Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[16.12.11] Girls' Generation (SNSD) Seohyun chưa từng có cảm giác thực sự với Yonghwa?


SNSD Seohyun đã có một tiết lộ gây chấn động trong tập phim "Happy Together" của đài KBS được phát sóng vào ngày 15 tháng 12.

Trong tập này, Seohyun đã được đưa ra 3 câu hỏi mà cô ấy phải chọn đồng ý hoặc không đồng ý bằng cách trả lời với tấm bảng tương ứng: "X" hoặc "O". Câu hỏi đầu tiên là: "Tôi xinh đẹp?" và cô ấy phủ nhận bằng cách đưa tấm bảng "X" lên. Câu hỏi thứ hai là: "Tôi có cảm tình thực sự với Yonghwa?", nhưng cô ấy lại sử dụng tấm bảng "X" một lần nữa, khiến cho tất cả mọi người trong trường quay đều bất ngờ. Câu hỏi cuối cùng là: "Tôi sẽ hẹn hò với Jung Bum Kyun, người có vẻ ngoài khá giống với Yoo Jae Suk", một lần nữa câu trả lời của cô ấy vẫn là "X".


Seohyun đã không trực tiếp giải thích phản ứng của mình đối với câu hỏi về Yonghwa. Thay vào đó, cô ấy chỉ nói về tiêu chuẩn về sắc đẹp và tiết lộ mẫu đàn ông lý tưởng thực sự của mình - người đó hóa ra lại là Yoo Jae Suk. Các MC đã hỏi cô ấy vì sao lại trả lời không đối với câu hỏi cuối cùng, khi mà Jung Bum Kyun nhìn cũng giống như Yoo Jae Suk. Cô ấy thẳng thắn trả lời: "Ồ, ý em không phải vẻ ngoài là điều kiện của một người đàn ông lý tưởng. Em không thực sự quan tâm về vẻ ngoài của người khác giới."

 

Source: Soompi
V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com

30 Comments:

  1. đúng là Sèo mà. đang iu quá

    Trả lờiXóa
  2. Cái news này bên soompi đã xóa rồi mà....

    Trả lờiXóa
  3. http://www.soompi.com/news/seohyun-never-had-true-feelings-for-yonghwa

    Trả lờiXóa
  4. ngĩ sao hỏi con seo` mấy câu này...=))

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh10:54 17/12/11

    ha!mình bik mà!đó chỉ là 1 show thui!

    Trả lờiXóa
  6. biết được tin này chắc Yong đau lòng lắm choi coi, dù sao cũng la lên "I love u, seohyun" trong "Strong Heart" rồi còn gì, lúc nào hỏi hình mẫu lý tưởng cũng là Seo, bây giờ chắc đang tan nát rồi :(, tội nghiệp Yong chỉ là tình cảm từ 1 phía. Seo quả nhiên rất lạnh lùng với phái nam.

    Trả lờiXóa
  7. giấc mơ yongseo của ta đã chấm dứt....bye bye... vậy là show cũng chỉ là show thoi...ok

    Trả lờiXóa
  8. Show mà, mình coi nhưng ko bao h cho la thật. Nghe cách nói chuyện của Seo vs Yong là biết, nét mặt vs cử chỉ quá gượng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin hãy xem trọn vẹn show rồi mới nói. Nếu bạn xem couple này từ đầu(và xem lại nhiều lần như tôi), bạn sẽ thấy tình cảm 2 Khoai dành cho nhau chân thành và cảm động đến đâu. Ánh mắt- hãy xem ánh mắt họ nhìn nhau chứ đừng chỉ nghe họ nói. Nếu Seohyun mà giơ "O" thì có lẽ những gì cô thể hiện trên show với Yonghwa ko hơn một tình bạn thân thiết. Nhưng khi Seohyun giơ "X" thì Goguma toàn thế giới sẽ hiểu rằng cô ấy đang che giấu và bảo vệ tình cảm của chính họ. Sau này là chuyện ko ai nói trước nhưng chắc chắn bước ra khỏi WGM, tình cảm họ dành cho nhau không đơn thuần là tình bạn, tình đồng nghiệp thân thiết. Tôi không yêu riêng SeoHyun hay YongHwa chỉ đơn giản vì tôi chỉ yêu YongSeo

      Xóa
  9. Sèo lần này làm m ko vui
    YongHwa mà biết thì chắc buồn và thất vọng lắm
    tình cảm thân thiết cũng là thực sự mà, cần j phải là tình yêu, sao lại giơ X cơ chứ

    Trả lờiXóa
  10. Pé Sèo lúc nào cũng làm mình bất ngờ

    Trả lờiXóa
  11. bạn Simpa_Yuna noi dung dó, hoi có cảm tình chứ có hỏi yêu yong dau ma lai thang thừng nhu vây, Seo ko nghi toi cam nhan cua Yong sao? ko co tinh yeu thi cung có tinh bạn chứ :(

    Trả lờiXóa
  12. tui thất vọng muốn chết lun nà....Seo làm vậy mình thấy đau lòng cho Yong quá...con bé thật cứng nhắc...nếu mà không có thật thì cũng phải trả lời O chứ, dù sao cũng đã qua một thời gian dài bên nhau...

