Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[SONESvn subs] Christmas Fairy Tale Full + Kara

Online
Translator: iamasone, Tiffanyism
Timer: iamasone
Kara: Kan, Onimic, Haithien25, Ilososhi
Encoder:  Haithien25
Uploader: Haithien25, nhoxlovesica
Brought to you by www.sones-vn.com




MF: 01 - 02 - 03 - 04 - 05 - 06 - 07 - 08 - 09

Peeje: 01 - 02

YTB


Sau một thời gian tiếp nhận ý kiến bọn mình đã quyết định làm cả kara full show này và bản full cho mọi người tiện lưu giữ. Chúc mọi người ngắm gái vui vẻ :))

59 Comments:

  1. Ôi cái dòng P/s thật là... =))))))))))))
    thanks ST

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mot baj vjet hay nhu vay ma hok aj chju lay tem het, vay thj mjnh xin caj tem. Bua hom st lam sub show nay mjnh taj ve trong bo suu tap roj( luc do zuj ze so) bay jo co them kara nua thj dung la cam on st nhiu nhiu lam lun. St la nhat :-D st 5ting !

      Xóa
  2. rất ủng hộ lun^^, bạn em nó nói e lên nói ST làm Sub để nó down về, ai dè ST làm trước rồi. ST jjang^^ fighting^^

    Trả lờiXóa
  3. làm tiếp đi ST, mình đợi cái này hổm rày, ST fighting

    Trả lờiXóa
  4. khoái st này rồi nha love it it it a :x ....ủng hộ st

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh23:10 27/12/11

    thích cái sub này
    thank subteam

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh23:15 27/12/11

    May ghê h biết là đổi dns như vậy chứ trước kia mình toàn vào = defilter.us ko ah

    Trả lờiXóa
  7. subteam is the best! I love subteam :">

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh23:17 27/12/11

    Mình thấy sub làm tốc độ có thể gọi là siêu tốc nhưng đôi khi mình thấy có 1 vấn đề nhỏ là các bạn làm sub nhiều phần nên việc down về + lưu giữ hơi bất tiện. Có thể sau khi dịch sub xong hết có thể có mấy bản full để mn down về cho tiện hơn dc ko

    Trả lờiXóa
  9. @Xaratoga sub full show thì sẽ mất thêm thời gian đấy bạn ^^ bạn có thể nối video lại mà

    Trả lờiXóa
  10. hay wa đi, mấy gái của em là nhứt :X:X:X:X:X

    Trả lờiXóa
  11. @xaratoga : mình cũng thế, rất ngại download show lẻ kiểu này trên snsdvn vì nó lẻ tẻ quá, ổ cứng thì phải đến hàng trăm file của các gái, tìm sao cho nổi :( Mình thường xem tin chính ở trên này trc sau đó sang download bên jpvn, được cái cả 2 Subteam có định hướng sub rất giống nhau í ^^

    Trả lờiXóa
  12. @Hin kaka: bạn có thể down về và nối file lại thành 1...và nếu làm Full thì nó sẽ mất thời gian để mấy bạn hưởng thụ :|

    Trả lờiXóa
  13. @Rex: bạn cho mình xin link phần mềm join video nhé, trc h mình ko có biết làm cái đó ^^

    Trả lờiXóa
  14. subteam nhanh that day!
    Rex oi! ban co the chi cho minh cach noi cac vid nay lai voi nhau ko?

    Trả lờiXóa
  15. Subteam là niềm hy vọng của Sonevn ak! :) . Thank st nhìu nhìu!

    Trả lờiXóa
  16. @Hin kaka: http://www.mediafire.com/?ix8bo8zl4lgh4s7

    Trả lờiXóa
  17. thank subteam nhìu
    mà hình như mấy cái file megaupload riêng lẻ ở trên đâu có nối file được đâu fải k?

    Trả lờiXóa
  18. REX oi! minh da noi cac file video duoc voi nhau roi, cam on nhieu nhe!

    Trả lờiXóa
  19. tớ có down bản raw full 9.8gb về rồi. giờ xin mấy bạn pm cho file .srt full được ko? tớ hứa chỉ dùng để coi chứ ko phát tán bản quyền đâu :D. nếu được thì các bạn send mail cho toraiblack@gmail.com giúp nha, còn nếu ko thì cũng cám ơn các bạn đã dịch các phần trên ^^

    Trả lờiXóa
  20. thanks subteam nhiều...mà sao mày mh load chậm nhỉ? mh để ý thấy video mà ko công khai thì máy load chậm ah,có si biết lý do ko chỉ mh với

    Trả lờiXóa
  21. part 5 ko có link down h3 bạn?

    Trả lờiXóa
  22. đang up bạn ơi sáng mai quay lại nhé ^^

    Trả lờiXóa
  23. subteam là tuyệt vời nhứt ngưỡng mộ subteam quá à , giỏi ngôn ngữ tiện thật , subteam nhớ giữ sức khoẻ nhá , subteam muôn năm

    Trả lờiXóa
  24. bit ST làm full mình đợi down cho khỏe, làm mình ghép mấy file riêng lẻ lại mệt mún chết

    Trả lờiXóa
  25. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  26. -Thk mọi người nhiều nhaz ... ;))

    Trả lờiXóa
  27. thanks....st nhiu nhak....:))

    Trả lờiXóa
  28. ngày nào mới có sub Happy together vậy?

    Trả lờiXóa
  29. -Ai có link lúc S9 hát Gee trong quân đội ko cho
    mình nhaz ...
    -Rất cảm ơn ...

    Trả lờiXóa
  30. link số 8 làm sao rồi cậu ơi

    Trả lờiXóa
  31. mấy thằng cha bộ đội sướng thế, nhất là cái thằng binh nhì

    Trả lờiXóa
  32. cúm ơn subteam nhiu nhiu lem............

    Trả lờiXóa
  33. Thanks subteam nhiều nha, xem lại show này vui quá :X

    Trả lờiXóa
  34. Cái 002 hình như bị sập :((

    Trả lờiXóa
  35. Sao peeje cái link t2 die òi st ơi TT

    Trả lờiXóa
  36. thấy mấy thằng bộ đội nhìn mấy gái cừi mỉm wài....hahaha
    ganh tị zớu tụi nó thịc chứ..............

    Trả lờiXóa
  37. ST ơi sao e ko down đc MF04
    ST xem lại dùm e với..Thanks ST

    Trả lờiXóa
  38. bạn ơi, link die hết rùi
    có thể up lại dùm mình đc ko :(

    Trả lờiXóa
  39. link die rồi reup lại dc ko ad

    Trả lờiXóa