Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[PICS/TRANS] Taeyeon, Yoona @ UFO Selca Picture

 Posted Image 
[Fan] bạn sẽ làm gì cho màn trình diễn? ke
[Taeyeon] Bí mật, ke
[Fan] Bây giờ đang chuẩn bị?
[Taeyeon] Bây giờ đang chuẩn bị

UFO 31.12.11

Taeyeon UFO
[Fan] Tất cả các bạn tốt nhất là ngày hôm nay! Bạn sẽ hiểu ngay cả khi tôi không nói, đúng không? Hãy cố gắng cho cả ngày mai nữa, Hwaiting!
[Taeyeon] kekeke. Các bạn cũng là những người tốt nhất ngày hôm nay! Luôn luôn biết ơn! Energy!!!! 


Taeyeon UFO #2

[Fan] Đó là một điều đáng tiếc về những giải thưởng của KBS…nhưng đối với tôi các cô gái luôn luôn tốt nhất!
[Taeyeon] Đối với tôi, fans của chúng tôi cũng luôn là những người tốt nhất~ những người luôn yêu thích chúng tôi, tôi rất hài lòng và tôi sẽ nhận được rất nhiều năng lượng từ fans^^

V- Trans by lovesoshi@snsdvn.blogspot.com

9 Comments:

  1. iu Tae quá đy "fans của chúng tôi cũng luôn là những người tốt nhất" thích câu nỳ

    Trả lờiXóa
  2. trời ơi! anh Tae đẹp trai!

    Trả lờiXóa
  3. Fai co thang co thua cuoc choi moi hap dan, nhung hon het su noi tieng tren toan tg thi ko fai ai cung lam dc

    Trả lờiXóa
  4. hí hí a Tae đẹp chai z, hèn chi chị Nấm cứ ghen tuông hoài :)) Tae đào hoa wa' mà ^^

    Trả lờiXóa
  5. ekkeke tae à , iu lắm cơ
    iu cách rep lại của tae, ko cụt như mều :))
    sr nha nói chung iu hết UFO 9 gái

    Trả lờiXóa
  6. tae cung quan tam den fam ay nhi

    Trả lờiXóa
  7. làm sao đây....yêu s9 chết thôi

    Trả lờiXóa
  8. đối vs tae và s9 sone là quan trọng nhứt yêu tae vs s9 lắm

    Trả lờiXóa