Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[13.01.12] Girls' Generation chiến thắng giải Digital Daesang tại Golden Disk Awards lần thứ 26

Girls' Generation (SNSD) đã chiến thắng giải thưởng Daesang cao quý nhất - Digital Daesang - tại lễ trao giải Golden Disk Awards (GDA) lần thứ 26.

GDA lần thứ 26 được tổ chứ tại Kyocera Dome, Osaka, Nhật vào kéo dài trong 2 ngày 11 và 12. SNSD đến tham dự lễ trao giải vào ngày thứ hai, diện những bộ váy tông màu tối và sậm để xuất hiện trên thảm đỏ.


Vào khoảng 8 giờ 40 phút tối, chín cô gái đã nhận được giải thưởng Digital Bonsang cho hit lớn năm 2011 "The boys". Các cô gái đã bày tỏ suy nghĩ của mình khi chiến thắng: "Cảm ơn các fan những người đã yêu thích và ủng hộ không chỉ bài "The Boys" này mà còn bao gồm tất cả các bài hát có trong album thứ 3 vừa ra mắt của chúng em. Trong tương lai, chúng em sẽ trở thành một SNSD chăm-chỉ và đầy nhiệt huyết"

Các fan đã thể hiện niềm hân hoan và vui sướng của mình khi nhận được tin này, và từ khóa "Congrats SNSD" đã nhanh chóng chen chân vào top các xu hướng toàn cẩu trên Twitter. Hai từ ngắn ngủi nhưng ý nghĩa này đã leo lên vị trí thứ 3 và ở đó trong một khoảng thời gian ngắn.

90 phút sau khi nhận giải thưởng Digital Bonsang, SNSD đã một lần nữa được triệu hồi lên sân khấu để nhận giải thưởng cao quý nhất Digital Daesang

SNSD đã nhận chuỗi 3 giải Daesang kể từ năm 2009 khi các cô gái nhận giải Digital Daesang đầu tiên với bài hit kinh điển "Gee".SNSD đã tiếp tục lật qua những trang sử mới khi kiếm về thêm một giải Disk Daesang vào năm 2010 và giải Digital Daesang năm nay. SNSD bây giờ có thể chính thức và tự hào trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên sưu tập được 3 giải Daesang, con số 3 giải Daesang này là cao nhất từ trước đến giờ mà một nhóm nhạc hay một nghệ sỹ nào có thể giành được.
Một tin tức bên lề khác, TIffany từng vắng mặt tại lễ trao giải GDA lần thứ 25 diễn ra vào năm ngoái do Nấm bị chấn thương, vì thế tối qua các cô gái rất rộn ràng và hạnh phúc vì có Tiff trên sân khấu và CHÍN người có thể sát cánh bên nhau, điều đó khiến cho giải thưởng đêm qua thêm trọn vẹn và thiêng liêng hơn.
"Congrats SNSD" "Digital Daesang" đã nhanh chóng vượt lên trở thành topic nóng trên xu hướng toàn thế giới của mạng Twitter, thể hiện cảm xúc và niềm thích thú bùng nổ của các fan. Các hình ảnh của SNSD trên thảm đỏ có thể tìm thấy tại đây.
------------------

Translator's note: 
  • Golden Disk Award được trao hàng năm bởi Hiệp hội công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc cho những thành tựu nổi bật trong ngành công nghiệp âm nhạc nước nhà, còn được mệnh danh là Grammy của Hàn Quốc.
  • Digital Daesang Award là giải thưởng được trao cho nghệ sĩ có bài hát xuất sắc nhất cho "Album nhạc số của năm" (Tính theo tổng số lượt download, nhạc nền cyworld, nghe online/streaming… từ những website của Hàn Quốc là MelonNaverBugsDosirakSoribada với tỉ lệ điểm của những trang web này là khác nhau)
  • Digital Bonsang Award được trao cho những nghệ sĩ nằm trong top 5 nghệ sĩ có single xuất sắc nhất xét trên điểm nhạc số.
  • Congrats SNSD: Chúc mừng SNSD
P/s*: Theo ý kiến chủ quan, cả 2 giải Daesang đều cao quý, nhưng nhìn vào cục diện thị trường năm nay cùng các đối thủ - những nghệ sỹ ra album từ đầu năm, điểm digital cực cao, ra nhiều ver, ...- thì có thể thấy Daesang nào đáng trân trọng hơn ^^!


