Buổi gặp mặt của SNSD với hãng sản xuất túi xách J.ESTINA’s về vấn đề cho ra mắt dòng túi xách mới có xu hướng trẻ trung năng động đang trở thành chủ đề thảo luận nóng hổi.
Cách đây không lâu, những hình ảnh quảng cáo cho thương hiệu này của Sooyoung và Seohyun được tiết lộ và là chủ đề nhận được quan tâm rất lớn của người hâm mộ.
Lý do đằng sau sự lựa chọn các cô gái làm người mẫu cho J.ESTINA không chỉ vì SNSD nổi tiếng mà còn bởi vì SNSD hoàn toàn phù hợp với các yêu cầu để trở thành “Công chúa” đối với J.ESTINA và dường như SNSD đã vượt ra ngoài tư cách ngôi sao hàng đầu Châu Á và ở vị trí trung tâm cho cơn sốt Kpop trên toàn thế giới và trở thành “Hình tượng văn hóa toàn cầu”.
Trước khi có sự ra đời của J.ESTINA, khách hàng đã rất quan tâm rất tới ngành công nghiệp này, J.ESTINA’s đã cho ra đời rất nhiều mặt hàng bán chạy khác nhau như Suzy’s Purse, Nichkhun’s Backpack, Park HanByul’s Backpack, ... và trở nên nổi tiếng.
Với sự bắt đầu của chiến dịch này, túi xách của SNSD sẽ sớm có mặt trên thị trường, túi xách của SNSD sẽ có các mẫu hoa văn được thiết kế dựa trên phong cách của ba-lô FW 2011 với cải tiến tốt nhất theo xu hướng thời trang. Gần đây, phong cách của ba-lô được thiết kế dựa theo sự yêu thích của cả nam và nữ nên đã thu hút được sự quan tâm ngày càng nhiều. Các mẫu sẽ được phát hành trong hai màu sắc cơ bản đó là nâu và trắng ngà. Ngoài ra còn có thiết kế màu đỏ đặc biệt đang được nghiên cứu và sẽ cho ra mắt vào cuối tháng 10.
Kể từ khi hình ảnh quảng cáo của Seohyun và Sooyoung được công bố, người hâm mộ đã rất mong chờ về việc phát hành thêm các hình quảng cáo của SNSD cho J.ESTINA.
Credit: jkstars.com
Source: fanwonder.com
V-TRANS: Nguyễn Thanh Hải @snsdvn.blogspot.com
EDIT: Sin @snsdvn.blogspot.com
chuyen snsd ma, qang cao cai j deu dat so cai do haha.........
Trả lờiXóa