Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[07.11.11] Sự chuẩn bị của Tiffany cho ‘Fame’: Tôi đã tập luyện 12 giờ 1 ngày”

image
Vào ngày 7 tháng 11, vở nhạc kịch ‘Fame’ đã tổ chức một buổi họp báo ở trung tâm nghệ thuật Dong Soon ở Seoul với các diễn viên: Son Ho Young, Super Junior‘s Eunhyuk, SNSD‘s Tiffany, CSJH‘s Lina, Trax‘s Jungmo, Kon ...

Tiffany người sẽ có buổi ra mắt vở nhạc kịch của mình trong vai Carmen Diaz, đã chia sẻ: “Tôi đã luyện tập 12 giờ từ 10:00 am tới 10:00 pm.”

Cô ấy chia sẻ thêm: “Trong buổi diễn tập, tôi phải tập trung vào giọng hát của mình, diễn xuất, và vũ đạo – có quá nhiều việc cần phải làm mà tôi không biết phải tập trung vào điều gì. Các thành viên SNSD, những người đã có kinh nghiệm trong các buổi nhạc kịch trước đó đã nói với tôi là chỉ nên tập trung vào những điều thật sự cần thiết. Tôi nghĩ rằng đó là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này.”

Nhận xét về vũ đạo mạnh mẽ, Tiffany đã nói: “ Trong một buổi diễn của SNSD, tôi đã phải nhảy trên một cái bàn có bánh xe di chuyển, vì vậy, nếu so với điều đó, đây chưa phải là khó khăn thật sự. Tuy nhiên, để thu hút sự tham gia của khán giả mà không có camera là một điều hoàn toàn mới mẻ với tôi. Tôi vẫn đang còn học hỏi.”

‘Fame’ là một trong những vở nhạc kịch nổi tiếng thế giới, nó đã được xem bởi gần 4 triệu người từ năm 1995 tới 2006. Với doanh thu ước tính khoảng £ 56.000.000, ‘Fame’ đã được thế giới công nhận với hơn 300 buổi biểu diễn trên 16 quốc gia khác nhau.

‘Fame’ sẽ được biểu diễn tại Olympic Park Woori Finance Art Hall bắt đầu từ ngày 25 tháng 11.



Cre: TV Daily via Nate 
Reup: Sin @snsdvn.blogspot.com

5 Comments:

  1. Nhớ giữ sức khỏe nha Fany :X Hwaiting :X

    Trả lờiXóa
  2. Fany unnie !!!!!!!!
    Hwaiting

    Trả lờiXóa
  3. Fany Fany, nho giu sk nha
    Còn dien nua đó

    Trả lờiXóa
  4. lisa_yoonyul22:16 7/11/11

    fany ak!! chị nhớ giu gìn sk nha:x

    Trả lờiXóa
  5. Zunpj s2 S922:46 7/11/11

    Fany unnie, fighting!!!

    Trả lờiXóa