P/s**: Còn ai bá đạo hơn =))

------------------------------------------------
Source: Sports Daily , Soshified
V-translated & Edited by: GillJ.Blast@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit!

21 Comments:

  1. s9 bá đạo quá haha...tự hào khi là mọt sone :D

    Trả lờiXóa
  2. haha, tuy ko có link xem trực tiếp nhưng nghe tin nỳ zui biết mý. TheBoys ra sau zỵ mà....

    Trả lờiXóa
  3. Haha.gái mìh là nhất.nge kái tin mà vui qá đi.m0g có link xem trực tiếp chia vui cùg gái >:)

    Trả lờiXóa
  4. dù s9 nhận dc Digital Daesang nhưng mình thấy chả vui tí nào ... đáng lẽ cái Disk Daesang cũng thuộc về s9 rùi ... nhưng mình chả hiểu tại sao Gaon công bố 1 đằng, GDA lại trao giải 1 nẻo ... Gaon thì nói s9 no.1, GDA thì lại trao cho suju??? ... mà cứ cho là chỉ trong 1 ngày từ 11 đến 12 lượng album bán ra tăng gần 43.000 đi, thì ít ra cũng phải được 1 cái Disk Bonsang chứ!! đằng này hôm qua lại về tay trắng ... ức chế thật!! lúc nãy vào 360kpop lại thấy mấy ông suju khoe 4 giải ... mình ko ghét suju tí nào thậm chí có thể nói là thích(tất nhiên là ko = s9),nhưng cứ nghĩ tới cảnh tụi ẹo khoe mẽ này nọ là tức ko chịu dc ... haizz ... dù sao cũng chúc mừng các unnie ...

    Trả lờiXóa
  5. cái này có p/s,đúng chất bá đạo,há há!!!

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh12:26 13/1/12

    s9 nha mk la nhut.....tu hai khi dk lam sone

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh12:41 13/1/12

    Sj thắng Disk Daesang vì có cái Ăn chả - ăn nem công dzô koàn không có Bonsang vi kái này là không đi không có giải mà ??!!

    Trả lờiXóa
  8. cái p/s đúng chất bá đạo lun =))

    Trả lờiXóa
  9. Ôi thật là tuyệt vời

    Trả lờiXóa
  10. mây gái thiêt là deabak...3.<

    Trả lờiXóa
  11. SM thấy thương mấy thếm...nhóm nhạc châu Á mà hông đc DS thì kì...nên quăng mẹ cho mấy thím nở mặt...chứ Gaon s9 nhà mềnh No.1 đấy

    Trả lờiXóa
  12. cái GAON công bố sale năm nay hiểm quá. ban đầu cũng hơi ức chế và buồn cười vì 9 mợ ko cầm đc cả cái disk bonsang. cơ mà cái quy luật ko đi ko giải nó vậy oy thì nên chấp nhận. cái digital mà chẳng thế. T7 và IU digital cao hơn gái nhưng ko tgia nên ko có giải. có điều cái GDA năm nay nó chuối cả củ, ko hồi hộp. gái nhận cũng ko thấy vui như mọi năm

    Trả lờiXóa
  13. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  14. Mình tin năm nay Album I got a boy sẽ được Daesang của GDA

    Trả lờiXóa
  15. Bạn ơi đấy là do Album the boy ra muộn quá bạn à
    Gần đến ngày GDA rồi thì album chỉ bán được gần 300 nghìn thôi
    Thực ra số Album của SNSD lên đến 400 nghìn cơ mà bạn
    Vượt qua cả Sj luôn
    Nhưng tại vì thời gian ít quá nên mới vậy
    Nếu cho thêm thời gian nữa thì SNSD sẽ được daesang năm đó

    Trả lờiXóa