Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[29.07.11] Music Bank sẽ đến Mỹ , Trung Quốc , châu Âu và Việt Nam

Chương trình âm nhạc của đài KBS 2TV "Music Bank" đang được quảng bá rộng rãi từ Hàn Quốc sang Mỹ, Trung Quốc và châu Âu thông qua World Tour.

Đạo diễn của đài KBS , Jeon JinGuk đã tiết lộ: "Chúng tôi đang chuẩn bị cho Music Bank World Tour" khi ông gặp các phóng viên tại Yeoio-do ở Seoul vào ngày 27 tháng 7.

Theo Đạo diễn Jeon JinGuk, KBS sẽ mang đến những buổi biểu diễn của các nghệ sĩ K-pop với quy mô lớn đến New York (vào tháng 10 năm 2011), Trung Quốc (tháng 11 năm 2011), Việt Nam và châu Âu (năm 2011).

Ông cũng cho biết: "Buổi biểu diễn ở Trung Quốc sẽ là 1 buổi lễ kỷ niệm cho Korea-China Song Festival. Và buổi biểu diễn tại Việt Nam sẽ trùng với kỷ niệm 20 năm quan hệ ngoại giao Hàn Quốc-Việt Nam . Do đó, chúng tôi sẽ có một buổi biểu diễn rất lớn tại thành phố Hồ Chí Minh . Đài KBS cũng đang dự tính sẽ tổ chức buổi biểu diễn này tại châu Âu , nơi các ca sĩ của Hàn Quốc đang rất được phổ biến ."

Mặt khác, Music Bank đang hướng tới là người đại diện cho tất cả các chương trình âm nhạc của Hàn Quốc với việc được phát sóng hơn 70 quốc gia cùng 1 thời điểm . Gần đây, '‘Music Bank in Tokyo: Kpop Festival' đã được tổ chức tại Tokyo Dome, Nhật Bản và buổi biểu diễn này đã rất thành công khi thu hút được 43.000 fan hâm mộ đến xem chương trình.





Theo glaos9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn

0 Comments:

Đăng nhận xét