Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[07.02.12] Phát hiện ra một Sooyoungster - Nghệ sỹ Simon Curtis



Diễn viên và ca sỹ người Mỹ - Simon Curtis - đã hoàn toàn bị chinh phục bởi Sooyoung.

Vào ngày 5/2, Simon Curtis đã được tweet 1 bức ảnh của anh ấy và Sooyoung, được làm bởi fan, và anh ấy đã retweet lại và thể hiện phản ứng thích thú của mình "Haha thật là đáng ngạc nhiên!".
Trước sự kiện này, Curtis đã tweet vào ngày 4/2 "Tôi biết hôm nay là ngày của Madonna, nhưng tôi không thể ngăn bản thân khỏi việc chú ý đến Girls' Generation và màn trình diễn của họ trên Letterman", minh chứng cho việc anh ấy đã xem đoạn video SNSD trình diễn tại ‘Late Show with David Letterman’ của đài CBS - chương trình được lên sóng vào ngày 31/1 vừa qua.
Thậm chí anh ấy còn tweet rằng: "Whoa, có rất nhiều người thể hiện tình yêu và sự ủng hộ dành cho SNSD ngay lúc này... vậy những tình cảm này từ đâu ra? Lol.*đang thực hiện vũ đạo The Boys*" "Tôi muốn chia sẻ với các bạn thành viên ưa thích nhất của tôi trong SNSD, tuy nhiên tôi chưa học được cách nhớ tên của họ. Sigh. Rất hoàn hảo và hoàn mỹ."
Simon Curtis ngay sau đó đã tiết lộ sự ngưỡng mộ của anh ấy là dành cho Sooyoung bằng cách khảng định: "Okay, người mà tôi thích nhất là cô nàng có mái tóc đen dài ở bên trái vào giây thứ 41- Tên cô ấy là gì thế?! *cô ấy vừa hất nhẹ tóc của mình*" Simon đã mong muốn câu trả lời từ các fan trên Twitter của anh ấy. 
Sau đó các fan đã nói với anh ấy rằng cô nàng trong đoạn MV đó là Sooyoung. Curtis đã trả lời rằng: "Ahh Sooyoung. Cảm ơn các bạn! Giờ thì tôi đang ngập chìm trong sự ám ảnh về cô ấy  <3 Cô ấy là ULTIMATE", và thậm chí còn gọi Sooyoung"một nữ thần" khi nhắc đến Sooyoung với một thành viên Twitter khác.
Vào ngày 5/2, anh ấy đã tweet thêm rằng: "Tôi yêu thích việc các dòng tweet trong mỗi phút từng giây đều được liên kết với những gì liên quan tới Sooyoung. Chết chìm trong tình yêu "kẹo ngọt" Hàn Quốc"
-------------
Note: Chữ "ULTIMATE" Simon dùng để khen Sooyoung, mình muốn giữ nguyên, nhưng nếu dịch ra thì có thể hiểu nôm na là "Vô đối!" =))
P/s: Đọc cái news này thấy vui dễ sợ =)) Sò giờ thành Global Hotgirl roài @@''
==============================
Credit: hankooki.com/simoncurtis@Twitter, fanwonder
V-Translated & Edited by:
GillJ.Blast@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit!

16 Comments:

  1. mấy mợ qua đó xong hút đến anh này đến anh kia, sứơng nha^^

    Trả lờiXóa
  2. không ít "boys" tại Mĩ sẽ nghiêng ngả & điều này sẽ còn kéo dài thậm chí không có dấu hiệu sẽ kết thúc!!!

    Trả lờiXóa
  3. úi Sò của mình haha
    Simon Curtis đã dính chưởng của Sò rồi
    cái nà giống như là tiếng sét ái tình vại nhờ =))

    Trả lờiXóa
  4. đọc bài news này chắc anh Tú mừng dữ hen ^^
    Sò của chúng ta đã đc TG công nhận là VÔ ĐỐI ^^

    Trả lờiXóa
  5. hô hô ... đúng là gái nhà mình ... dù ko bít ông này là ai nhưng ta kết cái câu của ổng rùi nha!! "vô đối!!" ^^

    Trả lờiXóa
  6. lalala..Sò đáng yêu thế mà

    Trả lờiXóa
  7. chứng tỏ sức thu hút của mấy gái nhà ta là vô đối :)). T cũng thích nhất cái câu " ULTIMATE "

    Trả lờiXóa
  8. Sò mà xinh đẹp tài năng ai cũng yêu!

    Trả lờiXóa
  9. haha tự hào sắc đẹp của Sò :))

    Trả lờiXóa
  10. ôi ta thích cái từ VÔ ĐỐI quá, kekekeke

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh18:48 7/2/12

    cái anh đó có đủ tiền để mua đồ ăn cho unie ko nhỉ ?????????

    Trả lờiXóa
  12. Cko hỏj có aj bík Simon Curtis là aj ko???

    Trả lờiXóa
  13. hết Daniel h đến Simon
    mấy gái càng ngày càng popular đó nha
    iu gái quá

    Trả lờiXóa
  14. haha,k co' cau nao dien ta~ dc ^^

    Trả lờiXóa