Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[07.09.11] SNSD’s Sooyoung gặp lại mối tình đầu trong ‘Dalgona’

SNSD’s Sooyoung gặp lại mối tình đầu trong ‘Dalgona’
Trong chương trình SBS “Chuseok Special-Dalgona“, Sooyoung đã tham gia với tư cách khách mời và gặp lại mối tình đầu của cô - người có ngoại hình khá giống thành viên Big Bang T.O.P.

Trong ngày ghi hình, mối tình đầu của Sooyoung - người thu hút sự chú ý vì ngoại hình đẹp trai - đã chia sẻ về tình cảm đầu đời của anh với Sooyoung.
Không giống nhiều người thường ghi nhớ những kỷ niệm về mối tình đầu, Sooyoung nói rằng ký ức về mối tình đầu rất mờ nhạt. Mối tình đầu của cô tiết lộ rằng anh chỉ nhớ mỗi chuyện bị Sooyoung từ chối.
Mối tình đầu của Sooyoung tiết lộ “Ở trường tiểu học chúng tôi đã phải lòng nhau. Tôi nghe tin đồn Sooyoung thích tôi nên tôi đã tỏ tình, nhưng Sooyoung nói rằng cô ấy đã trở thành ca sĩ và từ chối lời tỏ tình của tôi.”

Ngày 12/9 thông qua chương trình của SBS “Chuseok Special-Dalgona”, khán giả sẽ được thấy Sooyoung và mối tình đầu của cô chia sẻ những khía cạnh khác nhau và kỷ niệm về tình yêu đầu.


Theo kr
Reup by Sin

3 Comments:

  1. Hạnh91012:43 7/9/11

    Sò đã đi show lại rồi

    Cố lên nào..!!!

    Trả lờiXóa
  2. haechibooboo18:33 7/9/11

    hi vong sub mau co

    Trả lờiXóa
  3. cái show này hôm bửa sò tham gia với yuri phải ko?

    Trả lờiXóa