Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[03.01.12] Sunny gởi lời cám ơn đến Taeyeon và Seohuyn vì đã giúp đỡ cô về kinh nghiệm diễn xuất lồng tiếng

Vào ngày 3/12, Sunny đã tham dự buổi quảng bá truyền thông của phim "Koala Kid: Brith of A Hero" tại Lotte Cinema, Jayang-dong, Seoul. 


Sunny đã lần đầu tiên thử sức mình trong lĩnh vực lồng tiếng phim và giọng nói đáng yêu của cô đã được lồng vào bộ phim "Koala Kid: Brith of A Hero." - "Koala Kid: Sự ra đời của một Anh hùng".
Tại sự kiện này, Sunny phát biểu: "Dù đây là lần đầu tiên tôi  tham gia lồng tiếng phim, nhưng Taeyeon và Seohuyn - những người đã từng có kinh nghiệm lồng tiếng phim trước đây - đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Cảm ơn vì sự giúp sức của những người chị em của tôi, tôi đã cảm thấy dễ dàng hơn rất nhiều trong suốt quãng thời gian ghi âm.Taeyeon và Seohuyn đều đã tham gia lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình "Super Bad" trong năm 2010.
Khi được hỏi liệu Sunny có định lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất thực sự, ngoài việc làm diễn viên lồng tiếng không, thì cô ấy trả lời: "Thay vì tiến thẳng vào lĩnh vực diễn xuất ngay, tôi muốn bước từng bước vào thời điểm này để học hỏi nhiều hơn. Khi nào cảm thấy mình đã sẵn sàng, tôi sẽ đón nhận cơ hội và thử sức mình ngay."
Sunny nói thêm :"Trong lúc diễn xuất lồng tiếng, tôi đã rất thích thú, học được thêm nhiều điều, có thêm kinh nghiệm mới. Nếu lần tới có một cơ hội khác, tôi sẽ làm tốt hơn."


Trong bộ phim hoạt hình này, Sunny diễn vai "Miranda" - một cô nàng gấu Koala xinh đẹp và sắc sảo  - nhân vật của Sunny đã giúp đỡ chú gấu "Johnny" bảo toàn hệ sinh thái tự nhiên ở Úc.
"Koala Kid: Brith of A Hero"  là dự án được hợp tác sản xuất song phương giữa Mỹ và Hàn Quốc, bộ phim được đạo diễn bởi Lee KyungHo (đạo diễn của phim 'Pi Story’ and ‘Garfield – Get Real) và nhà viết kịch bản phim Chris Denk (tác giả của Alpha and Omega'). Bộ phim nói về hành trình của  "Johnny" - một chú gấu koala diễn xiếc cô độc - tìm kiếm bạn bè, kết thân với các loài vật khác và trở thành một anh hùng khi cùng nhau sát cánh trong cuộc phiêu lưu giải cứu môi trường sống cho hệ sinh vật tự nhiên tại Úc.


Bên cạnh Sunny, còn có diễn viên Yoon DaHoon và Taemin của SHINee cùng tham gia lồng tiếng. Và bộ phim "Koala Kid: Brith of A Hero" sẽ được trình chiếu vào ngày 12/1 tới đây.


-------------------------------
Credit: kukimedia.co.kr/newsen.com
E-translated by: fanwonder
V-translated by: GillK.Blast@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit!

8 Comments:

  1. Giọng Sún cực kì đáng yêu, lồng tiếng phim hoạt hình cực hợp, chúc Sún thành công!

    Trả lờiXóa
  2. Sún CUTE nhất SNSD nhỉ ^^?

    Trả lờiXóa
  3. sis Sunny fighting :X SUNSHINERs mãi mãi ủng hộ chị trong mọi lĩnh vực ♥ sis Sunny mãi mãi là thiên thần trong ♥ SUNSHINERs :X

    Trả lờiXóa
  4. Cko mìh hỏj là fim của Sunny lồg tjếg có chjếu ở VN hk?

    Trả lờiXóa
  5. uk co chieu o vn hok nhi

    Trả lờiXóa