Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[26.10.11] Sức quyến rũ không thể cưỡng lại của SNSD ngay cả với hoàng thất

Các bạn hãy đoán xem ai là người mới nhất thêm tên mình vào danh sách các fans nổi tiếng của SNSD?
Gần đây, các hình ảnh của cháu gái Nhật hoàng Akihito và bạn bè của cô nhảy theo bài hát của SNSD đang thu hút được sự chú ý rất lớn.

Tuần trước, bài viết trên tuần báo của Nhật Bản đưa tin rằng con gái thứ 2 của hoàng tử Akishino Fumihito là Kako đã nhảy theo bài hát của SNSD trong trường học và những hình ảnh đó cũng đã được tiết lộ trong bài báo.

Trong bức ảnh, Kako đã nhảy theo bài “Oh” của nhóm nhạc nữ SNSD, cô đã bắt chước từng chi tiết như nâng đầu gối của mình lên, đặt hai tay dưới cằm, làm các biểu hiện dễ thương.

Bạn đọc có nhiều ý kiến trái chiều: “Cháu gái của Nhật hoàng là một fan hâm mộ của SNSD”, “ Đó là một điều đáng xấu hổ khi tiết lộ điều này sau khi một số người Nhật biểu tình chống lại làn sóng Hallyu trong một thời gian dài”, “ Không có liên quan đến Hàn Quốc hay Nhật Bản, chỉ là sự hâm mộ với thần tượng của một nữ sinh trung học”.


Credit: TV Daily
Translated by: imwhywhy@fanwonder.com

5 Comments:

  1. làn sóng Hallyu thật sự đang phát triển mà tất cả mọi nước điều mún chóng lại nó vì nó sẽ làm cho những âm nhạc nước nhà của họ biến mất, nhưng việt nam thì ngược lại họ anti v-pop mà đi lăng xê kpop 1 cách quá mức, tôi là fan của kpop nhưng tôi k đời nào làm chuyện phản quốc ấy đơn giản tôi là người vn cảm thấy vinh hạnh như thế..Những thứ loạn con người đó chỉ xuất hiện ở Ẹo, Ẹo là nỗi vinh hạnh của v-pop mà chúng đã nói.

    Trả lờiXóa
  2. toi cung la phan cau kpop. nhung cung con tuy thoi. dau phai ca si nao o vpop cung dang duoc hoan nghenh dau. neu b xem nhung chuong trinh thoi su hoi thang 8 thi ban se biet li do thoi. tren 1to giay trang neu co 1 vet muc den thi moi ng chi nhin vao vet den do thoi. vu viec cao thai son dao mv la 1 vi du do.....cai j cung co li do ca

    Trả lờiXóa
  3. Mình đồng ý với bạn yoontae. Thích nghệ sĩ nước nào là quyền mỗi người, đâu phải cứ thix nghệ sĩ nước khác, ko thix của nước mình là phản bội nước mình. Thật sự âm nhạc việt nam có không nhiều những ca sĩ gây được sự yêu mến như kpop, có rất nhiều "thảm hoạ vpop" mà mình nghĩ nếu người nước ngoài coi chắc họ còn đánh giá thế nào về vpop

    Trả lờiXóa
  4. Xin thưa với các bạn nhạc Việt đâu phải chỉ có mỗi Kpop ko đâu, vẫn còn đó những ca khúc trữ tình như nhạc Trịnh chẳng hạn hay các dòng nhạc dân ca quê hương.. mình vẫn thích các thể loại đó nhưng xin có điều là ko nuốt nổi nhạc Vpop thôi. cho nên các bạn đừng nói những người chê Vpop là mất gốc ko yêu quê hương, xin đừng quỏ đủa cả nắm

    Trả lờiXóa
  5. lisa_yoonyul21:22 26/10/11

    mình là fan kpop, nghe nhạc hàn là chủ yếu . Nhưng mik ko bao h chê bai, hạ thấp vpop lần nào cả, vài trg hợp đặc biệt. Mik rất ủng hộ vpop vươn lên. Iu nhạc vpop lẫn kpop!!! ak wên s9 của ta rất là jiang:x

    Trả lờiXóa