Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

May mắn ư? Tôi dám cá với bạn bằng cả trái tim: NEVER!

Người ta nói thành công của họ là nhờ may mắn? Tất cả mọi thứ đều đã dọn đường sẵn cho họ đi. Không thành công với khả năng lăng xê của một công ty hàng đầu thì đúng là quá tệ. Họ sinh ra chỉ để làm những con búp bê xinh đẹp bị những kẻ thiếu hiểu biết nhục mạ. Con người ai cũng có quyền thích hay ghét một cái gì đó. Nhưng bị những người như thế sỉ nhục có đáng không?

Nếu người ta gọi đó là sự may mắn thì bây giờ tôi mới biết sự may mắn có được là do đâu.

May mắn khi ngày đầu tiên bước chân trên sân khấu là bị hàng ngàn fan girl cuồng trai đẹp lăng mạ, chửi rủa? :(( khóc rồi nè

May mắn được các đàn anh thân thiết chụp hình chung để khi lên twitter họ bị kêu là “con kia, mày là cái gì mà dám đứng với anh ấy”?:(( khóc rồi nè

May mắn có được đội ngũ anti hùng hậu luôn sẵn sàng dựng chuyện để đổ lên đầu người hâm mộ họ và chính họ?:(( khóc rồi nè

May mắn giành được giải thưởng và rồi có hàng đống người gào lên “mua giải”, “trả tiền tin nhắn”?:(( khóc rồi nè

May mắn được ngắm nhìn black ocean ngay những ngày đầu chập chững đi hát?:(( khóc rồi nè

May mắn có những đối thủ xứng tầm vào cùng thời điểm debut?:(( khóc rồi nè

May mắn đó có ai muốn được nhận không?:-/ bối rối

Người ta debut được mọi người trong công ty ủng hộ, hỗ trợ hết mình. Còn họ vừa đạt được giải daesang cao quý liền nhận ngay một nhát cứa vào tim từ đàn anh tưởng như thân thiết lắm. “Trả 500 won cho tôi”. Cái mà mọi người gọi là family đó có thể bị sụp đổ chỉ sau một câu tweet vu vơ. Người 30 tuổi lẽ nào không hiểu? X( giận dữ

Người ta debut dù có thân thiết vẫn luôn được ngợi ca tinh thần đoàn kết giữa các nhóm trong cùng công ty. Còn họ chỉ một vài câu nói vu vơ, một vài tấm ảnh kỉ niệm thuở bé cũng đủ để đem vào tim những vết thương sâu sắc đến tận cuối đời.=(( tan nát cõi lòng

Người ta đẹp thì khen đẹp. Họ đẹp thì mặc nhiên là dao kéo. Bạn biết không, người Hàn Quốc rất ghét việc thần tượng mình PTTM, người dân bình thường có thể làm vì họ là người thường nhưng ngôi sao của công chúng thì không. Và cái gọi là “nhóm nhạc quốc dân”, bạn hiểu được bao nhiêu về văn hóa Hàn Quốc để dám lớn tiếng khinh bỉ về cụm từ đó?:> vênh mặt

Bạn nói một giọng hát đẹp là tầm thường, không đặc biệt so với idol của bạn nhưng học trò cưng duy nhất được thầy của rất nhiều idol nổi tiếng song ca cùng là ai, bạn có biết tên không?=P~ thèm nhỏ dãi

Bạn nói vẻ dễ thương của ai đó là giả tạo và tự cho việc cô ấy được vào công ty là nhờ mối quan hệ với chủ tịch để rồi cô ấy chẳng được chú ý đặc biệt và được đánh giá tốt về khả năng đi show của mình, bạn có biết đó là ai không?B-) ngầu

Bạn nói khuôn mặt đẹp của cô ấy là đỉnh cao của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng khi cô ấy đưa ra những tấm hình thời còn trẻ thì bạn lại bảo tất cả là nhờ make up. Người làm nghệ thuật không dư sức để rước về một con búp bê vô dụng, Hàn Quốc có nhiều người đẹp như cô ấy nhưng cô ấy luôn là giọng ca ngọt ngào trong mắt mọi người, bạn biết cô ấy không?:x yêu thế

