã làm việc rất lâu bên những ca sỹ có trình đô ,và có những idol là những ca sỹ xuất sắc có khả năng xuất hiện trên show." ông đã nghe JYJ's Junsu, SNSD Taeyeon và Sistar's Hyorin nhưg một ca sỹ " người có đủ sức mạnh của một giọng ca."

Trên thức têm, Đạo diễn Kim Younghee đã lên kế hoach nhận IU và các quá trình chọn cô ấy đã sắn sàng lên sân khấu, Tuy nhiên nó đã bị hủy khi ông ấy rời khỏi vị trí của mình ở đội ngũ sản xuất.

Xiah Junsu đã được chọn trong một cuộc khảo sát cuối năm idol nam có giọn ca tốt nhất. Ngoài ra, bản 'MR (bỏ âm thanh) đoạn video của Hyorin được đăng lên, đã cho cô ấy một biệt danh là 'crazy singer' khi cô ấy có giọng ca khỏe.

Sự nổi tiếng của giọng ca Taeyeon lúc này cũng đang đạt vị trí cao. có những tin đồn gần đây, nếu là idol được phân vai thì nó có thể là Taeyeon.


Phía ban tổ chức, một số đã tỏ ra quan tâm việc idol có khả năng tham ga vào show. Bởi vì "I Am A Singer"có một hính tượng mạnh mẽ không giống như những show giải trí khác. Sau một thời gian bị gián đoạn,"I Am A Singer" sẽ quay trở lại tiếp tục phát sóng vào ngày 1 tháng 5 tới. 

Source: soneternity
Trans:trinks

0 Comments:

Đăng nhận xét