Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[26.08.11] CF Eider của Yoona và Lee Min Ho sẽ được phát sóng vào tháng 9 này

Những hình ảnh hậu trường chuẩn bị cho TV CF của nhãn hiệu thời trang cao cấp ngoài trời củaPháp, Eider đã được tiết lộ .

Gần đây, Lee Min Ho và YoonA đã có cơ hội được chụp ảnh quảng cáo ở Bishop Area Rock Climbs, thuộc khu vực phía Đông Sierra, California - nơi rất nổi tiếng với các điểm leo núi đá.

Mặc dù thời tiết rất nóng, không thuận lợi cho việc leo núi và chụp ảnh nhưng YoonA vẫn luôn tươi cười, khiến cho không khí phim trường dễ chịu hơn.

Một nhân viên của Eider cho biết :"Như Eider Friends, Lee Min Ho và YoonA leo tại chỗ núi đá nổi tiếng của Mĩ, Bishop với bàn tay trần cho các bức hình quảng cáo. Họ cũng chấp nhận vai trò của minh như Eider Friends với khả năng thể thao hoàn hảo cùng với tinh thần thử thách bản thân."

Nhân viên của Eider cho biết thêm: "Trong khi Lee Min Ho và YoonA thực hiện thành thạo các động tác của mình, họ cũng đã thể hiện được phong cách thời trang Eider và có rất nhiều dự đoán rằng họ sẽ hoàn thành TV CF này một cách tuyệt vời."

Trong khi đó Eider TV CF cùng với Minho và Yoona dự kiến sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia và truyền hình cáp của Hàn Quốc từ tháng 9 trở đi.

Theo glaso9.net
Reup by Sin

0 Comments:

Đăng nhận xét