Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[03.08.11] 180kg gạo, tình yêu thương ấm áp của SONEs

♥ News Zone ♥   Happy Birthday, Tiffany Hwang Mi Young !
Người hâm mộ SNSD đã quyên góp 180kg gạo tới Tổng công ty Phúc lợi xã hội trong buổi solo concert của SNSD tại sân vận động Olympic Seoul vào ngày 23 tháng 7.

Đây quả là một hành động vô cùng ý nghĩa của tổ chức từ thiện mang tên SNSD dành tặng cho Tổng công ty Phúc lợi xã hội, một cơ sở ở Seocho chuyên cung cấp và hỗ trợ cho hơn 100 người trí thức có hoàn cảnh khó khăn để giúp họ có được sự tự tin và có thể đứng vững trên đôi chân của mình, cũng như để truyền bá tình yêu và hy vọng tới trẻ em khuyết tật.

Đại diện của tổ chức phúc lợi xã hội cho biết: "Hiện có rất nhiều người hâm mộ SNSD nhận được sự giúp đỡ từ các tổ chức phúc lợi nên họ rất hạnh phúc khi nhận tài trợ gạo mang tên thần tượng của họ - SNSD."

Họ tiếp tục, "Gửi gạo chúc mừng thay vì hoa chúc mừng tới người ngôi sao nổi tiếng như SNSD sẽ làm lan rộng ý tưởng quyên góp cho từ thiện. Chúng tôi đang tin tưởng vào việc truyền bá nền văn hóa cao đẹp là chia sẻ tình yêu thương thông qua sự đóng góp gạo chúc mừng những người nổi tiếng nổi tiếng như SNSD".


Theo kr
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn

0 Comments:

Đăng nhận xét