Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[29.07.11] T-ara nói về việc tấn công thị trường Nhật Bản - "Chúng tôi thấy nên cảm ơn SNSD"

Nhóm nhạc nữ T-ara đã biểu lộ suy nghĩ của họ về việc tấn công thị trường Nhật Bản.

Ngày 29 tháng 7, các ngôi sao phim kinh dị của T-ara gồm Eunjung, Hyomin và Jiyeon đã tham gia cuộc phỏng vấn trên "Issues and Peoples" của YTN. Eunjung nói "Khi chúng tôi tiến vào thị trường Nhật Bản, chúng tôi một lần nữa lại ở vào vị trí của một nhóm nhạc mới. Chúng tôi phải bắt đầu từ sơ khai và chầm chậm tiến bước", cô nói về quá trình chuẩn bị debut tại Nhật của nhóm.

Khi phát thanh viên hỏi "SNSD đã debut trước tại Nhật, điều đó không phải có chút gánh nặng sao ?" Hyomin trả lời "Thay vì thấy đó là gánh nặng, chúng tôi thấy nên cảm ơn họ. Dường như họ đã giảm bớt gánh nặng cho chúng tôi. Chúng tôi đã được nhận được nhiều sự chú ý và rất mong tới ngày debut vì thế chúng tôi nghĩ chúng tôi có thể làm tốt".



Theo kr
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn

0 Comments:

Đăng nhận xét