Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[03.05.11]Lee SeungGi: YoonA là mẫu người lý tưởng của tôi


Chàng ca sĩ kiêm diễn viên Lee SeungGi đã thú nhận YoonA là mẫu người lý tưởng của mình.

Trong chương trình Come To Play’ của đài MBC do MC Yoo JaeSuk và Kim WonHee’s dẫn chương trình được phát sòng ngày 2.5, Lee SeungGi đã nói, “Rất nhiều phụ nữ nghĩ rằng tôi mà một người đàn ông khó tiếp cận. Song, chỉ cần họ chịu khó tìm hiểu về tôi một chút, họ sẽ thấy rằng tôi là một người rất thân thiện”.

Khi đến chủ đề về người phụ nữ lý tưởng của anh ấy, người thầy của SeungGi, Lee SeonHee tiết lộ, “Bất cứ khi nào tôi hỏi SeungGi là ‘YoonA của SNSD rất xinh đẹp đúng không?’, anh ấy đều trả lời ‘vâng ạ’ ”. Sau đó Lee SeungGi thú nhận, “Tôi thích YoonA của SNSD. Tôi nghĩ cô ấy thực sự rất xinh đẹp”.

Ca sĩ Lee Seunggi vẫn khẳng định Yoona là mẫu người lý tưởng của mình.
...
Lee Sunhee kể là thỉnh thoảng vẫn hỏi Lee Seunggi, "Yoona của Girls' Generation rất xinh đẹp đúng không?". Lee Seunggi trả lời "Vâng ạ" một cách dứt khoát và ngắn gọn, cũng không kèm theo bất cứ thông tin nào cả.

Nghe những lời này, Lee Seunggi liền nói, "Yoona thật sự rất tốt và xinh đẹp. Nhưng nếu tôi trả lời như thế, tôi sẽ tiếp tục bị vướng vào những câu hỏi khác. Tôi nghĩ là vì tôi bước chân vào nghề khi còn khá trẻ, vì vậy tôi không đủ bản lĩnh để chống đỡ những câu hỏi ấy."

Sau đó, Kim Wonhee hỏi, "Vậy mẫu người lý tưởng của cậu là ai?" Lee Seunggi liền trả lời, "Tôi thích những người giống như Yoona".
Đây không phải lần đầu tiên Lee SeungGi khẳng định Yoona là mẫu người lý tưởng của mình—anh ấy đã từng tiết lộ điều này trong vài dịp trước đây.



Theo Kr

0 Comments:

Đăng nhận xét