Bạn chỉ có một định kiến về cái đứa hỗn hào dám không xưng sunbae với đàn anh và luôn cười để tỏ vẻ đáng yêu mà không quan tâm cô ấy đã khóc bao nhiêu nước mắt vì những lời lẽ đay nghiến đó đúng không? Phải, cô ấy thân thiết với các idol nam và đó là lỗi của cô ấy ư? Thậm chí cô ấy còn không được hâm mộ một mỹ nam nào đó bạn yêu thích? Cô ấy là con người, bạn biết cô ấy không?:-/ bối rối

Bạn nói cô ấy thật tầm thường khi so với các giọng hát chính. Dĩ nhiên, cô ấy sinh ra để nhảy, cô ấy chấp nhận đứng múa phụ họa cho một ca sĩ nổi tiếng khác để một ngày nào đó người ta phải nể phục gọi cô ấy là dancing queen của một nhóm nhạc nữ, bạn biết cô ấy không?:"> thẹn thùng

Bạn nói cô ấy cũng chỉ là sexy thôi chứ có gì để mà hâm mộ khi cô ấy thường nhảy sai và cũng chả phải là 1 trong 5 giọng ca chính. Chọn một lối đi riêng phù hợp tuyệt đối với bản thân dù rất nhiều người làm không gọi là sai, cô ấy là người duy nhất làm cho tôi hiểu thế nào là quyến rũ thực sự. Cô ấy tửng tửng hâm hâm và cũng ngượng khi gặp con trai đó, cô ấy bình thường lắm, bạn biết cô ấy không?O:-) thiên thần

Bạn nói cô ấy chỉ có giỏi nói và làm những trò bắt chước. Mười mấy tuổi cô ấy đã tự mình đi tới từng công ty bên Nhật để xin được biểu diễn và cô ấy hiểu để làm một người phục vụ cho công chúng khó như thế nào. Cô ấy luôn bật khóc mỗi khi phát biểu nhận giải dù gần như ai cũng biết giải thưởng đó sẽ chỉ có thể được trao cho nhóm, bạn biết cô ấy không?:-? suy nghĩ

Bạn cho rằng cô ấy không hát hay, không nhảy đẹp mà chỉ dựa vào khuôn mặt để đứng chính giữa làm hình ảnh đại diện. Cô ấy học diễn xuất để được biết tới như một diễn viên của một bộ film với rating kỉ lục, cô ấy chưa bao giờ tự nhận cô ấy đẹp hoặc cô ấy tài năng, cô ấy tự làm trò xấu và đùa giỡn với công sức mấy năm trời tập luyện của chính mình, bạn biết cô ấy không?=D> vỗ tay

Bạn nói sao lại có idol như cô ấy. Cô ấy trầm tư và chăm học, cô ấy hiền lành và phúc hậu, cô ấy hồn nhiên và ngây thơ. Cô ấy luôn nép mình sau những người chị để tự làm chìm bản thân mình xuống nhưng cô ấy quá đẹp và quá giỏi để làm như vậy, bạn biết cô ấy không?:-* chụt chụt

Bạn chỉ biết tới giải thưởng họ “hớt tay trên” của thần tượng bạn mà không quan tâm tới lý do để họ có được nó. Bạn chỉ tay và phỉ báng họ rằng “cái thứ nhạc thị trường bài nào như bài nấy mà cũng đòi ganh đua với âm nhạc cá tính”, cái chữ “thị trường” đó không phải đều do cùng một công ty nhào nặn ra thần tượng của bạn sao?/:) nhíu mày

Khi họ đạt giải thì bạn nói họ mua, khi họ không được đề cử bạn kêu họ không đáng. Khi ai khen họ đẹp bạn kêu toàn phẫu thuật, khi họ không được đề cử bạn kêu họ chỉ đẹp chứ nhạc thì chả ra gì. Bạn không hiểu vì sao người dân Hàn Quốc yêu họ và cả mấy trăm ngàn bóng hồng ngoài kia gào thét cổ vũ cho họ? Bạn không hiểu đơn giản là vì bạn không muốn hiểu. Bạn không hiểu vì bạn chỉ muốn mãi mãi là anti và tự phong cho mình là người có gout nghe nhạc cao quý. Bạn không hiểu không phải vì bạn ghét mà là bạn ghen tị không nổi, đúng không?:> vênh mặt

