Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[30.10.11]Girls’ Generation có một tài khoản chính thức trên Twitter sau khi trở lại với “The Boys”

image
SNSD đã trở lại với một ca khúc mới đã liên tục đứng đầu trên các bảng xếp hạng. Vào ngày hôm qua họ đã giành chiến thắng trên Music Bank. 

“The Boys” là một ca khúc rất thành công cho SNSD với một nhịp điệu mới và âm thanh đa dạng. Các cô gái gần đây đã ký họp đồng với Interscope Records ở Hoa Kỳ để phát hành phiên bảng tiếng Anh của “The Boys”. SNSD thậm chí còn đạt được một vị trí trong Top 100 của iTunes download chart. Bây giờ SNSD đã chính thức phát hành một twitter và đó sẽ là nơi luôn cập nhật các thông tin của các cô gái. 

Interscope Records đã để lại tweet trên trang Twitter chính thức của SNSD “Bây giờ các bạn có thể nhận được tin tức mới nhất từ Girls’ Generation” hãy RT và Follow” điều này đang thu hút rất nhiều sự chú ý mặc dù chỉ mới được thông báo. Đã có 30.000 người theo dõi trang này và cố gắng tweet đầu tiên.

Nhiều người hâm mộ Hàn Quốc và quốc tế đã chờ đợi một tài khoản Twitter chính thức của SNSD. Họ có thể cập nhật tất cả các tin tức và sự kiện.

Hãy chắc chắn rằng bạn luôn theo dõi @Girls’ Generation trên Twitter để cập nhật những thông tin mới nhất.



Source: @Interscope and @GirlsGeneration
V-TRANS: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com

10 Comments:

  1. cái này mình biết từ hôm qua , dù sao cũng thank for share

    Trả lờiXóa
  2. lam sao de tao tai khoasn twinter nhi??????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dễ mà^^ tớ lập twitter lâu rồi. Dùng hay lắm^^ Follow tớ nhé SONEs, tên twitter của tớ là @LizzySNSDSUJU.

      Xóa
    2. Nặc danh07:47 16/5/14

      tạo tài khoản twitter dễ lắm đó

      Xóa
  3. Nặc danh18:36 30/10/11

    zay cho mình cái dia chỉ twitter của mấy gái đi

    Trả lờiXóa
  4. có link k cho mình với , và muốn đăng ký thì làm sao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. k phải đăng ký đâu bạn. chỉ cần follow trên tưitter là được rồi mà. thế cũng coi là đăng ký theo dõi đó bạn.

      Xóa
  5. xem tin tức ở đâu thế. sao không thấy gì hết

    Trả lờiXóa
  6. nếu ai biết mấy gái có show mới gì thì bảo mình nhé. ths trước nha^^

    Trả lờiXóa