    Trả lờiXóa
  13. tội nghiệp cho Yong Hwa!!! >.<

    Trả lờiXóa
  14. @ Kokochans9: tôi thấy bnj hơi áp dặt ng khác đấy. S với Y dã có j đâu mà bạn bảo sèo quá đáng. Sèo ko có ý j mà vẫn phải nói là có à. buồn cười thế. chỉ vì tình yêu của các bạn, niềm tin của các bạn ko đúng nen jo bạn đổ heetx lỗi lên đầu Sèo à. thêm nữa là tính cách của Sèo từ trc tới jo toàn như vậy, nếu vào vị trí của Yong trả lời câu hỏi đó liệu bạn có dám chắc Y chọn O ko. Sèo chẳng có lỗi j cả. thật với vẩn

    Trả lờiXóa
  15. Sèo đáng iu wá đi

    Trả lờiXóa
  16. Seo dung la idol dac biet nhat la minh tung biet, nhung rat dang iu.....

    Trả lờiXóa
  17. Simba_yuna đúng rồi, thấy sèo tl như zậy bùn thật luôn

    Trả lờiXóa
  18. ko có t.c gì zậy tại sao tập cuối lại khóc vì YH,lúc tạm biệt Sèo rất luyến tiếc còn wa lại ôm YH nữa,thật là buồn.

    mìh fải ráng đời đến khi nào Sèo có ng yêu.mìh thật sự rất tò mò về t.c of sèo

    Trả lờiXóa
  19. @LoveSeo Hoàn Toàn đồng ý với ý kiến của bạn luôn.
    Câu hỏi : "Tôi có cảm tình thực sự với Yonghwa?"
    Không chắc là ý câu hỏi này là tình bạn mà là còn cái gì khác nữa.
    Với lại lên Show củng không phải muốn nói gì là nói đúng không
    Sèo làm như vậy là hết sức thông minh ^^~

    Trả lờiXóa
  20. đứng trên lập trường là 1 goguma và là seomate thì mình hoàn toàn đồng ý với câu trả lời của seohyun. chỉ là tham gia wgm thui thì seohyun đã bỏ túi không biết bao nhiu anti fan từ cnblue rồi bi giờ con bé nói có thì số lượng đó chỉ có tăng mà thui điều này chẳng có lợi chút nào, nếu bạn là fan của kpop nói chung và snsd nói riêng thì thừa biết sức ép và độ điên khùng của anti fan là như thế nào mà, mà nếu có tình cảm thiệt thì seohyun sẽ chẳng nói ra đâu tính con bé vốn thích giữ cho riêng mình mà.

    Trả lờiXóa
  21. seo đã nói trong một khác là WGM chỉ là show truyền hinh2 tuy ko phải là cảm giácthat65 nhưng seo đã nói là nhờ đó mà seo đã thân zới yong hơi zùi mà

    Trả lờiXóa
  22. mấy bạn này thật là....nếu seo có tình cảm thật sự thì đối với 1 cô gái như seo và với tính cách ấy có thể nói trên truyền hình không. không bao h. mình thích couple này thật. và cũng mong 2 người sẽ thành đôi.. hehe

    Trả lờiXóa
  23. Mình nghĩ câu này đúng là không dễ trả lời, nếu đặt YongHwa trong tình huống này biết đâu Yong cũng làm giống Sèo. Bé Sèo không phải là một người hời hợt khi tham gia show Sèo rất ít nói nhưng khi nói ra Sèo đều suy nghĩ trước sau, nên mình nghĩ câu trả lời trong tình huống đó rất thíc hợp. Luôn ủng hộ Sèo!!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  24. ummmm nói chung vừa vui lại vừa buồn, buồn là vì tội nghiệp cho tên yong dù sao cũng là fan cùa WGM 1 năm của yongseo, vui là vì Seo vẫn chưa yêu hahahahahahahahahahahahhahahahahahaha !!!!!!!!!!!!!!!!!!, I LOVE U !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  25. tất nhiên rồi, cô ấy sống có lý tưởng mà

    Trả lờiXóa
  26. Mình là nghĩ kiểu gì cũng có tình cảm chứ ko nhiều thì cũng ít! Làm gi có ai lại ngẩn ngơ trước tình đâu ;))

    Trả lờiXóa
  27. sau khi xem tin ve fanmeeting thì dấu X của Seo ko có ý nghĩa gì cả, với lại comment của mình ở trên chỉ là mình nói suy nghĩ của mình sau khi đọc tin này thôi (tại lúc đó hơi sock :P) chứ ko có ý đỗ lỗi gì cho Seo hết, mình cũng biết Seo là người chỉ giữ tình cảm trong lòng chứ ko thích bộc lộ ra bên ngoài mong các bạn đừng hiểu lầm :)

    Trả lờiXóa
  28. Nặc danh23:24 27/12/11

    thích couple yongseo. Unie, yonghwa cũng được mừ

    Trả lờiXóa