     
Họ may mắn không phải vì họ có những thứ bạn bêu rếu, họ may mắn vì họ có chúng tôi. Tôi tự hào tôi là một người hâm mộ thầm lặng của họ. Tôi không thể sinh ra ở Hàn Quốc để gần gũi bên họ, để chant mỗi khi họ lên stage, để tặng quà mỗi lần fan sign, để đi theo cổ vũ mỗi khi có variety show, để bảo vệ họ trước làn sóng anti, tôi không thể làm được những điều thiết thực đó. Tôi là một người bình thường và tôi yêu họ theo cách bình thường. Tôi đọc tin tức về họ, tôi nghe họ hát, tôi xem show họ tham gia, tôi viết fic ngợi ca tình yêu của họ, tôi trò chuyện với những fan khác giống như tôi. Tôi tầm thường nhưng tôi tự hào rằng tôi yêu họ và yêu nhiều đến mức tôi chẳng có thời gian đi soi mói hay anti họ.:x yêu thế

Nếu như có một điều mà tôi gọi là may mắn thì đó là việc tôi trở thành một sowon và tôi đã chọn đúng người để hâm mộ. Anti muôn đời không hiểu vì sao lại có thể thích được họ nhưng fan thì sẽ muôn đời hiểu đã yêu thì không bao giờ ngừng yêu. Bạn biết gì không, cái suy nghĩ tưởng như đơn giản đó chính là một điều may mắn cho thế hệ trẻ của người Việt đó.:) vui vẻ

Tôi đã từng ngập ngừng trước ngưỡng cửa hâm mộ. Tôi chẳng còn nhỏ để hô hào ca tụng một idol nào đó nhưng với họ tôi biết dù không trở thành một sowon thì tôi cũng sẽ theo dõi và ủng hộ họ suốt quãng đường dài phía trước. Tôi đã từng thất vọng vì lời lẽ và văn hóa sống của thế hệ 9X nhưng tôi đã bình tâm lại khi tôi tham gia vào nơi mà tôi gọi là homepage của tôi. :-$ suỵt, đừng nói ai nhé

Tôi biết tôi may mắn là vì những người hâm mộ điên cuồng họ như chúng tôi sẽ không bao giờ muốn trở thành một anti fan của ai đó. Chúng tôi hiểu nỗi đau của họ và sẽ chẳng muốn trở thành một người vô văn hóa và thậm chí mất nhân tính khi chửi rủa những điều mà bản thân bạn cũng chẳng biết rõ. Tại sao bất cứ một idol nào cũng có quyền được fan bảo vệ còn chúng tôi thì không? Bạn thách thức thì chúng tôi sẵn sàng đáp trả nhưng chúng tôi không làm bởi vì idol của chúng tôi sẽ nghĩ gì khi chúng tôi làm điều đó. Họ có thể không biết nhưng còn đời sống thật ngoài kia chẳng lẽ chẳng ai biết. Mạng cho cùng chỉ là ảo thôi, còn tình yêu mới là thật. 8-> mơ giữa ban ngày

Cho tới cùng tôi vẫn nghĩ tôi là một người may mắn và họ, idol của tôi, cũng là những người may mắn. Bởi vì chúng tôi và họ đủ để làm những điều vĩ đại mặc cho lời nói điêu ngoa xảo trá của thế gian. Là một người hâm mộ chân thành và văn hóa là một điều rất may mắn đó, bạn biết không?:x yêu thế  






Tác giả: znh0cpzo9x@yahoo.com.vn

8 Comments:

  1. Rất thách thức và cũng ... rất hay!

    Trả lờiXóa
  2. Like it!!! Những lời nói thật lòng....

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh22:31 20/2/12

    cho ai đó đọc thì sẽ hay hơn =))
    mìh thích giọng văn của bn. k nói rõ ràng nhưng có thể đả kích some body.
    từ "họ" lập lại qa' nhìu nhưng k ngán ngẫm.
    1 bài viêt' k hề nhắc đên' " SNSD " theo hình thưc'. mìh thấy rất hay ^^
    chúc mm ^^

    Trả lờiXóa
  4. bài viết hay quá...châm biếm và sâu sắc..ban có thể cho mh mượn bài của bạn để đăng lên các web khác cho các Sone đều đọc ko? thanks bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài viết này rất hay. Tớ đã tìm nó hơn 1 tiếng và cuối cùng cũng tìm thấy

      Xóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa