Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[13.09.11] Yoona và Park Myung Soo “cạnh tranh” trong “Star Auction Show”

image
Vào ngày 13-9 tại chương trình MBC’s Chuseok special “Star Auction Show”, SNSD Yoona và Park Myung Soo đã đưa các mặt hàng quý giá của họ để bán đấu giá trong một cuộc thi xem ai nhận được mức trả giá cao nhất. 

Nam diễn viên Choi Soo Jong và ca sĩ Seo In Young, Yoona và Park Myung Soo đã tham gia để đối mặt với 200 thành viên tham gia đấu giá đầy tiềm năng và họ cạnh tranh để đạt được số lượng bình chọn nhiều nhất.
SNSD Yoona đã đấu giá bộ trang phục được mặc trên 10 lần trong mv của SNSD  “Genie” trong chương trình quảng cáo. Yoona đã đánh bại Seo In Young người nhận được 70 điểm vote cho áo cổ điển New York và đôi giày của cô, Choi Soo Jong cũng đã có 68 điểm vote cho chiếc áo thể thao có chữ kí  của anh. Và Yoona đã có số điểm vote cao nhất từ những thành viên tham gia đấu giá là 85 điểm.

image
Park Myung Soo cuối cùng đã đưa ra ba món đồ can mình trong “Infinity Challenge”, trong đó bao gồm một bức ảnh thành viên kèm chữ kí, đôi giày trượt của Infinity Challenge và hình ảnh mà Park chụp chung với đười ươi trong lịch của Infinity Challenge. Anh ấy đã nhận được 144 phiếu bầu, bất ngờ đánh bại Yoona và thể hiện được sự phổ biến của Infinity Challenge.
image
Nhưng đó chỉ là phiếu bầu cho sự thích thú cũng như tiềm năng của món đồ được đấu giá. Cuối cùng, Yoona đã đánh bại Park Myung Soo với một mức giá đáng kinh ngạc 6.7 triện won (tương đương 6.200 USD) cho bộ trang phục của cô trong “Genie” so với mức giá của Park Myung Soo là 5.5 triệu won (tương đương 5.100 USD).
Cùng với tất cả số tiền trên, các ngôi sao đã rất hạnh phúc đã có thể tham gia vào chương trình đầy ý nghĩa này vì tất cả số tiền thu được từ buổi đấu giá sẽ được chuyển sang các quỹ từ thiện. Xin chúc mừng những nhà đấu thầu đã may mắn tham gia vào chương trình và có được các kho báu của những ngôi sao.


Nguồn: Soompi
V-Trans: lovesoshi@snsdvn.blogspot.com
E-dit: Sin@snsdvn.blogspot.com

1 Comments: