Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[26.09.11] SMEnt xác nhận Sooyoung sẽ come back cùng SNSD vào tháng 10


Người đại diện của SMEnt đã thông báo SNSD Sooyoung đã bình phục và hoàn toàn có thể tham gia vào đợt comeback của SNSD vào ngày 4-10.

Ngày 26-9, người đại diện đã nói chuyện thông qua báo chí và truyền thông đã tiết lộ “Sooyoung may mắn là có thể tham gia cùng với các thành viên trong đợt trở lại sắp tới của họ. Bản thân cô đã được xác định là có. Chúng tôi sẽ liên tục kiểm tra tình trạng của cô ấy trong những đợt quảng bá của họ”.

SNSD Sooyoung gần đây đã không tham gia biểu diễn với SNSD tại Tokyo và Đài Bắc để tập trung cho việc phục hồi của cô. Quyết định của cô ấy đã được đền đáp, việc gãy xương của cô được tiếc lộ là đang trong giai đoạn phục hồi. Sooyoung hiện đang luyện tập vũ đạo với SNSD và được đảm bảo không làm việc quá sức của mình.

Người đại diện tiếp tục nóiSooyoung đã cố gắng không quá nhiệt tình và kiểm tra tình trạng sức khỏe liên tục trong suốt buổi diễn tập của họ. Tất cả thành viên đều tập trung  vào buổi diễn tập của họ cho đến khi họ trở lại, với một màn trình diễn tuyệt vời nhất



Source: allkpop
V-Trans: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
E-dit: Sin @snsdvn.blogspot.com

3 Comments:

  1. Cuối cùng thiếu gia đã comeback

    a nhớ sò qá :x :x :x

    Trả lờiXóa
  2. The Power of Nine
    Girls Generation is the best
    Soo Young cùng trở lại với sự hoàn hảo

    Trả lờiXóa
  3. lisa_yoonyul18:45 26/9/11

    ui tin zui nhất trong tuần , sò ui nhớ ss lém lun đáy
    cb mà ko có 9 tiên thì cb làm ji yahoo08.gif:
    chờ cb trong mỏi mòn:bd

    Trả lờiXóa