Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[26.01.12] SNSD xuất hiện tại sự kiện thời trang ‘KISS’

Nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc SNSD đã xuất hiện tại phòng tập thể dục quốc gia Yoyogi của Nhật Bản trong sự kiện thời trang hợp tác lần đầu tiên giữa Hàn Quốc và Nhật Bản được gọi là “KISS” ( viết tắt của Korean International Style Show) vào ngày 25/01 vừa qua.

SNSD nhận được sự cổ vũ lớn nhất tại sự kiện này khi xuất hiện trên sân khấu để thực hiện các bài hát nổi tiếng của mình, bao gồm cả “The Boys”, “Genie”, và “MR.TAXI”. Sooyoung sau đó chào hỏi đám đông bằng tiếng Nhật thông thạo của mình, “Tất cả mọi người đến từ Tokyo, đã một thời gian không gặp, mọi người hiện thế nào rồi ? Chúng tôi thì rất là vui khi có mặt tại đây cùng với rất nhiều các nghệ sĩ khác.”

Các cô gái mặc trang phục ca-rô Houndstoot đơn điệu với xà cạp đen dài, tạo một cảm giác đồng bộ và tuyệt vời. Tiffany giải thích, “Các thành viên SNSD cũng rất hứng thú thời trang và chúng tôi cũng lo lắng không biết mình nên mặc gì. Nhưng cuối cùng, chúng tôi quyết định mặc vét vì nó cho ta một cảm giác khá tuyệt.” Sau đó, Tiffany gọi to đám đông với một giọng cực kỳ dễ thương, “Mọi người thấy sao, nhìn cũng ổn đúng chứ ?~”.

Sự kiện “KISS” bắt đầu từ 25 đến 27/02 và chủ đề cốt yếu chính là “Sự hợp tác tuyệt vời giữa Hàn Quốc và Nhật Bản. Từ Shibuya đến Châu Á, và đi khắp thế giới.” Khoảng 11.000 người tham dự sự kiện với các nghệ sĩ Hàn Quốc khác như CNBLUE, SISTAR,Beast.

SNSD Jessica không thể có mặt để tham gia sự kiện vì trùng với lịch quay phim “Wild Romance” của mình.

SNSD @ KISS Interview Cut

SNSD @ Korean International Style Show NEWS
---------------------------
Source: Soshified, mdpr.jp, daily.co.jp
v-translated by: Ssun@snsdvn.blogspot.com
DO not take out w/t credit

6 Comments:

  1. - Taeyeon cột tóc lên nhìn dễ thương ghê ^^.Yoona đẹp quá hà,s9 Hwaiting

    Trả lờiXóa
  2. Yul lúc nào cũng xinh hết

    Trả lờiXóa
  3. Yul lúc nào cũng xinh hết

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Sao dạo này Love Rain im lặng thế nhỉ?! Mãi mãi yêu LR vì có Yoona! Chỉ mỗi Na mà thôi!

    Trả lờiXóa
  6. Thiếu Mều trông đội hình rỗng hẳn :(

    Trả lờiXóa